1. 1 Phi điển hình dũng giả thượng

2.2K 35 0
                                    

【 một ngàn hai trăm năm trước, Ayer đại lục dũng giả Irene dũng cảm thiện lương, là sử thượng mạnh nhất dũng giả, nàng cùng lịch đại tổ đội dũng giả bất đồng, nàng từ trước đến nay là một người thảo phạt các loại ma vật, cho dù là nhân ma đại chiến khi, cũng là nàng đơn giết ma tộc Tứ tướng quân, một người hoàn toàn tiêu diệt không chuyện ác nào không làm cực ác ma vương, tự nàng lúc sau đại lục lại vô dũng giả Ma Vương. Nhưng mà nàng ở tiêu diệt Ma Vương sau liền rơi xuống không rõ, tục truyền nàng thân chịu trọng thương, chết ở mê huyễn hoa viên. 】

Này đoạn văn tự trừ bỏ cuối cùng một câu ngoại bị đại lục nhiều vị trí danh sử học gia cho rằng ghi lại là thật, nhưng mà này lại làm thấy đương sự nói ra như vậy một câu

"Thật tốt cười."

Nàng ngũ quan tinh xảo tựa trốn tránh ở sinh mệnh rừng rậm mộng ảo tinh linh, nàng da thịt trắng nõn tinh tế như cung phụng ở thần đàn thượng bạch ngọc, vừa mới đến cổ mặc lam tóc ngắn có vẻ lưu loát sạch sẽ, nhất khiến người lập tức có thể chú ý tới vẫn là kia lộ ra trời đông giá rét lãnh khốc sắc bén mặt mày, mà vừa lúc là kia làm như có thể đem trước mắt người hết thảy phân tích tẫn hai tròng mắt làm người không dám nhìn thẳng nàng.

Nàng ăn mặc hình thức đơn giản không có hoa văn màu đen thợ săn áo gió, tinh tế vòng eo bị màu xanh biển thêu lăng cách hoa văn đai lưng thúc, quấn lấy một vòng phá bố kiếm đừng ở nàng trên eo, nhìn qua tựa như cái gia đạo sa sút bị bắt trở thành nhà thám hiểm quý tộc thiếu nữ, chỉ có nàng quen biết cũ mới nhận được nàng là trăm ngàn năm trước dũng giả Irene.

Bất quá nàng quen biết cũ sớm đã chết đi, không người có thể biết được dũng giả Irene tồn tại đến nay.

Một ngàn hai trăm năm trước

Theo Ma tộc tứ đại tướng quân bị dũng giả chém giết, nhân loại cùng Ma tộc chung cực chi chiến khai hỏa, nhân loại đại quân dũng mãnh vào ma thành.

Nhân loại hoặc Ma tộc tê tiếng la truyền vào xa ở vương cung Ma Vương trong tai, ngồi ngay ngắn ở vương tọa thượng Ma Vương vô hỉ vô bi, hờ hững mà trầm mặc, nghênh đón sắp xảy ra số mệnh, nàng sinh hạ liền lưng đeo số mệnh.

Chưa bao giờ có người gặp qua Ma Vương, thẳng đến dũng giả xâm nhập vương cung đại sảnh sau, đi theo mà đến mọi người mới nhìn đến Ma Vương bộ dạng, kia không nên cùng cực ác tướng xứng mỹ lệ bề ngoài.

Màu tím đen áo giáp dán sát mạn diệu thân hình cùng một chút lộ ra trắng nõn da thịt đánh sâu vào người tầm mắt, Ma tộc bổn không ứng có được tượng trưng thánh khiết màu ngân bạch sợi tóc bị phiếm bất tường hơi thở Ma Vương chi quan thúc, hơi về phía sau uốn lượn vẽ ra tuyệt đẹp độ cung thâm tử sắc sừng, nhu mỹ ngũ quan ở kia tái nhợt trong suốt màu da cùng đỏ đậm huyết đồng phụ trợ hạ, làm nàng có một loại yếu ớt ma tính mâu thuẫn mị lực.

Là so mị ma còn muốn mị hoặc nhân tâm tồn tại.

Nhưng mà Ma Vương lại sẽ không cho bọn hắn này đó xâm nhập giả bất luận cái gì thất thần cơ hội, nhanh chóng triển khai thế công.

Loá mắt trí mạng màu tím chùm tia sáng dày đặc mà đánh úp lại, nháy mắt cướp lấy không ít người tánh mạng, có chút là không kịp phản ứng, có chút là triển khai ma pháp thuẫn lại bị đục lỗ.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ