Cái kia hôn giống như hòn đá nhỏ nhẹ nhàng rơi vào yên lặng đã lâu u tĩnh cổ đàm, kích khởi xuân thủy gợn sóng, quấy rầy nỗi lòng.
Ngàn thiều chi không muốn thấy sở toàn, cũng tĩnh không dưới tâm tới đọc sách, cùng thị nữ lục sanh đánh cờ cũng liên tiếp làm lỗi, như vậy thất thố liền lục sanh cũng nhìn không được.
"Chủ tử, ngài còn ở nhân điện hạ mà phiền lòng sao?"
Duy nhất có thể ảnh hưởng ngàn thiều chi, cũng chỉ có sở toàn.
Lễ Bộ hiệu suất nên mau thời điểm không mau, không nên mau thời điểm lại mau, ở sở toàn bị ngàn thiều chi đuổi ra đi hôm sau liền chọn hảo địa phương, bất quá sở toàn không có lập tức dọn ra đi, mà là vẫn đãi ở hi minh cung muốn thấy ngàn thiều chi, nhưng mà ngàn thiều chi lại là cự tuyệt thấy nàng.
Đen như mực mượt mà ngọc cờ sấn đến bàn tay trắng càng là trắng nõn không rảnh, ngàn thiều chi đem quân cờ buông, thấp thấp thở dài.
"Bổn cung không hiểu."
Bên ngoài người toàn điên truyền sở toàn là ngàn thiều chi trai lơ, cùng ngàn thiều chi có thật không minh bạch quan hệ.
Nhưng mà từ nhỏ phụng dưỡng ngàn thiều chi lục sanh lại là minh bạch bổn phi như thế, ngàn thiều chi đều không phải là sẽ là một cái thích hài đồng người, đại để là có chuyện gì muốn sở toàn đi làm. Bất quá ở ở chung bên trong, ngàn thiều chi có lẽ sẽ thích thượng vị này điện hạ.
Hiện giờ xem ra, sở toàn có thể tả hữu ngàn thiều chi tâm tình, ở ngàn thiều chi tâm trung vẫn là có một vị trí nhỏ.
Chỉ là không biết này hai người chi gian cảm tình đến tột cùng là cái gì, ngàn thiều chi chính mình cũng không biết, cho nên mới sẽ mê mang.
Lục sanh chỉ có thể nói
"Chủ tử, lục sanh không hiểu cái gì, lục sanh cảm thấy chỉ cần ngài vui vẻ thì tốt rồi, nếu ngài cảm thấy điện hạ có thể làm ngài vui mừng, sao không cùng điện hạ cùng nhau đâu? Nếu ngài cảm thấy điện hạ lệnh ngài khổ sở, sao không ly điện hạ đâu?"
Ngàn thiều mặt như ngưng chi, mắt như điểm sơn, thở dài
"Nếu xen vào giữa hai bên, bổn cung lại nên như thế nào chỗ chi đâu?"
Thế sự thường thường không bằng người khác nghĩ đến đơn giản như vậy, phi hắc tức bạch, kỳ thật là hắc bạch trộn lẫn.
Lục sanh mặc, không hề ra tiếng.
Lại qua mấy ngày, ngàn thiều chi thu được mẫu thân gởi thư, ngàn mẫu nãi thừa tướng con gái duy nhất, từ nhỏ biến lãm đàn thư, trong đó không chỉ có bao gồm chiêu sở, còn bao gồm dị quốc, tư tưởng tầm mắt phi tầm thường nhân có thể đạt được.
Đãi nàng xem qua ngàn mẫu tin sau, liền hạ quyết tâm.
Là đêm, ngàn thiều chi tắm gội rửa mặt lúc sau, lệnh bên cung nữ lui ra, chỉ còn lại lục sanh.
Rõ ràng là đêm tối, ngàn thiều chi lại vẫn đối với gương đồng trang điểm, tuy thượng không phải cái gì thịnh trang, chỉ là vô cùng đơn giản miêu mi, điểm môi, đối với từ trước đến nay yên tĩnh hi minh cung đã là không giống bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
Tiểu Thuyết ChungNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...