23. 1 Phi điển hình thật thiên kim thượng

470 22 0
                                    

Thanh văn trung học người đều biết học thần kiêm giáo hoa dụ Phạn, mạo nếu thiên tiên, không đơn giản thành tích ưu tú, thể dục cũng hảo, là thật đánh thật nữ thần cấp bậc nhân vật, ngạnh muốn tìm tỳ vết nói, chỉ có gia cảnh không hảo điểm này, bất quá như vậy ngược lại càng sấn đến dụ Phạn ưu tú.

Nhưng mà, người khác đều đem dụ Phạn làm như thần tiên, chỉ có dụ Phạn biết nàng chính mình là cái quái vật.

Một cái bi ai quái vật.

Nàng là trọng sinh giả, nhưng nàng trọng sinh tới rồi một thế giới khác, hai cái thế giới một trời một vực, duy nhất tương tự chính là nàng đều là dị dạng quái vật.

Cái thứ nhất thế giới, trên thế giới người đều có hai loại tính chinh, nàng là cái gọi là nữ A, dựa theo lẽ thường, nàng sẽ có nữ tính khí quan cùng với từ nữ tính khí quan biến dị tới loại nam tính bộ phận sinh dục, nhưng nàng là thiên tàn, không có kia bộ bộ phận sinh dục.

Vô pháp đánh dấu Omega cũng vô pháp bị Alpha đánh dấu, nàng là bị gia tộc vứt bỏ, bị những người khác đều ghét bỏ tồn tại, không bị ái cũng vô pháp ái, vẫn luôn cô độc, cuối cùng chết ở lần nọ ngoài ý muốn.

Cái thứ hai thế giới, trên thế giới người chỉ có nam nữ chi phân.

Nhưng ông trời tựa hồ là ở cố tình đùa bỡn nàng, ở thế giới này nàng có được nữ A hoàn chỉnh đặc thù.

Nhưng là, ở thế giới này, như vậy nàng ngược lại là một cái dị loại.

Nàng từ khi ra đời khởi liền có ý thức, cho nên nàng rõ ràng mà nhớ rõ hao hết trăm cay ngàn đắng đem nàng sinh hạ tới mẫu thân biết được chính mình sinh hạ một cái quái vật sau liền mua được bác sĩ đem nàng cùng một cái khác khỏe mạnh trẻ con đổi đi.

Mà một cái khác trẻ con cha mẹ ở biết được chính mình hài tử là quái vật sau tùy tiện nổi lên cái phiền tự, đem nàng vứt bỏ rớt.

Một cái bà cố nội phát hiện nàng, tuy rằng giật mình với thân thể của nàng kết cấu, nhưng rốt cuộc vẫn là không nhẫn tâm lưu một cái trẻ con ở ngày mùa đông chịu đông lạnh chịu đói, đem nàng nhận nuôi, từ đây nàng đi theo vị kia bà cố nội họ dụ, tên cũng điểm tô cho đẹp thành Phạn.

Bà cố nội đem nàng lôi kéo đại, nàng cũng nếu như kỳ vọng trở thành một vị ưu tú người.

Chỉ là, nàng cùng trừ bỏ bà cố nội bên ngoài người đều có một tầng thật sâu ngăn cách, nàng không có cách nào đi thân cận những người đó, chỉ có thể cùng với duy trì mặt ngoài yếu ớt quan hệ.

Bởi vì quái vật là không có biện pháp dung nhập nhân loại.

Nhưng có một ngày, hết thảy đều thay đổi, có người đánh vỡ quái vật cho chính mình thiết hạ trói buộc.

Sau đó, quái vật cùng nhân loại yêu nhau.

Đầu hạ sau giờ ngọ, ánh mặt trời xán lạn nhiệt liệt, lộ ra cửa sổ chiếu tiến phòng học.

Sạch sẽ sáng ngời trong phòng học tụ tập các dạng học sinh, có thần thái phi dương, tận tình mà cùng đồng học đùa giỡn chơi đùa; có yên lặng ở một bên lẳng lặng nghe; còn có ngồi ở trên chỗ ngồi, hoặc là chuyên chú mà nhìn sách giáo khoa, hoặc là bút không ngừng cởi ra nan đề.

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ