Đệ tứ mười thiên
Ngày gần đây tới, kim lân trên đài mưa gió không ngừng, ít nhất đối với vàng huân là cái dạng này.
Mấy ngày trước hắn cảm thấy thân thể không khoẻ, từng đi tìm y sư. Mới đầu hắn gần cho rằng chính mình là quá ** mẫn hoặc là cảm 【ran】 cái gì quái bệnh, nhưng ăn y sư cấp dược sau không có chút nào chuyển biến tốt đẹp, không bao lâu hắn liền phát hiện chính mình trước ngực nhiều mấy cái lỗ nhỏ.
Hắn rất là khiếp sợ, lập tức lại lần nữa tìm được y sư. Lần này chẩn bệnh quả thực là sét đánh giữa trời quang —— vàng huân trúng vỡ nát.
Thuật pháp này cũng không khó, ai đều có thể làm được đến, nhưng thi thuật giả cũng sẽ trả giá đại giới, chính mình trước ngực đồng dạng sẽ lưu có vỡ nát dấu vết, bởi vậy người bình thường sẽ không sử dụng loại này vài đoạn thủ đoạn tới trả thù một người.
Vàng huân nổi trận lôi đình, đem có thể tạp đồ vật hủy chi hầu như không còn. Hắn luôn luôn ỷ vào Kim gia thế lực tác oai tác phúc, nhưng hắn so với ai khác đều phải tích mệnh. 【xie】* phẫn lúc sau theo sát nảy lên tới chính là sợ hãi, hắn không muốn chết, không chỉ có không muốn chết còn muốn sống đến càng lâu.
Hắn trước tiên tìm được kim quang thiện cáo trạng, cũng nói ra chính mình nội tâm suy đoán —— thi thuật giả là Ngụy Vô Tiện.
Trong khoảng thời gian này duy nhất cùng hắn sinh ra quá mâu thuẫn đó là Ngụy Vô Tiện, thêm chi nhất nhiều năm trước trăm phượng sơn cùng với Ngụy Vô Tiện bản nhân chính là cái sử dụng quỷ nói tà ma ngoại đạo, sử dụng phương thức này trả thù chính mình là hoàn toàn có thể tưởng tượng!
Kim quang thiện xoa giữa mày, trong mắt toàn là chán ghét, vỡ nát dấu vết thực sự lệnh nhân sinh 【 vương 】 không khoẻ, căn bản không muốn xem đệ nhị mắt. Kim quang thiện làm hắn đi về trước nghỉ tạm, chuyện này hắn sẽ vì vàng huân làm chủ.
Cứ việc vàng huân nóng vội vô cùng, nhưng hắn cũng không dám trực diện cãi lời chính mình bá phụ, khẽ cắn môi, phất tay áo bỏ đi.
Kim quang thiện cảm thấy đây là một cơ hội. Ngụy Vô Tiện pháp khí cùng phù triện cơ hồ quét ngang Tu chân giới, cấp Nhiếp gia cùng với Lam gia mang đến không ít tài phú cùng thanh danh, nếu hắn Kim gia không chiếm được nhân tài, kia không bằng trực tiếp hủy diệt! Tuyệt đối không thể làm Lam gia đắc thế!
Hắn tìm được kim quang dao thương thảo, thấy thế nào có thể sử dụng vỡ nát làm văn. Kim quang dao suy ngẫm nghĩ lại một phen, nói chuyện này nhi không thể xác định là Ngụy Vô Tiện làm, cũng vô pháp đẩy đến Ngụy Vô Tiện trên đầu, vẫn là trước làm một phen điều tra, hoặc là nghĩ lại mặt khác biện pháp.
Chuyện này liền tạm thời gác lại.
Nhưng vàng huân nơi nào ngồi được? Hắn lập tức liền phải dẫn người chạy đến vân thâm không biết chỗ lấy Ngụy Vô Tiện thử hỏi. Rời đi là lúc bị Kim Tử Hiên đâm vừa vặn, nhiều lần nói chuyện với nhau dưới Kim Tử Hiên mới biết rõ ngọn nguồn, khuyên bảo hắn cái này cách làm không ổn.
Vàng huân căn bản nghe không vào, cả người nổi trận lôi đình, Tử hiên! Ngươi rốt cuộc có phải hay không ta đường huynh? Ngươi nếu là bận tâm ghét ly tẩu tử, kia thật cũng không cần! A Lăng một tuổi yến ngày đó, Ngụy Vô Tiện thái độ ngươi chẳng lẽ còn nhìn không ra tới? Ghét ly tẩu tử đối hắn hảo, kia gia phó chi tử căn bản không bỏ ở trong mắt, thậm chí liền chúng ta Kim gia cũng không đặt ở trong mắt! Huống chi như vậy thủ đoạn, trừ bỏ cái kia tà ma ngoại đạo còn có ai có thể làm được ra tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ