Chương 58

188 19 0
                                    

Thứ năm mươi tám thiên

Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ mặt nghiêng xuất thần, khóe miệng độ cung càng lúc càng lớn, trong mắt tình yêu dường như muốn tràn ra thủy dường như, nội tâm một mảnh mềm mại. Hắn suy nghĩ, tốt như vậy người như thế nào đã bị hắn tìm được rồi đâu, đời này có được lam trạm chẳng khác nào có được hết thảy.

Này chỉ ấm áp tay chặt chẽ nắm chặt chính mình, vì chính mình ngăn cản hết thảy, chỉ cần có Lam Vong Cơ ở hắn liền cái gì đều không sợ, không sợ, cứ như vậy vẫn luôn vẫn luôn đi xuống đi.

Giờ phút này Lam Vong Cơ bảo hộ tư thái cùng Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Lam Vong Cơ ánh mắt làm người thực cảm giác được rõ ràng bọn họ chi gian cảm tình, cùng với kia không người có thể lay động sự thật. Mà Lam Khải Nhân tắc đứng ở hai người phía trước, đem bọn nhỏ bảo hộ ở chính mình cánh chim dưới.

—— Ngụy Vô Tiện sau lưng không chỉ có có cái tên là Lam Vong Cơ nam nhân, còn có một cái tên là Cô Tô Lam thị gia tộc.

Giang trừng một trận hoảng hốt, đây là hắn trước nay đều chưa từng có được đồ vật, cho dù là giang phong miên ở thời điểm, hắn cũng chưa từng từ giang phong miên nơi đó được đến quá. Ít nhất, chính hắn không hề ta có được loại này tự giác, bởi vậy hắn càng thêm ghen ghét Ngụy Vô Tiện.

Người này luôn là có thể dễ như trở bàn tay được đến chính mình khát vọng lại không chiếm được đồ vật, vô luận là linh lực, tu vi, quan ái cùng với giữ gìn. Cơ hồ là bản năng tính, ở hắn đại não làm ra phản ứng trước, thân mình tự tiện làm ra lựa chọn, tím điện roi thật dài mà hướng tới Ngụy Vô Tiện vứt ra, Lam Vong Cơ thân kiếm còn chưa ra khỏi vỏ liền bị Lam Khải Nhân bội kiếm ngăn cản.

Lão tiên sinh tùy tay vãn một cái kiếm hoa, chỉ nghe giang trừng hét thảm một tiếng, cầm tím điện tay toát ra nhè nhẹ máu tươi, theo tiên thân đi xuống tích, hắn ăn đau đến che lại miệng vết thương, giận mà không dám nói gì.

Giang tông chủ, ngươi đây là muốn ở lão phu dưới mí mắt đối lão phu hai cái chất nhi động thủ sao. Quên cơ mới vừa rồi đã đã cảnh cáo ngươi, chớ có lại dây dưa không thôi; lúc trước ngươi tới vân thâm nháo sự là lúc lão phu cũng từng báo cho quá, chớ có lại dây dưa không thôi, xem ra giang tông chủ vẫn chưa đem lão phu nói để ở trong lòng.

Lam Khải Nhân ý bảo đại gia tạm thời đừng nóng nảy, ở lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết tới phía trước, không ngại trước cho hắn cái thời gian, tính rõ ràng một ít vấn đề, dù sao đại gia tới đây cũng bất quá là nói chuyện phiếm, liêu cái gì không phải liêu đâu?

Hắn này một lời nói ra chọc đến ở làm các vị tông chủ hảo không xấu hổ, kim quang thiện tưởng nhân cơ hội làm cái gì động tác nhỏ vãn hồi đều không có cơ hội, bị các gia tông chủ nhìn chằm chằm đến gắt gao, mà kim quang dao từ đầu chí cuối đều thong dong bình tĩnh, dường như sự không liên quan mình giống nhau đang xem diễn.

Giang ghét ly từ y sư trên tay tiếp nhận thuốc trị thương thế giang trừng cầm máu, ở quá khứ trên đường chỉ cùng Ngụy Vô Tiện đan xen quá liếc mắt một cái, nhưng chính là kia liếc mắt một cái, Ngụy Vô Tiện nhạy bén phát hiện trong đó có oán, có khó hiểu cũng có thương tích đau.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ