Thứ hai mươi hai thiên
Âm hổ phù tiêu hủy địa điểm lựa chọn ở vân thâm không biết chỗ, tọa trấn có Lam Khải Nhân, Lam thị song bích, Lam gia ba vị trưởng lão lấy, Nhiếp thị tông chủ Nhiếp minh quyết cùng với Nhiếp gia hai vị trưởng lão.
Đây là khoảng cách ngày ấy nói chuyện nửa tháng sau sự tình, trong lúc này Ngụy Vô Tiện từng nghĩ tới nhiều loại biện pháp, cũng không thiếu ý đồ tranh thủ Lam Vong Cơ đồng ý, cuối cùng không có kết quả.
Lam Khải Nhân trắng đêm nghiên cứu quá. Lúc trước Ngụy Vô Tiện ở hủy phù là lúc, vô luận là thực tế vẫn là trạng thái đều quá mức không xong tột đỉnh, đồng thời còn muốn tập trung tinh lực cùng âm hổ phù oán khí làm đấu tranh, một cái rất nhỏ sơ xuất hoặc là thất thần đều đủ để dẫn tới hắn hủy diệt.
Hôm sau, hắn cùng Ngụy Vô Tiện từng có tham thảo, cuối cùng đến ra một cái hoàn toàn biện pháp.
Bọn họ trong đó lấy Lam Khải Nhân linh lực nhất hồn hậu, tiếp theo là vài vị trưởng lão, hủy phù khi Lam Khải Nhân sẽ liên tục vì Ngụy Vô Tiện chuyển vận linh lực, ổn định hắn tâm thần; song bích, Nhiếp tông chủ cùng với vài vị trưởng lão tắc gìn giữ cái đã có một vòng làm phụ trợ, chống đỡ toàn bộ kết giới.
Lam gia y tu cùng ôn nhu làm tốt hết thảy chuẩn bị canh giữ ở một bên, chờ đợi làm hủy phù sau khi kết thúc khẩn cấp thi thố.
Nhiếp minh quyết từ lam hi thần chỗ biết được việc này sau thập phần duy trì, không nói hai lời mang theo Nhiếp gia hai vị trưởng lão đi trước vân thâm không biết chỗ; mấy người gặp mặt hàn huyên hồi lâu, định ra ba ngày sau hủy phù.
Chỉnh tràng xuống dưới Ngụy Vô Tiện thật không có phát sinh ngoài ý muốn, có Lam Khải Nhân vì hắn truyền cuồn cuộn không ngừng linh lực, hạ thấp đối hắn ảnh hưởng cùng thương tổn. Sự tình phía sau hắn không nhớ rõ, chỉ biết hai khối âm hổ phù một đám ở trước mắt dập nát, ngay sau đó hắn hoàn toàn lâm vào hắc ám.
Đãi hắn tỉnh lại đã là năm ngày lúc sau, Lam Vong Cơ một tấc cũng không rời canh giữ ở hắn bên người. Hạnh phúc nhất sự không gì hơn tỉnh lại nhìn đến ánh mắt đầu tiên là chính mình người yêu nhất tuấn nhan, nhưng nhất sợ hãi chính là không gì hơn tỉnh lại sau biết được chính mình bí mật bị người thương phát hiện.
Lam Vong Cơ ăn mặc thể diện, bảo trì ngày xưa quy phạm đoan trang, nhưng cặp kia mắt che kín tơ máu, hốc mắt hồng hồng, rõ ràng không thể hảo hảo nghỉ ngơi.
Ban đầu hắn còn tưởng rằng Lam Vong Cơ là bởi vì chiếu cố chính mình nguyên nhân mới có thể như vậy, tức khắc đau lòng không thôi, vừa định mở miệng an ủi vài tiếng đã bị Lam Vong Cơ thật cẩn thận mà ôm vào trong ngực, người nọ rõ ràng muốn dùng lực, muốn đem người dung nhập cốt trung ôm chặt, lại sợ chính mình khống chế không được lực đạo làm đau trong lòng ngực người.
Cực nóng mà hỗn loạn hô hấp gõ ở Ngụy Vô Tiện sườn cổ chỗ, càng là đánh vào hắn trong lòng. Lam Vong Cơ thân mình hơi hơi phát run, dường như ở khắc chế cái gì, ôm hắn tay buộc chặt một phân lại vội vàng buông ra một phân, thậm chí có loại không biết làm sao cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ