Chương 54

174 17 0
                                    

Thứ năm mươi bốn thiên

Không! Lão phu có thể chứng minh!

Mọi người ánh mắt nhìn phía thanh âm nơi phát ra chỗ, chỉ thấy một mạt cao gầy, không nói tự uy lão tiên sinh cất bước tiến đấu nghiên thính, tầm mắt đảo qua mọi người, cuối cùng dừng ở quên tiện trên người, dường như ở đánh giá hai người hay không có bị thương, thấy hai người cùng Nhiếp Hoài Tang đều bình yên vô sự lúc này mới vừa lòng.

Kim quang thiện thiệt tình cảm thấy đời này hắn cùng Lam Khải Nhân chính là phạm hướng, căn bản không nghĩ đi số này đã là lần thứ mấy bị cái này lão hỗn đản chuyện xấu, suýt nữa không nhịn được trên mặt tươi cười.

Không biết Lam tiên sinh lần này tới ta kim lân đài việc làm khi nào, chứng minh lại chỉ ý gì a?

Ngụy Vô Tiện mày hơi hơi nhíu chặt, hắn kéo kéo Lam Vong Cơ tay áo, muốn cho đạo lữ đi báo cho Lam Khải Nhân lưu âm phù đã bị phát hiện, hiện giờ không ở chính mình trên tay. Nguyên bản đưa ra phải dùng lưu âm phù lục hạ chứng cứ đó là Lam Khải Nhân, hắn bất quá là thừa dịp tra xét Kim Tử Hiên tình huống khe hở hạ lặng yên không một tiếng động mà đem lưu âm phù đặt ở người nọ dưới gối, nào biết kim quang dao sẽ như vậy mắt sắc! Thật là đáng sợ đến làm người chán ghét.

Thúc phụ.

Lam tiên sinh.

Ba người hướng Lam Khải Nhân hành lễ, kim quang dao chú ý tới Ngụy Vô Tiện biểu tình, nội tâm vui sướng, nói vậy người này không có dự đoán được chính mình sẽ phát hiện. Chỉ là Xem quên tiện hai người bộ dáng nhưng thật ra không giống như là biết Lam Khải Nhân sẽ ở ngay lúc này đi vào kim lân đài, chẳng lẽ là này lão tiên sinh chính mình làm ra quyết định? Lại là có mục đích gì?

Lam Khải Nhân tự nhiên cũng chú ý tới Ngụy Vô Tiện sở đầu lại đây ánh mắt, nội tâm hiểu rõ, hắn hồi một cái tạm thời đừng nóng nảy biểu tình, theo sau chuyển hướng Nhiếp Hoài Tang, nói: Hoài tang, ngươi này nguy hiểm thật đúng là không bình thường.

Nhiếp Hoài Tang làm bộ mờ mịt, chợt bừng tỉnh đại ngộ giống nhau, hướng tới giang ghét ly chắp tay nói, Tiểu kim phu nhân, thỉnh ngươi đem hoài tang phía trước đưa tặng cho ngươi mấy cái phù triện lấy ra, ta vừa mới nhìn đến Lam tiên sinh mới nhớ tới, giao cho ngươi phù triện trung, có hai trương hẳn là hoài sauna sai rồi.

Giang ghét ly mê mang mà xem qua đi, nàng không minh bạch đây là có ý tứ gì.

Kim quang thiện cùng Kim Tử Hiên cũng là ngẩn ra, không biết Nhiếp Hoài Tang cùng Lam Khải Nhân trong hồ lô rốt cuộc là muốn làm cái gì. Không ngừng là bọn họ, ngay cả quên tiện cùng kim quang dao đều là cả kinh, duy nhất bất đồng chính là này ba người đã đoán được.

Kim quang dao không cấm than một câu Lam Khải Nhân cũng đủ cáo già, nhưng lại cảm thấy này không có gì không tốt; nếu là hắn giống Ngụy Vô Tiện như vậy lưu một tay là lưu âm phù, nhưng thật ra tỉnh hắn lấy ra tới, chỉ tiếc như vậy liền không thể nói là Ngụy Vô Tiện mưu đồ không hổ.

Nhiếp Hoài Tang tiếp nhận giang ghét ly lấy ra năm trương phù triện, đem trong đó hai trương rút ra, còn lại tam trương lần thứ hai còn cấp giang ghét ly. Dạo bước trở lại Lam Khải Nhân bên người khi cùng Ngụy Vô Tiện gặp thoáng qua, cảm nhận được người nọ đầu lại đây ánh mắt, Nhiếp Hoài Tang cong cong môi, vẫn chưa quá nhiều giải thích.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ