Thứ chín thiên
Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ nghĩ tới chính mình sẽ có như vậy một ngày, bị một cái người xa lạ như thế đè ở dưới thân đoạt lấy.
Nhưng kỳ quái chính là, người này rõ ràng dám làm ra lớn mật như thế sự tình, nhưng thân mình nhưng vẫn đang run rẩy, dường như ở ẩn nhẫn, lại dường như ở sợ hãi.
Vẫn luôn nhắm chặt cánh môi bị cường ngạnh cạy ra, đầu lưỡi xâm nhập tiến vào khi, Ngụy Vô Tiện đầu óc trống rỗng. Người nọ đầu lưỡi như là tồn tại sinh vật, đuổi sát hắn không bỏ, từ hàm trên đến lưỡi căn hạ không một chỗ buông tha.
Phân bố quá nhiều nước miếng không kịp nuốt xuống, từ hai người kề sát khóe miệng chỗ tràn ra. Ngụy Vô Tiện hơi thở phun ra nhiệt khí cùng đối phương đan chéo ở bên nhau, nóng bỏng không thôi.
Ngay từ đầu hắn còn đang suy nghĩ có phải hay không cái nào thẹn thùng tiên tử, nhưng thực mau hắn liền phản ứng lại đây, đè ở trên người hắn người này cũng không có nữ tính đặc thù. Ngực để thượng rõ ràng là một người nam nhân ngực!
!!Ngô ngô!! Ngụy Vô Tiện tưởng giãy giụa, nhưng hắn bị hôn đến một chút sức lực đều sử không lên, quả thực không chút sức lực chống cự.
Hắn cảm thấy chính mình muốn hô hấp không lên, trong lòng cười khổ, hắn chỉ sợ là cái thứ nhất bị hôn đến hít thở không thông người, truyền ra đi nhiều mất mặt a!
Làm như nhận thấy được Ngụy Vô Tiện trạng huống, người nọ không tha buông ra hắn môi, làm hắn một lần nữa được đến mới mẻ không khí, còn không có tới cập nói một lời liền lại bị lấp kín.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên không giãy giụa, tùy ý người này hôn môi.
So với bị một vị không biết tên nam nhân thân loại này hoang đường sự, hắn càng thêm đánh sâu vào người nam nhân này là Lam Vong Cơ!
Mới vừa rồi trong nháy mắt kia trung tràng nghỉ ngơi , Ngụy Vô Tiện nhạy bén mà ngửi được từ người này trên người truyền đến đàn hương vị.
Hắn cầu học thời kỳ thường xuyên đối với Lam Vong Cơ nói chêm chọc cười đều không phải là không có ngửi được quá, nhưng thời gian lâu rồi, cũng liền quên mất. Lại sau lại, hắn từ bãi tha ma ra tới đều cực kỳ cẩn thận, cả người phát ra hơi thở làm người né xa ba thước, nơi nào còn có người dám tới gần hắn?
Bắn ngày chi chinh ba năm, bọn họ mỗi ngày đều tắm máu chiến đấu hăng hái, khó được cùng Lam Vong Cơ đối thượng cũng là một lời không hợp liền khai sảo; hắn càng là cấm Lam Vong Cơ tới gần hắn, cũng liền không lại ngửi được quá này cổ hương vị.
Nhưng này một tháng, hắn cơ hồ mỗi ngày cùng Lam Vong Cơ đãi ở bên nhau, có đôi khi vì đậu Lam Vong Cơ thậm chí sẽ bỗng nhiên nhảy đến đối phương trên người, tuy nói thực mau đã bị Lam Vong Cơ đẩy ra, nhưng trong nháy mắt kia chui vào xoang mũi hương vị hắn lại quen thuộc bất quá.
—— là Lam Vong Cơ đàn hương vị. Là Lam Vong Cơ.
Hắn mặc kệ đối phương hôn môi hành động làm Lam Vong Cơ cảm thấy đau lòng cùng chua xót, hôn lực đạo cũng dần dần giảm nhỏ, thẳng đến cuối cùng ở Ngụy Vô Tiện trên môi khẽ cắn một chút, lại liếm liếm, mới vừa rồi không muốn xa rời không tha buông ra.
Lưu li sắc con ngươi toàn là hoảng loạn cùng hối hận, nhưng ánh vào mi mắt cảnh sắc chính là làm hắn dời không ra tầm mắt.
Trảo, bắt lấy ngươi!
!! Lam Vong Cơ cả kinh, lúc này mới phục hồi tinh thần lại. Lập tức muốn tránh thoát rớt Ngụy Vô Tiện bắt lấy hắn tay, lại nhanh chóng rời đi.
Nhưng mà Ngụy Vô Tiện lại sẽ không cho hắn cơ hội, mặc dù hắn giờ phút này bị Lam Vong Cơ thân mềm thân mình, cũng giống nhau có biện pháp lưu lại hắn.
Lam trạm, ta biết là ngươi. Ngụy Vô Tiện nhận thấy được đối phương bởi vì chính mình một câu cả người cứng đờ, mới vừa rồi run rẩy mà bình suất lại cao chút, làm hắn dở khóc dở cười, Ngươi đừng đi.
Dứt lời, hắn đem hắc mang kéo xuống, chói mắt dương quang làm hắn trong lúc nhất thời không mở ra được đôi mắt, sinh lý nước mắt tràn ra vài giọt. Đang ở lúc này, một đôi ấm áp tay bao trùm ở hắn đôi mắt thượng, làm hắn được đến một chút giảm bớt.
Ngụy Vô Tiện cười nói: Bị ta bắt lấy Hàm Quang Quân ở làm loại sự tình này, ngươi còn có thể như thế tri kỷ thay ta che đậy ánh mặt trời a?
Ta Lam Vong Cơ mới vừa nói một chữ liền mắc kẹt, hắn hiện tại có thể nói là hoàn toàn không biết làm sao.
Hắn không nên nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, lại càng không nên mặc kệ chính mình làm ra như thế hành vi. Nhưng hắn khống chế không được chính mình!
—— từ kia đóa hoa nhi bắt đầu, sau đó là đai buộc trán, cuối cùng là kia đầu chỉ thuộc về hai người khúc.
Hảo lam trạm. Ngụy Vô Tiện đem hắn tay cầm khai, đối thượng hoảng loạn thất thố thiển sắc con ngươi, cười như không cười nói, Chậc chậc chậc, ngươi nhìn nhìn. Hàm Quang Quân này biểu tình Không biết còn tưởng rằng là ta phi lễ ngươi đâu! Ai u, ta này đến oan đã chết!
Lam Vong Cơ rũ mắt, không dám lại đối diện, đặt ở bên cạnh người ngón tay cuộn tròn, lỗ tai cũng hồng đan đan.
Ngụy Vô Tiện giơ tay nhéo hắn vành tai, cười nói: Ta phía trước liền phát hiện, lam trạm ngươi còn xấu hổ thời điểm cùng người khác không giống nhau. Người khác nhiều nhất là mặt đỏ, ngươi lại là lỗ tai hồng, sắc mặt một tầng bất biến. Chỉ là không biết Ngươi này lỗ tai là thẹn thùng hồng, vẫn là thẹn quá thành giận hồng đâu?
Xin lỗi. Lam Vong Cơ thấp giọng nói.
Hắn gật gật đầu, mắng cười một tiếng: Hiện tại xin lỗi? Tới nói nói xem, ngươi vì cái gì muốn hôn ta? Này có phải hay không ngươi nụ hôn đầu tiên? Ngươi còn sẽ cái gì? Muốn hay không ca ca giáo ngươi a?
Liên tiếp dấu chấm hỏi ném ở Lam Vong Cơ trên mặt, hắn rốt cuộc có phản ứng, ánh mắt phức tạp nhìn Ngụy Vô Tiện, hỏi: Ngươi dạy ta?
Đúng vậy! Ngươi nhưng đừng nhìn ta như vậy, kỳ thật ta là thân kinh bách chiến! Ngụy Vô Tiện nghiêm trang nói hươu nói vượn, không hề có nhận thấy được trước mắt người này càng ngày càng đen mặt, Ta ở vân mộng khi ——
Ngươi đi! Lam Vong Cơ đột nhiên đánh gãy hắn, từ trên cây xuống dưới, không hề xem hắn, căng chặt thân mình một lần nữa run rẩy lên —— bị tức giận đến.
Lam trạm? Ngươi sinh khí? Ngụy Vô Tiện không rõ nguyên do, nhỏ giọng lẩm bẩm nói, Ta bị ngươi vô duyên vô cớ mà phi lễ đều còn không có sinh khí, ngươi sinh cái gì khí a!
Hắn hoàn toàn không có ý thức được chính mình vì sao không tức giận, chỉ là đương nhận thấy được là Lam Vong Cơ kia một cái chớp mắt từng có giật mình, từng có kinh ngạc, từng có khó hiểu, nhưng càng có rất nhiều từ đáy lòng cảm thấy Lam Vong Cơ nụ hôn này làm hắn thực thoải mái.
Thấy Lam Vong Cơ không đáp, Ngụy Vô Tiện lại muốn nói cái gì khi, lam hi thần cầm trong tay ngọc tiêu hướng tới bọn họ đi tới, nói: Quên cơ, Ngụy công tử, các ngươi đều ở chỗ này a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ