Thứ 62 thiên
Sự tình tạm thời hạ màn, kim phu nhân khẩn cầu bách gia buông tha tuổi nhỏ vô tội kim lăng, vì thế nàng chịu tan hết gia tài tới đền bù. Nhưng bách gia nơi nào chịu? Kim phu nhân khẽ cắn môi, tỏ vẻ chính mình sẽ lấy tông chủ phu nhân thân phận gánh khởi trách nhiệm lấy chết tạ tội, chỉ cần đại gia chịu buông tha kim lăng, hắn còn nhỏ.
Mọi người thương thảo dưới đáp ứng, có tiện nghi có thể lấy hà tất phải vì khó một cái oa oa? Kim gia rơi đài đã là ván đã đóng thuyền sự tình, giang trừng lại bị phế đi tu vi thành không được cái gì khí hậu, Giang gia tự thân khó bảo toàn, huống chi đãi kim phu nhân vừa chết, Kim gia bên trong đại loạn, tưởng bá chiếm tông chủ chi vị có khối người, kim lăng một cái không đến hai tuổi oa oa có thể từ đám lão già đó trong tay tồn tại sao!
Này đó đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình, không cần thiết nói toạc.
Ngày đó, lam, Nhiếp hai nhà dẫn đầu rời đi kim lân đài, mặt khác tiên môn bách gia tạm thời lưu lại, bọn họ tồn cái gì tâm tư các đều thập phần rõ ràng, Lam gia cùng Nhiếp gia đối Kim gia tiền tài cùng địa giới mảy may không có hứng thú, tự nhiên sẽ không lại quá nhiều tham dự.
Sự phát ngày hôm sau, mọi người với kim lân đài đem kim quang thiện cùng Tiết dương nghiền xương thành tro, kim phu nhân đối thân tín làm hạ công đạo lúc sau tự vận tạ tội; giang trừng Kim Đan bị hủy, Giang gia môn sinh đem hắn nâng hồi Liên Hoa Ổ từ y sư thế này chẩn trị, cùng ngày liền có rất nhiều đệ tử sôi nổi thoát ly gia tộc.
Theo lý thường hẳn là không phải sao, một cái không có bất luận cái gì năng lực người như thế nào có thể làm tốt tông chủ? Bọn họ còn như thế nào có thể trở nên nổi bật? Nhưng Giang gia vấn đề xa không chỉ như vậy, ôn nhu tỷ đệ yêu cầu giang trừng còn ân, liền tính hắn lại không chịu cũng đến đem địa giới phân chia ra giao cho Ngụy Vô Tiện; tự nhiên mà vậy, Ngụy Vô Tiện bản nhân căn bản không thèm để ý cũng không nghĩ muốn, ôn nhu tỷ đệ chỉ là muốn cấp Ngụy Vô Tiện tranh một hơi, vốn là đối này địa giới không có nửa phần hứng thú, Ngụy Vô Tiện tiếp được sau đem này phân chia đến Lam gia, từ Lam gia thay xử lý.
Lam hi thần dở khóc dở cười, thực sự lấy cái này đệ tế không có biện pháp, đành phải khổ hề hề an bài người đi quản lý, đem vài toà địa giới mở ra, chúng bách gia đều nhưng đến đây đêm săn, ủy thác kim cũng về các gia sở hữu, chỉ là mỗi năm muốn định kỳ giao nộp phí dụng.
Thẳng đến có một ngày Ngụy Vô Tiện đi phòng thu chi chi tiền mới phát hiện chính mình tiểu kim khố không biết khi nào lại nhiều một bút khả quan con số, trong lúc nhất thời ngốc lăng mà không phản ứng lại đây.
—— ngọa tào, ta đã phát! Lam trạm, ta đã phát!
Không tiền đồ quỷ Đạo Tổ sư nhạc a cả buổi, bị trướng phòng tiên sinh báo cho là giang trừng phân chia ra tới còn ân kia vài toà địa giới sở kiếm tới, hắn lại hứng thú thiếu thiếu nga một tiếng, tỏ vẻ muốn đem này số tiền lấy ra cấp trong nhà người đều thêm vào vài thứ.
Lam hi thần nhìn bị môn sinh đưa tới các loại tiểu ngoạn ý nhi vô ngữ cứng họng, hảo sau một lúc lâu mới phục hồi tinh thần lại, đối Lam Vong Cơ nói, Ngươi không quản?
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ