Đệ thập thiên
Lam hi thần mang theo môn sinh tới tham gia vây săn trước từng bị Lam Khải Nhân công đạo quá, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện muốn báo cho này nhớ rõ hồi vân thâm tiếp tục điều dưỡng. Hiện giờ lại biết được Ngụy Vô Tiện đem con mồi lôi kéo phân cho bọn họ không ít, này về tình về lý hắn đều phải giáp mặt trí tạ cùng truyền đạt.
Một quyết định này gián tiếp thúc đẩy kim quang dao cùng với bỏ lỡ, cũng dẫn tới kế tiếp việc.
Nhìn bào đệ khó được cảm xúc lộ ra ngoài, lam hi thần hơi hơi kinh ngạc, hỏi: Là đã xảy ra chuyện gì?
Ngụy Vô Tiện sắc mặt xấu hổ, hắn tổng không thể đối với nhân gia đại ca nói ngươi đệ đệ đem ta phi lễ , đành phải pha trò nói: Không có việc gì không có việc gì. A đúng rồi, trạch vu quân là tìm lam trạm có việc gì, ta đi trước.
Ngụy công tử chậm đã. Lam hi thần nói, Tới phía trước thúc phụ công đạo ta báo cho Ngụy công tử, nếu vây săn sau khi kết thúc nhàn hạ, nhớ rõ đến vân thâm không biết chỗ tiếp tục điều dưỡng.
Trong đầu xẹt qua ôn nhu ngân châm cùng những cái đó khổ hề hề dược, Ngụy Vô Tiện suy sụp hạ mặt, bĩu môi, Ta đã biết.
Mới vừa rồi ta từ môn sinh nơi nào biết được Ngụy công tử đem con mồi phân Lam hi thần đột nhiên dừng lại.
Tu tiên người thính giác nhanh nhạy, cách đó không xa truyền đến tiếng thét chói tai khiến cho bọn họ chú ý, Ngụy Vô Tiện sắc mặt biến đổi, đánh cái thanh tiếp đón liền hướng thanh âm nơi phát ra chỗ đi đến, lam hi thần kêu lên Lam Vong Cơ cùng nhau đuổi kịp.
Nguyên bản Lam Vong Cơ là không nghĩ đi, hắn còn chưa từ mới vừa rồi cảm xúc trung đi ra, nhưng cũng lo lắng Ngụy Vô Tiện, chỉ phải hắc mặt đi theo.
Bên kia là Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly tán bước ở vây khu vực săn bắn nội, một bên còn có lượng người xà xác chết. Ngụy Vô Tiện thấy thế sắc mặt không vui mà đi qua đi đem hai người kéo ra, đem giang ghét ly hộ ở sau người.
Ngụy Vô Tiện cùng Kim Tử Hiên mâu thuẫn càng ngày càng nghiêm trọng, thậm chí muốn động khởi tay tới, lam hi thần vừa định mở miệng cũng chỉ thấy hàn quang chợt lóe, tránh trần cùng tuổi hoa va chạm ở bên nhau, lưỡng đạo kiếm mang xông thẳng phía chân trời.
Theo sau vàng huân ra tới làm rối làm tình thế càng thêm nghiêm trọng, kim phu nhân mang theo vài tên tu sĩ cũng nhìn đến kiếm mang vội vàng tới rồi.
Vàng huân bên này còn ở ồn ào Ngụy Vô Tiện lợi dụng quỷ nói đem con mồi săn đi một phần ba, này chờ hành vi đã cuồng vọng lại dựa vào tà ma ngoại đạo, lời trong lời ngoài đều ở chỉ trích nhục mạ Ngụy Vô Tiện.
Lam hi thần sắc mặt như cũ treo xuân phong tiếu ý, tiến lên muốn điều tiết, nhưng chưa mở miệng liền nghe được vàng huân trào phúng nói: Hừ! Tính xấu không đổi, dựa vào tà ma ngoại đạo thật đúng là cho rằng chính mình nhiều không được khởi không thành! Bất quá cũng có thể lý giải, ngươi từ trước đến nay không tuân thủ quy củ, chưa bao giờ bội kiếm, không có một chút người tu tiên phong phạm! Loại này đại trường hợp ngươi lại nửa điểm lễ nghĩa đều không chú ý, thật không hổ là gia phó chi tử!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ