Thứ bảy thiên
Kế tiếp một tháng Ngụy Vô Tiện đều ở tại vân thâm không biết chỗ tu dưỡng, cùng Lam Vong Cơ cũng không giống bắn ngày chi chinh thời kỳ như vậy khắc khẩu. Duy nhất làm Ngụy Vô Tiện bất mãn chính là, người này trước sau như một mà cũ kỹ, nhưng thật ra Lam Khải Nhân biến hóa làm hắn lần cảm giật mình.
Lam gia môn sinh cũng từ mới đầu đối hắn sợ hãi trở nên thân cận, đặc biệt là hai cái oa oa —— ôn uyển cùng lam cảnh nghi. Hai cái tiểu gia hỏa luôn là sẽ đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau ngoạn nhạc.
Ôn nhu nghe nói quá Ngụy Vô Tiện ở bắn ngày chi chinh thời kỳ biểu hiện, nhưng liền nàng chính mình trong khoảng thời gian này quan sát, rõ ràng phát hiện Ngụy Vô Tiện biến hóa vẫn là rất lớn. Tu thân dưỡng tâm, khiến cho Ngụy Vô Tiện ở cảm xúc đem khống thượng càng thêm đắn đo có độ, thêm chi Lam Vong Cơ làm bạn, ôn nhu điều dưỡng, Ngụy Vô Tiện tối tăm chi khí đã dần dần giảm bớt.
Ngày này, Ngụy Vô Tiện ở tĩnh thất chờ ôn nhu cho chính mình ghim kim sau khi kết thúc, bổn tính toán mang theo Lam Vong Cơ cùng hai cái tiểu gia hỏa đến Thải Y Trấn đi chơi đùa, ai ngờ mới ra tĩnh thất môn liền đụng tới tới tìm hắn Lam Khải Nhân.
Đi nơi nào?
Ngụy Vô Tiện đang lo lắng có nên hay không tình hình thực tế nói khi, Lam Vong Cơ dẫn đầu làm ra trả lời: Hồi thúc phụ, đi Thải Y Trấn.
Có Lam Vong Cơ nhìn, Ngụy Vô Tiện liền tính tưởng uống rượu cũng khó, hắn cũng không lo lắng cái này. Nhìn Ngụy Vô Tiện, hắn đem trong tay hộp quà đưa qua đi, nói: Ngụy anh, ngươi hiện giờ đã là nhược quán chi năm, vốn nên hành quan lễ nghi thức, nhưng thời kỳ đã bỏ lỡ, thêm chi ngươi đều không phải là là ta Lam thị người, lão phu vô pháp càng hạn vì ngươi cử hành nghi thức.
Ngụy Vô Tiện ánh mắt từ Lam Khải Nhân trên mặt chuyển qua hộp thượng, trong lòng đập bịch bịch, chua xót cảm cùng chua xót cảm ào ào xông lên, hốc mắt đỏ một vòng, không biết nên như thế nào nói tiếp, cả người có vẻ chân tay luống cuống.
Nam tử nhược quán nghi thức vốn nên có cha mẹ vì này tổ chức, hắn cha mẹ không ở, nên từ gia nhập gia tộc chi chủ vì này tổ chức, nhưng hiện giờ giang phong miên vợ chồng quá cố, giang trừng tuổi tác không đạt được tư cách, ngay cả giang trừng chính mình cũng không có thể tổ chức.
Đối hắn mà nói, này đó nghi thức có thể có có thể không, nếu không có hắn cũng không bắt buộc cũng sẽ không để ý, nhưng nếu là có thể có, hắn nội tâm khẳng định là vui vẻ. Duy nhất không nghĩ tới chính là, chuyện này thế nhưng sẽ bị Lam Khải Nhân đưa ra.
Lam Khải Nhân chưa thu hồi tay, tiếp tục nói: Thân là trưởng bối, đây là lão phu tâm ý. Này đỉnh quan ngươi thả nhận lấy, nguyện ngươi tùng bách trường thanh, dao khấu kim an, quán triệt chính mình đạo nghĩa, sống được không thẹn với lương tâm.
Ngụy anh. Thấy Ngụy Vô Tiện chậm chạp không có phản ứng, Lam Vong Cơ nhẹ giọng kêu.
Hắn nga một tiếng, lúc này mới hoàn hồn, đôi tay bất an mà ở trên người cọ cọ, dường như muốn đem không tồn tại tro bụi rửa sạch sạch sẽ. Thôi, lúc này mới lòng mang thấp thỏm mà duỗi tay tiếp nhận, trịnh trọng chuyện lạ mà nói: Cảm ơn Lam tiên sinh, ta sẽ hảo hảo quý trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ