Chương 28

271 24 0
                                    

Thứ hai mươi tám thiên

Vừa nghe lời này, giang trừng tức khắc hành quân lặng lẽ, chính hắn biết rõ cái này chiến tích vô pháp trả lại, huống chi này bản thân chính là Ngụy Vô Tiện hẳn là hồi báo Giang gia, gì có còn trở về đạo lý?

Nhưng trước mắt Lam Khải Nhân khí tràng quá mức cường đại, bên người còn có một cái hoàn toàn mặt lạnh lam hi thần, luận thân phận hoặc tu vi, hắn hoàn toàn vô pháp cùng chi chống lại.

Nghĩ lại một lát sau, hắn lại nói: Ta đây a tỷ đâu! Ta a tỷ đãi hắn như thân đệ, hiện giờ ta a tỷ thành hôn, hắn liền tự mình tới chúc mừng cũng không chịu, ra sao đạo lý!

Lam hi thần quả thực phải bị khí cười, Giang tông chủ chẳng lẽ là có nhĩ tật? Lam mỗ đã lặp lại nhiều lần vô tiện bế quan trung, không thấy khách không xuất quan , tu luyện người sao có thể tùy ý xuất quan, nếu là ra biến cố, giang tông chủ nhưng đảm đương đến khởi?

Hắn tu cái gì luyện! Chẳng lẽ vẫn là ở Cô Tô Lam thị tiếp tục tu luyện quỷ nói không thành! Giang trừng châm chọc nói.

Vậy muốn hỏi một chút giang tông chủ ngươi! Lam hi thần híp mắt nói, cũng không có tính toán vì những lời này làm ra giải thích.

Lam Khải Nhân không muốn lại quá nhiều cùng với dây dưa, trực tiếp tiễn khách, làm lam hi thần rút về có quan hệ Cô Tô địa giới cùng vân mộng bất luận cái gì sinh ý lui tới, nếu là giang trừng dám can đảm lại lần nữa tới nháo sự, đừng vội trách hắn không khách khí!

Giang trừng mắt nhìn thấy không đến người, lại không dám chân chính đối Lam gia chống lại, chỉ phải giận dữ rời đi.

Giang tông chủ, không biết cho người một ngày nào đó đem rốt cuộc không chiếm được bất cứ thứ gì. Cùng lý, nếu là chỉ biết đòi lấy nói, kết quả là cũng chú định sẽ hai bàn tay trắng! Rốt cuộc như vậy người tự thân cái gì đều sáng tạo không ra. Nhìn người này bóng dáng, Lam Khải Nhân nhớ tới hắn kết cục, bỗng nhiên gọi lại hắn, lạnh lạnh mà nói, Lẻ loi mà chết đi là cỡ nào thê thảm a.

Giang trừng thân ảnh cứng lại, trên mặt hiện lên một tia thống khổ cùng kinh hoảng, càng có rất nhiều phẫn hận cùng lửa giận. Hắn vẫn chưa quay đầu lại, tế ra tam độc ngự kiếm mà đi.

Này hết thảy đều bị kim quang dao xem ở trong mắt, trong lòng đã là minh bạch, cái này giang trừng Hoặc là nói là toàn bộ Giang gia đều đã là phế cờ, lại không có đất dụng võ.

Thúc cháu hai quay đầu lại liền nhìn đến kim quang dao hướng bọn họ đi tới đưa ra cáo từ, nói là quấy rầy lâu ngày, nếu nhị vị có việc muốn xử lý, hắn liền ngày khác lại đến quấy rầy.

Lam hi thần chưa từng giữ lại, chỉ là lễ phép mà nhìn theo hắn ra vân thâm không biết chỗ sơn môn, này đó đủ số bị Lam Khải Nhân xem ở trong mắt, vừa lòng gật gật đầu.

Đến tận đây lúc sau nhật tử một tầng bất biến, thậm chí có thể nói buồn tẻ.

Mấy tháng sau, Ngụy Vô Tiện sở hữu linh mạch bị chữa trị, cũng không bất luận cái gì bất lương phản ứng; nhưng cả người trạng thái về tới mới bắt đầu, linh lực giống như là một cái tân sinh nhi, yêu cầu từ đầu luyện khởi.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ