Thứ 32 thiên
Trần tình cùng tùy tiện bị tứ tung ngang dọc vứt trên mặt đất, hoàn toàn không làm người sợ hãi quỷ sáo cùng làm người hảo sinh hâm mộ linh kiếm tôn nghiêm.
Mà chúng nó chủ nhân chính quần áo bất chỉnh ở trong tĩnh thất lục tung, Lam Vong Cơ hôm nay xuống núi đi tú nương nơi đó lấy hôn phục, khoảng cách bọn họ đại điển chỉ còn lại ít ỏi mấy ngày.
Đãi Lam Vong Cơ trở về thời điểm liền nhìn đến toàn bộ tĩnh thất hỗn độn bất kham, nếu không phải biết không có người dám tùy ý tiến vào tĩnh thất, hắn hoàn toàn sẽ không cần nghĩ ngợi cho rằng tiến tặc.
Ngụy anh? Hắn thật cẩn thận lướt qua lăn xuống trên mặt đất sách vở, toàn bộ phòng cũng cũng chỉ có quên cơ cầm còn bình yên vô sự bãi ở cầm giá thượng, hiển nhiên là cố ý lược khai.
Hắn đem trang hôn phục bao vây đặt ở trên giường, trước hết đem tùy tiện cùng trần tình nhặt lên an trí đến trên giá, lại đem chính mình việc học cùng thư tịch nhất nhất sửa sang lại hảo, ở bên thất đem người nọ ôm vừa vặn.
Lam trạm ngươi đã trở lại! Hắn ở trong nháy mắt cứng đờ sau, ngửi được phía sau người nọ truyền đến đàn hương vị, chợt thả lỏng ngã vào đối phương trong lòng ngực, quay đầu ở đối phương sườn mặt thượng ba một ngụm, Kia cái gì, ngươi trước nghỉ một lát.
Lam Vong Cơ không buông tay, tại đây đầu người đỉnh rơi xuống mấy cái môi thơm, Ngươi đang tìm cái gì?
Ngụy Vô Tiện ân một tiếng, nói thực ra nói, Phát quan, chính là tiên sinh trước đây đưa ta kia đỉnh.
Hắn hiểu rõ cười, trong mắt nổi lên ôn nhu gợn sóng, Chính là tưởng ở kết thân đại điển khi mang?
Đúng vậy, khó được tiên sinh đưa ta. Ta còn là lần đầu tiên thu được người khác đưa phát quan. Tuy rằng ta không mang Hắn nội tâm bổ sung nói.
Không phải người khác.
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, Cái gì?
Thúc phụ không phải người khác .
Phốc ha ha ha ha ha. Nhìn Lam Vong Cơ nghiêm túc bộ dáng, Ngụy Vô Tiện không nhịn cười ra tiếng, phủng Lam Vong Cơ mặt nói, Là là là, lam lão tiên sinh là thúc phụ, không phải người khác , là ta nói sai. Ân Nói như thế nào? Tuy nói ta không có làm cập quan lễ, nhưng ta thật là lần đầu tiên thu được trưởng bối đưa ra phát quan. Như thế nào? Nói như vậy còn vừa lòng.
Lam Vong Cơ gật gật đầu, xem như ứng.
Người này tiểu tâm tư nhiều như lông trâu, đáng yêu lại hảo chơi, có đôi khi một ít tiểu tâm tư thậm chí so A Uyển cùng cảnh nghi còn muốn tính trẻ con, cũng thật thật là làm Ngụy Vô Tiện ái đã chết.
Hàm Quang Quân, ngươi đây là tính toán ôm tới khi nào? Còn không buông ra ta đi tìm? Hắn bệnh hay quên rất lớn, thực sự không nhớ rõ kia đỉnh ngọc quan bị chính mình đặt ở nơi đó. Tùy tiện vẫn là Lam Vong Cơ cấp thế thu đâu, chính mình nếu là rời đi Lam Vong Cơ nhất định không có biện pháp hảo hảo tồn tại.
Đây là Ngụy Vô Tiện sắp tới mới có ý tưởng cùng cái nhìn. Rõ ràng cùng Lam Vong Cơ liên hệ tâm ý phía trước, mặc dù là không xu dính túi Ngụy Vô Tiện cũng chưa từng cảm thấy chính mình sống không nổi, hoặc là ở vân mộng nợ trướng, hoặc là thích ứng trong mọi tình cảnh. Hiện giờ lại
Lam Vong Cơ lắc đầu không chịu phóng, trực tiếp đem người đại hoành bế lên lướt qua trong phòng một mảnh hỗn độn, thật cẩn thận mà đem người đặt ở trên giường, mở ra bao vây lấy ra một cái tinh xảo hộp, ý bảo Ngụy Vô Tiện mở ra.
Hắn hồ nghi mà nhìn Lam Vong Cơ liếc mắt một cái, không biết người này trong hồ lô muốn làm cái gì, trên tay động tác nhưng thật ra chưa đình. Hộp thượng vân văn sinh động như thật, vừa thấy chính là đặc biệt định chế, dùng liền nhau liêu đều giá trị xa xỉ, hắn khấu khai hộp thượng phong khấu, hai đỉnh ngọc quan ánh vào mi mắt.
Này Ngụy Vô Tiện khó hiểu mà ngẩng đầu nhìn lại, hắn thề, hắn từ Lam Vong Cơ trong mắt thấy được ấm áp ý cười.
Là thúc phụ đưa tặng. Lam Vong Cơ dừng một chút, lại nói, Thành hôn khi đeo ngọc quan cùng ngày thường bất đồng, cho nên
Câu nói kế tiếp không cần nói ra, hắn trong lòng hiểu rõ, lại lần nữa cảm thán Lam Khải Nhân làm sự tình đã sắp vượt qua hắn trái tim có thể phụ tải phạm vi, không biết là hẳn là cảm tạ vẫn là hẳn là đi tra tra kia lão tiên sinh có phải hay không bị đoạt xá?
Này đã hơn một năm tới hành vi, thấy thế nào đều như là ở đối đãi chính mình gia hài tử
!!!Ý nghĩ trong lòng đột nhiên im bặt, Ngụy Vô Tiện khiếp sợ với chính mình mới vừa rồi vô ý thức ý tưởng, chợt lại cười lắc đầu, vô luận phải và không phải, hắn đích xác có thể từ Lam Khải Nhân chỗ đó cảm nhận được một loại quan tâm, đó là cùng từ Lam Vong Cơ cùng lam hi thần, ôn nhu đám người nơi này thu được quan tâm bất đồng.
Kia đại khái chính là tên là cũng sư cũng phụ đồ vật, tin tưởng Lam thị song bích cũng là như thế. Đương nhiên, cái này phụ tự nhiên không phải phụ thân hàm nghĩa, cũng là xem như thúc phụ đi.
Ngụy Vô Tiện đem này đó ý tưởng từng cái thu hồi, lôi kéo Lam Vong Cơ muốn thử hôn phục. Vốn dĩ ở thành hôn trước là không thể gặp nhau, nhưng Ngụy Vô Tiện song thân không ở, lại là tán tu, hai người vì hợp tịch, không phải nam tử cùng nữ tử thành hôn, có chút quy củ tự nhiên đến theo tình huống mà biến hóa.
Lam gia thỉnh tú nương tự nhiên là thủ công lợi hại, hôn phục thượng hoa văn tinh xảo mà tươi sống, xứng với lửa cháy như lửa hồng, vui mừng cực kỳ.
Hai người thay lúc sau đều từ đối phương trong mắt nhìn đến kinh diễm, lẫn nhau chi gian không có bất luận cái gì ngôn ngữ giao lưu, lúc này tự nhiên là không tiếng động thắng có thanh, khoảng cách cũng ở dần dần ngắn lại, thực mau liền dán ở bên nhau. Nếu không phải Lam Vong Cơ vẫn còn có một tia lý trí, trước tiên đem hôn phục thay thế, sợ là ngắn ngủn mấy ngày tú nương liền tính là nhiều mấy chỉ tay cũng đuổi không ra.
Ngụy Vô Tiện cười trêu chọc Lam Vong Cơ, bị người này thẹn quá thành giận mà 【 thổ giả 】 thượng miệng, đây là hắn này mấy tháng phát hiện phương thức. Nếu là tranh luận, Lam Vong Cơ tự nhiên không phải Ngụy Vô Tiện đối thủ, hắn luôn là có thể có biện pháp đem Lam Vong Cơ đổ đến á khẩu không trả lời được; nhưng mà, thượng có chính sách hạ có đối sách, Lam Vong Cơ liền dùng loại này phương pháp thủ thắng , cho người ta thân chân 【 xe thiếu 】, chỉ có thể ngoan ngoãn ghé vào chính mình trong lòng ngực, tự nhiên cũng liền không rảnh bận tâm mặt khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ