Cao tam thời gian tựa như bóng câu qua khe cửa vội vàng trôi đi, trong nháy mắt các nàng liền vượt qua thi đại học.
Khẩn trương phụ lục cùng với khảo thí vượt qua sau, bó lớn bó lớn nhàn rỗi thời gian làm người vui sướng, dụ Phạn cũng là như thế.
Nàng vui vẻ mà làm tốt kỳ nghỉ an bài, nấu cơm, cấp đương người vệ sinh dụ nãi nãi đưa cơm, làm việc nhà, buổi tối bồi dụ nãi nãi tản bộ nói chuyện phiếm, làm công, còn có quan trọng nhất, cùng nàng âu yếm bạn gái nhỏ hẹn hò.
Hai người hẹn hò giống nhau sẽ không đi rạp chiếu phim, công viên giải trí từ từ địa phương, các nàng phần lớn đều là đi thư viện, dụ Phạn gia.
Thư viện thời gian yên tĩnh tốt đẹp, hai người cũng ngồi ở góc, từng người cầm chính mình yêu thích thư đọc, ngẫu nhiên còn sẽ không tuân thủ quy củ mà nhẹ giọng nói nhỏ, nhẹ nhàng lại sung sướng.
Mệt mỏi thời điểm, liền sẽ khẽ tựa vào bên người người vai bên thượng nghỉ ngơi, mà bên người người sẽ ăn ý mà điều chỉnh tư thế làm này dựa đến càng thoải mái.
Nói như vậy, thường thường là Chung Ly nghiên trước cảm thấy mỏi mệt, bất quá có khi cũng sẽ là dụ Phạn dựa sát vào nhau đến Chung Ly nghiên bên người.
Thú vị chính là, cho dù bị dựa vào người mệt mỏi hoặc là mệt mỏi, chỉ cần cảm nhận được một khác cụ thân hình độ ấm, liền sẽ không hề mỏi mệt, thay thế chính là không ngừng tâm động.
Mà ở dụ Phạn gia trải qua tắc càng vì ái muội, thậm chí...... Có khi còn sẽ mang lên tình dục sắc thái.
Chung Ly nghiên ngay từ đầu vừa đến dụ Phạn gia thời điểm còn sẽ thực khẩn trương, nhưng ở dụ Phạn lặng yên không một tiếng động mà trấn an hạ cùng với dụ nãi nãi nhiệt tình chiêu đãi hạ chậm rãi buông ra.
Hai người ở dụ nãi nãi trước mặt tuy rằng đều tự giác thu liễm một chút, nhưng ở chung chi gian cho nhau xem đối phương ngọt ngào cùng trong lúc lơ đãng thân mật động tác vẫn là lập tức bại lộ các nàng, làm các nàng ngày đầu tiên liền lòi.
Dụ nãi nãi không nói thêm gì, dụ Phạn là nàng từ nhỏ nhìn đến lớn, biết dụ Phạn tình huống, hiện nay có người có thể đi vào dụ Phạn trong lòng, nàng không có lý do gì đi ngang ngược can thiệp, ngược lại nàng còn sẽ thật cao hứng, bất quá nàng lại cao hứng cũng vẫn là lén dặn dò dụ Phạn chú ý một ít việc hạng, dụ Phạn tắc mỉm cười gật đầu, cho dù dụ nãi nãi không nói, dụ Phạn cũng biết này đó nên làm này đó không nên làm.
Chung Ly nghiên đại khái nửa tháng đi một lần dụ Phạn gia, mỗi lần đều là ở dụ Phạn làm công sau khi kết thúc đi dụ Phạn làm công chỗ cùng nàng cùng nhau trở về.
Giống nhau dụ Phạn sẽ trước mang theo Chung Ly nghiên đến chợ mua chút đồ ăn, sau đó về nhà nấu cơm, hai người lại cùng nhau cấp dụ nãi nãi đưa cơm, sau đó mới có thể lại hồi dụ Phạn gia ăn cơm.
Ăn cơm xong, các nàng phần lớn đều sẽ ở chung quanh tản bộ, bằng không chính là cùng nhau trạch ở tiểu trên sô pha xem TV, chờ đến dụ nãi nãi sau khi trở về dụ Phạn liền đưa Chung Ly nghiên về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...