25. 3 Phi điển hình thật thiên kim thượng ++

258 10 0
                                    

Lăng hiên theo đuổi ở dụ Phạn xem ra thực không thể hiểu được.

Dụ Phạn chưa từng cùng lăng hiên giảng quá một câu, cũng chưa từng gặp qua hắn.

Đương hắn tìm tới tới môn thời điểm, dụ Phạn đối hắn nói được câu đầu tiên lời nói là

"Xin hỏi ngươi là...?"

Hoàn toàn không có bất luận cái gì kết giao, lăng hiên lại đối nàng nói thích nàng thật lâu.

Dụ Phạn hỏi hắn thích nàng cái gì.

Hắn nói, hắn thích dụ Phạn xinh đẹp, ôn nhu lại ưu tú.

Cái này làm cho dụ Phạn cảm thấy buồn cười.

Nàng không chút do dự hoàn toàn cự tuyệt hắn.

Hắn không nhìn thấy đến quái vật, mà quái vật cũng sẽ không chủ động làm hắn thấy.

Bị cự tuyệt sau hắn như cũ chưa từ bỏ ý định, biết nàng gia cảnh không hảo liền mỗi ngày đưa bữa sáng mời ăn cơm, còn đưa đủ loại kiểu dáng lễ vật.

Dụ Phạn làm việc từ trước đến nay sạch sẽ quyết đoán, cự tuyệt hết thảy mời, mà hắn trực tiếp đặt ở nàng trên bàn đồ vật bị nàng cho hắn cùng lớp đồng học, thỉnh cầu hắn đồng học chuyển giao cho hắn, thậm chí hắn mỗi lần tới lớp học tìm nàng, nàng đều sẽ dứt khoát mà cự tuyệt.

Ở nàng xem ra, thấy hắn liền cùng cấp với lãng phí thời gian.

Cứ như vậy qua một đoạn nhật tử, lớp học đồng học đều nói lên chuyển giáo sinh sự, nói giống như là cái da bạch mạo mỹ thiên kim đại tiểu thư.

Chuyển giáo sinh đều không phải là ở 4 ban, vạn năm trạch ban thêm 4 ban lớp trưởng dụ Phạn tự nhiên sẽ không đi cố ý chú ý chuyển giáo sinh.

Dụ Phạn nguyên bản cho rằng cái kia chuyển giáo sinh chỉ là cái đại khái suất suốt tam năm đều sẽ không nhìn thấy cùng giáo đồng học, nào biết ngày hôm sau cái kia chuyển giáo sinh ra được tới tìm nàng, chính xác ra là tới cảnh cáo nàng.

"Ngươi chính là dụ Phạn sao?"

Dụ Phạn vừa nhấc đầu, nhìn đến chính là kiều diễm như hoa tươi, minh diễm như nắng gắt Chung Ly nghiên.

Hai đời làm người, nàng gặp qua rất rất nhiều người, nhưng chỉ có Chung Ly nghiên cho nàng cảm giác không giống nhau, nếu muốn nói tỉ mỉ, nàng là không thể nói tới.

Nàng mở miệng nói: "Đúng vậy, xin hỏi có chuyện gì sao?"

Chung Ly nghiên đánh giá cái này nghe nói bị lăng hiên vẫn luôn đuổi theo người, nàng không thể không thừa nhận dụ Phạn thật sự siêu đẹp, liền nàng nhìn đều cảm thấy tim đập gia tốc, chỉ là, dụ Phạn mới không có nàng đẹp!

"Lăng hiên là ta vị hôn phu."

Dụ Phạn hơi hơi mỉm cười,

"Cảm ơn ngươi báo cho, xin hỏi còn có chuyện gì đâu?"

Chung Ly nghiên nhẹ nhấp môi, nói: "Ta hy vọng ngươi ly lăng hiên xa một chút."

Dụ Phạn thần sắc bất biến, "Như ngươi mong muốn, cũng thỉnh ngươi làm lăng hiên ly ta xa một chút, ta đối yêu sớm không có hứng thú."

[BHTT] [Futa + ABO] Phi điển hình nhân vật (Full) - Quý Ông Bất UẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ