Chiêu triều hoàng đế tuy rằng mỗi cái đều xuẩn, bất quá mặt đều còn hành.
Mới vừa bị phong làm ngàn Quý Phi ngàn thiều chi ỷ ở giường nệm thượng, không chút để ý mà liếc liếc mắt một cái vừa mới bị đỡ tiến vào ngốc tử tiểu hoàng đế.
Ngốc tử hoàng đế ngây thơ mờ mịt, phát hiện trên giường không có người, liền gào khóc.
Ngàn thiều chi nhưng không có hống ngốc tử tính tình, mắt điếc tai ngơ, lo chính mình nhìn chính mình quyển sách trên tay.
Thái giám tả nhìn xem hoàng đế, hữu nhìn xem Quý Phi, xấu hổ lại sợ hãi.
Hắn chỉ là cái tiểu thái giám, không có biện pháp, đành phải khinh thanh tế ngữ mà hống hoàng đế, cho hắn chỉ Quý Phi vị trí.
Hoàng đế chảy nước mắt nhìn về phía ngàn thiều chi, tức thì bị ngàn thiều chi khuynh thành tuyệt sắc cấp kinh diễm tới rồi, ngốc hề hề mà nở nụ cười.
Kêu la muốn cùng xinh đẹp mỹ nhân ngủ ngủ.
Nhưng mà có ngủ hay không cũng không quyết định bởi với vị này hoàng đế, thái giám mặt ngoài là đỡ kỳ thật là chế trụ ngốc tử hoàng đế, sợ hoàng đế va chạm vị này chủ, thật cẩn thận mà thử dò hỏi ngàn thiều chi ý hạ như thế nào.
Ngàn thiều chi nhưng không có hứng thú đem thân mình cấp một cái mười tuổi liền cùng tỳ nữ cùng phòng vẫn là cái ngốc tử người, chẳng sợ người kia là hoàng đế cũng không được.
Ngàn thiều chi lạnh lùng mà nhìn thái giám liếc mắt một cái.
Thái giám nháy mắt ngầm hiểu, lừa gạt tiểu hoàng đế đi cách vách phòng.
Có lẽ có người sẽ hỏi, ngàn thiều chi như vậy không đem hoàng đế để vào mắt, chẳng lẽ không sợ đưa tới tai họa sao?
Đáp án là, không sợ.
Đầu tiên, ngàn thiều chi là ai?
Trấn Quốc đại tướng quân cùng thừa tướng con gái duy nhất con gái một nhi, từ nhỏ bị hai nhà phủng ở lòng bàn tay kiều dưỡng, ngay cả như vậy lại không có dưỡng oai, ngược lại đa trí gần yêu, võ nghệ cao cường, thậm chí liền bề ngoài đều là trên đời nổi tiếng mỹ, duy nhất không được hoàn mỹ chính là quá mức tùy hứng, bất quá ở nàng có tùy hứng tư bản hạ, điểm này không đủ cũng có thể hoàn mỹ làm lơ rớt.
Mà Trấn Quốc đại tướng quân cùng thừa tướng, một văn một võ, liên thủ cơ hồ khống chế toàn bộ triều đình.
Có người sẽ nói vì cái gì hoàng đế sẽ mặc kệ văn võ quan liên hợp.
Kia tự nhiên là, hoàng đế xuẩn a!
Chiêu triều hoàng đế trừ bỏ khai quốc hoàng đế chỉ số thông minh tại tuyến, lấy đức thu phục người, dựa một đám thần tiên cấp dưới kiến quốc sau, mặt khác hoàng đế chỉ số thông minh đều không online, bất quá kỳ thật cũng không phải không online, chỉ là không ở chính trị phương diện này thượng mà thôi.
Từ khai quốc đến bây giờ đã bốn đời hoàng đế, tam đại không làm việc đàng hoàng, chiêu triều không chỉ có ổn còn quốc lực cường thịnh toàn dựa thần tiên cấp dưới, này đàn cấp dưới bị khai quốc hoàng đế lừa dối hảo, bọn họ cùng với hậu đại đến nay không có gì tạo phản dục vọng, thành thành thật thật đương cái quyền thần trung thần, thống trị quốc gia, mà các hoàng đế đến đã chuyên tâm chính mình yêu thích, tỷ như nghề mộc, lại tỷ như vẽ tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...