"Ha, rõ ràng bị bổn cung thượng nhiều như vậy thứ, như thế nào vẫn là như vậy mẫn cảm đâu?"
Mặc cho ai cũng sẽ không nghĩ vậy lời nói sẽ từ từ trước đến nay lãnh ngạo Quý Phi trong miệng nói ra.
Sở toàn chống cái bàn bắt lấy gỗ đàn án thư bàn duyên, một đôi mắt hạnh thủy quang nhộn nhạo, hỗn e lệ cùng dục cầu, dụ hoặc đến cực điểm.
Sở toàn thân mình vốn là mẫn cảm, bị Quý Phi thao làm hai năm, bị khai phá đến chỉ cần Quý Phi nhẹ nhàng trêu chọc một chút, liền sẽ quân lính tan rã, thủy mạn kim sơn.
Mà hiện tại cái này hoàn cảnh càng là làm nàng chịu không nổi.
"Quý Phi nương nương, nơi này là thư phòng."
Liền tính ngày xưa chơi đến lại khai, đều chỉ là ở trên giường hoặc là bể tắm, chưa bao giờ ở thư phòng trọng địa đã làm, càng miễn bàn hiện tại vẫn là ban ngày.
Nàng kia mềm như bông mang theo điểm muốn cự còn nghênh ý vị thanh âm làm ngàn thiều chi môi đỏ khẽ nhếch, giơ lên một mạt câu nhân độ cung.
Nàng khẽ cắn sở toàn phấn nộn lỗ tai, một đôi tay dính sát vào trừ nàng bên ngoài không người có thể thấy eo tuyến thượng, không nhẹ không nặng mà xoa vòng eo, ẩn ẩn có xuống phía dưới xu thế.
"Điện hạ không nghĩ muốn sao?"
Tuy rằng sở toàn cũng không muốn làm luyến sủng, nhưng nàng hiện tại thật là, cho dù ngàn thiều chi như cũ như ngày xưa đối đãi nàng, cho dù ngàn thiều chi so trước kia càng ôn nhu, nhưng nàng là ngoạn vật sự thật sẽ không thay đổi, nàng không có cách nào, chỉ có thể nỗ lực không cho ngàn thiều chi nị nàng.
Vì thế, sở toàn nhìn một ít thư.
Nàng biết cái dạng gì trả lời ngàn thiều chi sẽ vừa lòng.
"...... Muốn."
Sở toàn trắng ra lệnh ngàn thiều chi không xong tâm tình khôi phục một chút, bởi vì chỉ khôi phục một chút, cho nên đương nàng thọc vào rút ra sở toàn thời điểm, động tác vẫn là hung ác.
Đột nhiên thô bạo lệnh sở toàn đôi tay mềm nhũn, thân mình hướng trên mặt bàn đảo đi, cuối cùng chỉ có thể dựa hai tay chống, ngăn không được mà ngâm nga.
"Ân ân ··· ân a ··· Quý Phi nương nương ··· ân ha ·············· chậm một chút ···"
Nàng thanh âm kiều mị mềm mại, nghe được ngàn thiều chi mặt mày vui thích mà giãn ra, nhưng mà thủ hạ lực độ lại không thay đổi.
Ngón tay công kích tính mười phần mà xâm nhập khẩn trí ướt nóng nộn huyệt, tàn nhẫn lại vô tình mà cọ xát mềm mại mà mị thịt, một lần lại một lần mà va chạm mẫn cảm thịt viên, đâm cho nộn huyệt hoa nước không ngừng mà lưu, lưu đến nộn huyệt biến thành thủy huyệt, theo nàng giơ tay thọc vào rút ra gian hướng ra phía ngoài văng khắp nơi, phát ra nho nhỏ lại dâm mĩ phụt phụt đạp tiếng nước.
Sở toàn quần áo sớm đã bởi vì ngàn thiều chi lúc trước động tác cởi đến bên hông, lộ ra tựa từ ngọc gọt giũa thành mỹ bối, tảng lớn tảng lớn tinh tế da thịt so tuyết còn muốn bạch lượng, ánh rơi xuống dương quang làm như ở lấp lánh tỏa sáng, mà duy nhất không đủ chính là có chút phiếm hồng dấu vết, cùng ngọc chơi sấn, càng dẫn tới người muốn chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất Uẩn
General FictionNội dung tóm tắt Rất nhiều cái ngắn đơn nguyên, đại bộ phận đều không có cái gì liên hệ. Ân, ta chính là tưởng viết viết các loại ngạnh. Ta não động thả bay, loạn viết một hơi, xin đừng mang đầu óc. Đều là 1v1 Cái thứ nhất đơn nguyên: Phi điển hì...