Chương 3

463 35 0
                                    

Đệ tam thiên

Trở lại vân thâm không biết chỗ, Lam Khải Nhân trước đem ôn nhu một mạch trăm tới hào người an trí hảo, công đạo lam hi thần ở Thải Y Trấn đồng dạng nơi mà, chờ an bài thỏa đáng sau lại làm này trăm tới hào người ở tại bên kia. Vô luận là ôn nhu muốn mở y quán vẫn là như thế nào, đều tùy nàng thích.

Đến nỗi ôn uyển, hắn là cố ý làm Lam Vong Cơ thu hắn vì đồ đệ, nhưng hiện tại còn không phải thời điểm. Năm đó Lam Vong Cơ sở dĩ sẽ thu ôn uyển, một phương diện là bởi vì con trẻ vô tội, về phương diện khác cũng là vì ôn uyển là duy nhất còn cùng Ngụy Vô Tiện có quan hệ tồn tại.

Đem này đó an bài thỏa đáng sau, Lam Khải Nhân trở lại tùng thất chuẩn bị xuống tay ký lục biên năm sách, tính toán ký lục hạ mỗi một chỗ cùng kiếp trước bất đồng biến hóa, cũng là vì để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào, để sót cái gì mà dẫn tới toàn bộ sụp đổ.

Lam hi thần tới thời điểm, Lam Khải Nhân chính đưa lưng về phía ánh trăng ngồi ở bàn trước, ánh nến chiếu rọi ở lão tiên sinh khuôn mặt thượng có vẻ không chân thật.

Thúc phụ. Lam hi thần hành lễ sau ở Lam Khải Nhân đối diện ngồi xuống, ánh mắt vẫn chưa chạm đến Lam Khải Nhân bàn thượng đang ở viết đồ vật.

Hắn buông bút ngẩng đầu nhìn về phía lam hi thần, hỏi: Hi thần cùng Mạnh dao quan hệ như thế nào?

Lam hi thần hơi giật mình, trả lời: A Dao từng ở ráng đỏ thâm khi đã cứu ta, đối ta có ân.

Hiện giờ hắn mượn ngươi tay trở lại Kim gia, đã xem như còn ân. Nếu là không có ngươi danh dự cùng tín nhiệm, hắn bản vẽ cũng chỉ là phế giấy một trương, thả Nhiếp tông chủ hẳn là cũng sẽ không như vậy dễ dàng buông tha hắn. Lam Khải Nhân khẽ vuốt râu nói.

Lam hi thần tuy nghi hoặc Lam Khải Nhân vì sao sẽ biết được cũng không đêm thiên ra tới khi tình huống, nhưng hắn không có dò hỏi, chỉ là nói: Minh quyết huynh đích xác không mừng hắn, cho nên hi thần tính toán cùng bọn họ hai người kết bái, điều tiết một chút minh quyết huynh cùng A Dao chi gian quan hệ.

Hi thần, này kết bái không thể! Ngươi là Lam gia tông chủ, ngươi mỗi tiếng nói cử động đều là đại biểu cho Lam gia. Nếu là có người lợi dụng các ngươi chi gian quan hệ, đã có thể không ngừng quan hệ đến ngươi cá nhân, điểm này ngươi nhưng minh bạch?

Lam Khải Nhân khí thế toàn bộ đè ép qua đi, làm lam hi thần nửa ngày không thể hoãn quá thần. Hắn có thể từ này đoạn lời nói nghe ra Lam Khải Nhân là muốn cho hắn đề phòng Mạnh dao, lại không biết ra sao lý do.

Còn có hôm nay ở Bất Dạ Thiên, nhằm vào chiến công luận thưởng, Lam Khải Nhân đối Ngụy Vô Tiện cùng Mạnh dao chiến công cách nói cũng làm hắn thực giật mình. Dù vậy, hắn vẫn là bản năng tính tin tưởng chính mình thúc phụ, ở Ngụy Vô Tiện đem ánh mắt ném mạnh lại đây khi, ý bảo đối phương không cần mở miệng.

Lam hi thần suy tư một lát sau nói: Là, hi thần minh bạch.

Ngăn cản lam hi thần lúc sau, Lam Khải Nhân bắt đầu làm bước tiếp theo tính toán. Ôn nhu một mạch hắn bất tận hiểu biết, có thể làm chính là đưa bọn họ an trí ở Cô Tô cảnh nội, không cho Kim gia tay chạm đến đến. Cần phải nói tín nhiệm, hắn hiện tại còn làm không được trăm phần trăm; duy nhất có thể xác định chính là, ở đối với Ngụy anh sự tình thượng, ôn nhu tỷ đệ hẳn là sẽ kiệt lực lấy hộ.

Lam Khải Nhân giờ phút này bạt trước chí sau, một phương diện hắn hy vọng có thể đem kiếp trước cục diện cấp ba cái bọn nhỏ phân tích rõ ràng, để tránh không biết nhìn người, bị người lợi dụng; nhưng về phương diện khác hắn lại không bằng lòng làm bọn nhỏ biết kiếp trước đủ loại bi thảm, quá mức với thống khổ.

——————

Không quá mấy ngày, lam hi thần nhận được Kim gia truyền đến thư mời, nói là Lan Lăng Kim thị muốn tổ chức hoa yến, khắp chốn mừng vui bắn ngày chi chinh thắng lợi.

Kim lân trên đài tới tới lui lui đông đảo tu sĩ, trừ bỏ bách gia ở ngoài còn không thiếu có không ít tán tu. Nhiếp minh quyết sở đến nơi, đều có tu sĩ đối hắn cúi đầu thăm hỏi, có vẻ vừa kinh vừa sợ; nhưng Ngụy Vô Tiện bên này liền ít đi có kính ý, nhiều phân sợ hãi. Nhưng người này nơi nào sẽ để ý người khác ý tưởng, cái nhìn? Như cũ tư thái ngạo mạn, một bộ cao thâm khó đoán, bễ nghễ chúng sinh bộ dáng.

Đối mặt Nhiếp minh quyết cùng đã thay tên vì kim quang dao Mạnh dao, hắn cũng chỉ là qua loa ý bảo, liền ánh mắt đều lười đến đa phần cho người khác liếc mắt một cái; duy độc nhìn đến Lam Vong Cơ khi muốn mở miệng chào hỏi dường như, không khéo bị giang trừng đánh gãy, chỉ phải đi theo giang trừng rời đi.

Lam Vong Cơ đầu qua đi tầm mắt lại thực mau liền xoay trở về, nhưng thật ra ở Nhiếp minh quyết đề cập bội kiếm khi, nói câu lời nói.

Chỉ chốc lát sau, bên kia truyền đến Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên khắc khẩu thanh, đại để lại là vì giang ghét ly sự tình nổi lên xung đột.

Ngụy Vô Tiện luôn luôn không quen nhìn Kim Tử Hiên, lại chán ghét loại này lẫn nhau giở giọng quan sự tình, bực bội mà đem cục diện rối rắm giao cho giang trừng, một mình đi trước một bước. Bởi vậy hắn vẫn chưa chú ý tới giang trừng mây đen giăng đầy sắc mặt, cũng không chú ý tới Lam Vong Cơ triều hắn đi rồi một bước, làm làm như muốn chào hỏi, cuối cùng vẫn là từ bỏ, hai người như vậy gặp thoáng qua.

Một màn này bị kim quang dao xem ở trong mắt, trong lòng hiểu rõ, mặt ngoài bất động thanh sắc cùng Lam thị song bích đám người chuyện trò vui vẻ.

Bên hông cắm trần tình, Ngụy Vô Tiện chán đến chết mà đi ở kim lân đài, tính toán tìm cái tiệm ăn hét lớn một đốn, dù sao cũng sẽ không có người tới quấy rầy hắn.

Nhưng chân trước mới vừa hạ kim lân đài, sau lưng liền có người gọi lại hắn.

Ngụy anh.

Ngụy Vô Tiện bước chân một đốn, thanh âm kia làm hắn không vui mà nhíu mày, nhưng ngay sau đó nhớ tới phía trước Bất Dạ Thiên sự tình, hắn khống chế được chính mình biểu tình, quay đầu lại nói: Lam tiên sinh tìm ta nhưng có cái gì chỉ giáo sao?

Lam Khải Nhân không lắm để ý Ngụy Vô Tiện thái độ, chỉ nói: Lão phu tưởng mời ngươi đến vân thâm không biết chỗ.

Ngụy Vô Tiện đỉnh mày một chọn, trong lòng buồn cười không thôi. Đây là tiểu nhân không được sửa lão ra ngựa sao?

Phát giác Ngụy Vô Tiện thần thái biến hóa, Lam Khải Nhân lại nói: Lão phu mời ngươi là biết ngươi linh lực có tổn hại.

Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện theo bản năng tay trái nắm chặt nắm tay, tay phải xoa trần tình; hơi thở nguy hiểm ở hắn hơi hơi nheo lại hai tròng mắt trung ngưng tụ, dường như ở cảnh cáo, lại dường như ở đề phòng.

Ngụy anh, ngươi không cần như thế phòng bị lão phu. Hiện giờ thân thể của ngươi ra sao tình huống chính ngươi hẳn là rõ ràng, không cần lão phu nhiều lời. Nhưng Lam Khải Nhân một đốn, ý vị thâm trường mà bổ sung nói, Lão phu có biện pháp nhưng trợ ngươi chữa trị Kim Đan.

Ngụy Vô Tiện mặt trầm xuống, tự giễu nói: Đa tạ Lam tiên sinh hảo ý. Bất quá Không cần, ta Kim Đan có tổn hại cũng hảo không tổn hao gì cũng thế, ta chính mình trong lòng hiểu rõ. Cáo từ!

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ