Đệ tứ mười một thiên
Ngụy Vô Tiện biết được chuyện này là tới Thải Y Trấn đưa A Uyển thời điểm, không ít tiểu thương đều đối hắn muốn nói lại thôi, xem đến hắn nghi hoặc không thôi, lúc này mới dò hỏi ôn nhu tỷ đệ hay không biết phát sinh chuyện gì.
Mới đầu nghe được vàng huân nguyên nhân chết khi, Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hoàn toàn có thể tưởng tượng đến Kim gia sẽ dùng như thế nào này làm văn. Sự thật chứng minh hắn vẫn chưa tưởng sai, truyền ra lời đồn đãi đem đầu mâu thẳng chỉ hướng hắn. Không khó tưởng, chỉ vì hắn là quỷ Đạo Tổ sư, lại nhiều lần cùng vàng huân từng có xung đột. Nhưng theo sau về Lam Vong Cơ cùng với Lam gia lời đồn đãi làm hắn trầm hạ đôi mắt, trong ánh mắt dần dần nổi lên nồng hậu sát ý.
Ôn ninh trong lòng giật mình, hắn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy Ngụy Vô Tiện. Trước mắt nam nhân trên người phiếm nào đó tính chất đặc biệt, như là từ một cái không biết nơi rèn luyện ra tới nào đó tính chất đặc biệt, mang theo tắm máu tàn hương.
Cong lên khóe miệng không giống ngày thường như vậy trêu đùa, càng có rất nhiều châm chọc, dường như là trước mắt đã hiện ra đem người chi tử cảnh tượng, mà cặp mắt đào hoa kia trung không hề có đồng tình chi ý gợn sóng.
Ôn nhu cũng không cấm run run, nàng đồng dạng là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy bộ dáng Ngụy Vô Tiện, cả người phát ra hơi thở lệnh nàng cảm thấy sợ hãi, thậm chí hối hận đem nghe nói đồn đãi báo cho Ngụy Vô Tiện.
Không cần lộ ra này phúc biểu tình, giống như ta muốn ăn thịt người dường như. Ngụy Vô Tiện thanh lãnh mà nói, đứng dậy chuẩn bị hồi vân thâm, Hôm nay cảm tạ, ta phải đi về.
Tỷ đệ hai hai mặt nhìn nhau, ôn nhu lo lắng không thôi, Ngươi sẽ không một mình đi làm cái gì việc ngốc đi? Tỷ như sấm đến kim lân đài
Nghe ra ôn nhu cường điệu cường điệu một mình hai chữ, Ngụy Vô Tiện hơi hơi híp mắt, bỏ qua một bên tầm mắt.
Ngụy Vô Tiện ta nhưng nói cho ngươi, hiện tại ngươi đã là Hàm Quang Quân đạo lữ, là Lam gia người, đừng nghĩ vứt bỏ bọn họ một mình đi đối mặt. Kia cũng không phải một loại bảo hộ! Ngươi cũng không hề là một mình một người, hẳn là học được ỷ lại.
Ngụy Vô Tiện một đốn, lúc này mới liễm đi mới vừa rồi khí thế, khẽ cười nói: An tâm đi, liền tính đi tìm đen đủi ta cũng sẽ mang lên lam trạm.
Ôn nhu nhẹ nhàng thở ra. Nàng biết Ngụy Vô Tiện rất lợi hại, khá vậy sợ hắn đem hết thảy đều ôm ở trên người mình.
Ngụy Vô Tiện trở lại vân thâm không biết chỗ sau đường kính trở lại tĩnh thất, thay cho Lam gia phục sức, mang lên tùy tiện cùng trần tình sau xoay người rời đi.
Có thể đi không vài bước hắn liền dừng lại bước chân, suy ngẫm nghĩ lại một phen, Ngụy Vô Tiện từ bỏ ngay từ đầu ý tưởng, hắn cảm thấy ôn nhu câu nói kia là đúng, hắn hiện giờ đã có có thể dựa vào người nhà, không cần miễn cưỡng chính mình.
Lúc này mới đi Tàng Thư Các kéo lên Lam Vong Cơ đi gặp Lam Khải Nhân cùng lam hi thần. Thúc cháu bốn người ngồi ở tùng trong nhà, Ngụy Vô Tiện đem từ ôn nhu trong miệng biết được sự tình nói ra sau, mắt thấy ba người sắc mặt nhanh chóng trầm hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ