Chương 2

548 33 0
                                    

Đệ nhị thiên

Lam Khải Nhân gia nhập là kim quang thiện đám người không nghĩ tới, cho dù là lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết đều không có đoán trước đến.

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt thái sắc, hắn là thật sự thích ứng không được vị này lão tiên sinh.

Khánh công yến sau khi kết thúc, các đại gia tộc bắt đầu nhằm vào lần này chiến dịch trung công tích làm một cái phân phối. Như Lam Khải Nhân sở liệu, kim quang thiện hướng bách gia giới thiệu chính mình nhi tử Mạnh dao, cũng làm hắn nhận tổ quy tông.

Bách gia trong lòng môn thanh kim quang thiện này cáo già là tính toán chiếm lấy Mạnh dao công tích. Nguyên bản ở bắn ngày chi chinh trung, Kim gia vẫn luôn ở vào nghiêng ngả trạng thái, Kim Tử Hiên liền một cái danh hiệu cũng không được đến, có thể nghĩ có thể về cấp Kim gia chiến tích cũng không nhiều. Kia nếu là nhiều Mạnh dao công tích đâu?

Lão phu cũng không nhận đồng.

Nghe vậy, mọi người đem tầm mắt tập trung ở nhàn nhã uống trà lão tiên sinh trên người.

Kim quang thiện lôi kéo khóe miệng hỏi: Không biết lam huynh làm gì giải thích a?

Lam Khải Nhân thong dong mà đem chén trà buông, nghiêm mặt nói: Mạnh dao công tử săn giết ôn nếu hàn trước, kiềm chế ôn nếu hàn chính là Nhiếp tông chủ; nếu không có Nhiếp tông chủ, nói vậy Mạnh dao công tử cũng vô pháp tìm thời cơ đánh lén thành công.

Mạnh dao cùng kim quang thiện đều ngẩn ra, dường như không minh bạch này lão tiên sinh làm gì tính toán.

Mới vừa rồi luận chiến công bằng thưởng, Mạnh dao công tử sát ôn nếu hàn công tích tuy cao, nhưng nếu là cùng Ngụy anh đối lập còn kém chút.

! Bị Lam Khải Nhân đề danh Ngụy Vô Tiện ánh mắt có một cái chớp mắt dại ra, không thể tin tưởng xem qua đi. Hắn vẫn luôn đều biết Lam gia nhất không mừng hắn loại này tu tập ngoại đạo, đừng nói trơ trẽn cùng hắn làm bạn, chẳng sợ xem không giống nhau chỉ sợ đều là không muốn, cớ gì hiện giờ thế nhưng vì hắn nói chuyện?

Lam Khải Nhân cảm giác đến Ngụy Vô Tiện truyền đến nghi hoặc ánh mắt, hắn không có để ý, tiếp tục nói: Theo lão phu biết, Ngụy anh này ba năm tới vẫn luôn bên ngoài nói ở đối kháng ôn gia, hạ thấp bên ta tu sĩ tỉ lệ tử vong. Mà Mạnh dao công tử nằm vùng Ôn thị ba năm, hướng bên ta truyền đạt Ôn thị bày trận đồ; nhưng này trận đồ truyền cho chính là hi thần, nếu không có hi thần nói thẳng trăm phần trăm tín nhiệm sợ là cũng không hề ý nghĩa. Tức: Mạnh dao công tử chiến công là thành lập ở hi thần cùng Nhiếp tông chủ dưới sự trợ giúp. Y lão phu chứng kiến, Mạnh dao công tử chiến tích cùng Ngụy anh miễn cưỡng ngang hàng, các vị làm gì giải thích a?

Này

Trong lúc nhất thời, tiên môn bách gia hai mặt nhìn nhau, không biết nên như thế nào nói tiếp. Tuy rằng là miệng thượng báo cho, nhưng Mạnh dao hiện giờ đã xem như nhận tổ quy tông, nhưng Lam Khải Nhân luôn miệng nói chính là Mạnh dao cá nhân, mà không đề cập tới kim thị.

Đây là là ám chỉ nói Mạnh dao chiến tích chỉ là Mạnh dao, đều không phải là kim thị. Cùng lý, Ngụy anh tương ứng Vân Mộng Giang thị, Lam Khải Nhân từ mới vừa rồi bắt đầu cũng chỉ là nhắc tới Ngụy anh cá nhân, đều không phải là là chỉ này chiến công thuộc về mộng vân Giang thị.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ