Chương 44

187 21 0
                                    

Đệ tứ mười bốn thiên

Kim Tử Hiên xảy ra chuyện tới nay, giang ghét ly một tấc cũng không rời canh giữ ở trượng phu bên người, liền kim phu nhân cấp việc học đều tạm dừng.

Nàng biết sắp tới đồn đãi vớ vẩn, đối với chuyện này rốt cuộc có phải hay không Ngụy Vô Tiện việc làm nàng không dám khẳng định. Nhưng thật ra giang trừng tới kim lân đài xem Kim Tử Hiên thời điểm chém đinh chặt sắt mà nhận định chính là Ngụy Vô Tiện làm, ai đều biết từ thời niên thiếu bắt đầu người nọ liền cùng Kim Tử Hiên không hợp, chính mình tuy rằng cũng không quen nhìn Kim Tử Hiên, nhưng từ trở thành thông gia lúc sau, hắn chỉ cần Kim Tử Hiên đối chính mình a tỷ hảo, tự nhiên sẽ không lại giống như thời niên thiếu như vậy không hiểu chuyện.

Trái lại Ngụy Vô Tiện, khoảng thời gian trước ở Cô Tô còn cùng Kim Tử Hiên huynh đệ khởi quá tranh chấp, thêm chi khống chế hung thi chuyện này cũng chỉ có Ngụy Vô Tiện có thể làm được đến, trừ bỏ hắn còn có thể có ai?

Giang ghét ly cúi đầu không nói, nàng không nghĩ tin tưởng cũng không dám tin tưởng, chính mình đối đãi vì đệ đệ người bị thương chính mình trượng phu Nếu chỉ là hại vàng huân, nàng có thể đem hết toàn lực đi cầu công công võng khai một mặt, nhưng hiện tại ngã vào nơi này chính là tử hiên, là nàng nhi tử phụ thân, nàng lại như thế nào có thể Giang ghét ly hoàn toàn không có ý thức được chính mình sâu trong nội tâm mâu thuẫn điểm.

Xem nàng bộ dáng này giang trừng hiếm thấy mà không nói cái gì nữa, làm nàng chiếu cố hảo tự mình cùng Kim Tử Hiên sau phất tay áo bỏ đi.

Tẩu tử, tử hiên ca như thế nào?

Giang trừng rời đi không trong chốc lát, kim quang dao đỉnh trên trán thương tiến vào.

A Dao, ngươi này thương Nàng lấy ra hòm thuốc ý bảo kim quang dao ngồi xuống.

Hắn lắc đầu, lại bất đắc dĩ thở dài một tiếng, Là phụ thân. Hắn biết ta ở tử hiên ca xảy ra chuyện tiến đến Cô Tô Lam thị, dưới sự giận dữ

Ngươi đến Lam gia làm chi?

Kim quang dao nhìn về phía nàng, nhấp nhấp miệng, nói: Tử huân sự ta vốn là bất giác là Ngụy công tử việc làm, còn nữa ghét ly tẩu tử ngươi cùng Ngụy công tử lại là Mà ta cùng hi thần huynh cũng là bạn tốt, về công về tư ta đều không hy vọng hai nhà khởi xung đột. Hiện tại tử hiên ca lại xảy ra chuyện, phụ thân đã đi tin cấp các đại gia tộc, muốn cùng nhau thương thảo như thế nào làm Lam gia cấp cái công đạo.

Giang ghét ly buông trong tay dược bình, biểu tình phức tạp, Vậy nên làm sao bây giờ?

Hắn trầm mặc không nói, giây lát một lát mới nói: Nếu là có thể tìm được y sư trị liệu tử hiên ca thi độc phấn, đãi hắn tỉnh lại là có thể giải quyết dễ dàng. Rốt cuộc là ai bị thương hắn không phải vừa xem hiểu ngay sao? Chỉ tiếc trong nhà y sư đều bó tay không biện pháp.

Trong lúc nhất thời toàn bộ nhà ở một mảnh yên tĩnh, chỉ có hô hấp cùng thở dài thanh âm.

Thật lâu sau sau, giang ghét ly làm như làm ra quyết định, ngẩng đầu hỏi: A Dao, loại này độc A Tiện hay không có thể giải?

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ