Thứ 42 thiên
Kim quang dao chưa bao giờ nghĩ tới luyện thi tràng bí mật sẽ bị người ngoài biết được, trong nháy mắt tựa như bị sấm sét bổ vừa vặn, toàn bộ lưng lạnh cả người, nhưng chợt hắn liền trấn định xuống dưới, xoay người cười nói: Tiên sinh chỉ chính là?
Lam Khải Nhân thong dong bình tĩnh, nhưng ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm kim quang dao, Muốn người không biết trừ phi mình đừng làm, ngươi cảm thấy lão phu chỉ chính là ý gì đó là ý gì đi.
Kim quang dao như cũ bình thản ung dung, thiếu đầu thi lễ sau xoay người rời đi.
Nhưng ở xoay người nháy mắt, trên mặt tươi cười biến mất hầu như không còn, trong mắt toàn là hàn ý. Hắn trong lòng biết rõ ràng, Lam Khải Nhân chỉ chính là luyện thi tràng sự tình, nhưng hắn không thể lộ ra dấu vết, mặc dù đối phương đánh minh bài, hắn cũng muốn làm bộ nghe không hiểu. Hắn không rõ Lam Khải Nhân là từ đâu biết được? Bất quá
Nghe bên tai gào thét mà qua tiếng gió, kim quang dao nội tâm hỗn độn đã dần dần bằng phẳng. Xem ra yêu cầu khác tuyển con đường, nếu bí mật không hề là bí mật, một ngày nào đó sẽ ở nào đó cơ hội hạ hoàn toàn bùng nổ, đến lúc đó tánh mạng của hắn cùng hắn sứ mệnh cũng liền chung kết.
Kim quang dao nhanh chóng chuyển động đại não, muốn nghĩ đến một cái vạn toàn đối sách. Lam Khải Nhân là đoạn không thể lại trêu chọc, không Cũng chỉ là chính mình không thể đi trêu chọc mà thôi.
Trở lại Lan Lăng Kim thị đã tiếp cận giờ Hợi. Hắn nghiêng ngả lảo đảo, bước đi tập tễnh, tinh xảo khuôn mặt nhỏ thượng toàn là huyết ô, tay phải ấn ở trên cánh tay trái, máu tươi từ khe hở ngón tay giữa dòng ra, nhỏ giọt trên mặt đất cùng bụi đất hóa thành nhất thể.
A Dao? Ngươi đây là? Kim Tử Hiên mới vừa rồi từ kim quang thiện thư phòng ra tới.
Vàng huân chết cùng Ngụy Vô Tiện dính dáng đến quan hệ, hắn phu nhân tuy rằng chưa thế Ngụy Vô Tiện nói chuyện, nhưng ở hắn trước mặt luôn là một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng. Kim Tử Hiên an không chịu nổi, chủ động hỏi giang ghét ly, vốn tưởng rằng thê tử là phải vì Ngụy Vô Tiện nói tốt, nào biết người kia hỏi lại là Kim gia sẽ như thế nào xử lý Ngụy Vô Tiện.
Hắn không cấm ngẩn ra, không biết lời này ý tứ hay không ngang nhau với giang ghét ly cũng cho rằng chuyện này là Ngụy Vô Tiện bút tích? Kim Tử Hiên lắc đầu tỏ vẻ không biết, hắn cũng không cảm thấy chuyện này là Ngụy Vô Tiện việc làm, tuy nói ngày đó ở Thải Y Trấn hai người đích xác nổi lên xung đột, nhưng Ngụy Vô Tiện thái độ là thập phần không kiên nhẫn, lại không có phải đối vàng huân động thủ ý tứ. Bằng người nọ tính cách, muốn giết ai đã sớm động thủ, cần gì lặng yên không một tiếng động mà trộm 【xi】?
Lời này hắn vẫn chưa giảng cấp thê tử nghe. Giang ghét ly khẩn cầu hắn đi hỏi một chút kim quang thiện, cho dù là thăm thăm khẩu phong cũng hảo. Chính mình thê tử mở miệng, hắn còn có thể như thế nào? Lúc này mới đi kim quang thiện thư phòng.
Nhưng không nghĩ tới sẽ ở cái này thời gian đụng tới kim quang dao, lại nói tiếp hắn hôm nay thật ra chưa thấy đến người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ