Thứ 27 thiên
Từ vân mộng ngự kiếm đến Cô Tô Lam thị, bước lên sơn gian đường nhỏ, dưới chân ngẫu nhiên dẫm quá khô khốc rơi xuống trên mặt đất nhánh cây lá khô, phát ra đứt gãy thanh âm, lộ ra một loại cùng loại với hắn bản nhân tâm thái áp lực.
Hắn chưa bao giờ nghĩ tới Ngụy Vô Tiện còn có đường lui, hắn vẫn luôn cho rằng Vân Mộng Giang thị chính là Ngụy Vô Tiện hết thảy, ít nhất hắn cùng giang ghét ly chính là Ngụy Vô Tiện cuối cùng quy túc.
Bọn họ niên thiếu thời điểm từng có vui đùa, từng có khắc khẩu, cũng từng có vung tay đánh nhau, nhưng cuối cùng người nọ luôn là vẻ mặt cười làm lành tới trấn an chính mình. Đối hắn mà nói, đây là một loại thái độ bình thường, là một loại kết cục, cũng là một loại thói quen cùng theo lý thường hẳn là.
Đương Giang thị trở nên hoàn toàn thay đổi sau, hắn tự nhận là này hết thảy đều đến dựa vào chính mình tới chống đỡ, hắn rốt cuộc có cơ hội có thể chứng minh chính mình —— hướng quá cố phụ thân, hướng người sống bách gia, cũng hướng vẫn luôn áp chính mình một đầu Ngụy Vô Tiện.
Nhưng trên thực tế hắn vẫn là cái kia hắn, Ngụy Vô Tiện lại không hề là cái kia Ngụy Vô Tiện, thậm chí trở nên càng thêm loá mắt, mặc dù cái này là thành lập ở bách gia đối này kiêng kị cùng xen vào thượng.
Hắn có thể từ nơi này tìm được một loại cảm giác về sự ưu việt, một loại cùng loại với ngươi Ngụy Vô Tiện hiện giờ là yêu cầu ta, là muốn dựa vào ta, không phải Giang thị, mà là dựa vào ta giang trừng !
Nhưng hắn tưởng sai rồi. Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ từng yêu cầu quá hắn, nếu nói khi còn nhỏ Ngụy anh yêu cầu một cái tránh cảng, phụ thân hắn cho, giang trừng chưa bao giờ cảm thấy Ngụy Vô Tiện không có Giang gia hoặc là chưa từng đã tới Giang gia có thể kéo dài hơi tàn sinh tồn xuống dưới.
Đúng vậy, cái này ý thức cũng không từng xuất hiện giang trừng lý giải trong phạm vi —— một viên vàng vô luận ở nơi nào, vô luận ra sao trải qua, hắn luôn có lấp lánh sáng lên kia một ngày.
Đương kim quang dao nhắc tới âm hổ phù thời điểm, hắn đều không phải là là thật sự muốn, hắn cũng không để bụng cái gì pháp khí, chỉ là muốn Ngụy Vô Tiện nghe thân phận tông chủ chính mình nói mà thôi, gần chỉ là như vậy.
Sau lại vì sao phải chấp nhất âm hổ phù? Không, hắn từ đầu chí cuối chấp nhất đều là siêu việt Ngụy Vô Tiện, hướng mọi người bao gồm chính mình tới chứng minh hắn đều không phải là không bằng Ngụy Vô Tiện .
Truyền ra như vậy lời đồn đãi đều chỉ là vì bức Ngụy Vô Tiện biết khó mà lui thôi, làm người nọ biết chính mình sai, biết trừ bỏ Giang gia căn bản không có địa phương chịu thu lưu hắn. Chính là Hắn sai rồi, Ngụy Vô Tiện rời đi Giang gia giống nhau có thể quá rất khá, thậm chí quá đến so trước kia càng tốt!
Hắn khó chịu! Thậm chí là thẹn quá thành giận, ở biết được Ngụy Vô Tiện vẫn chưa xuất hiện ở a tỷ tiệc cưới thượng thời điểm, này phân lửa giận tới đỉnh điểm, bởi vậy hắn mới có thể đi vào nơi này, tin tưởng Lam gia như vậy chính nhân quân tử định sẽ không thiệt tình muốn giữ gìn, thu lưu một cái tà ma ngoại đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ