Chương 39

222 23 0
                                    

Thứ ba mươi chín thiên

Nhìn lam Nhiếp hai nhà thân ảnh biến mất ở trong bóng đêm, giang ghét ly thật lâu vô pháp thu hồi tầm mắt, cắn môi nhu nhược đáng thương bộ dáng, này hết thảy đều bị Kim Tử Hiên xem ở trong mắt.

Nếu là không tha mới vừa rồi vì sao không nói?

Giang ghét ly lúc này mới thu hồi tầm mắt, nàng vẫn chưa nghe ra Kim Tử Hiên trong miệng dấm mùi vị cùng ngũ vị tạp trần, lắc đầu nói: A Tiện vẫn là ở để ý ngay lúc đó sự, cũng không chịu nghe ta giải thích cùng A Trừng xin lỗi.

Ai phải cho hắn xin lỗi! Giang trừng rốt cuộc thoát khỏi kim quang dao, hướng quan tí nứt mà đi tới, nắm tam độc tay gần như trở nên trắng, A tỷ, ngươi hà tất ôn tồn cùng Ngụy Vô Tiện nói chuyện, chẳng lẽ ngươi còn nhìn không ra tới hắn đã leo lên Lam gia, căn bản không đem chúng ta Giang gia đặt ở trong mắt sao!

Kim quang dao đứng ở phía sau cũng không nói lời nào, hoàn toàn một bộ xem kịch vui bộ dáng. Nhưng Kim Tử Hiên liền không tốt như vậy bị, chính mình vợ cả luôn là để ý khác nam tử, đem hắn đặt chỗ nào? Trên mặt biểu tình cũng không cấm hơi hơi vặn vẹo lên.

A Trừng, khi đó ngươi không nên

Ta không nên như thế nào? Chẳng lẽ không phải Ngụy Vô Tiện trước phản bội ta sao! Luôn miệng nói chờ ta làm tông chủ hắn sẽ cả đời nâng đỡ ta chính là hắn! Không chịu nghe khuyên, thậm chí ở ta đưa ra làm hắn giao ra âm hổ phù khi tự tiện tiêu hủy cũng là hắn! Liền tính không đem ta cái này tông chủ để vào mắt, chúng ta nhiều năm như vậy tới huynh đệ, hắn liền như vậy thiện làm chủ đóng mở thích sao! Này không phải phản bội là cái gì! Giang trừng càng nói càng kích động, thanh âm cũng không ngừng ở đề cao.

Kim Tử Hiên bất đắc dĩ mà nhéo giữa mày, hắn một chút cũng không nghĩ tham giảo Giang gia cùng Ngụy Vô Tiện chi gian sự tình, chỉ là thê tử như vậy hắn cũng không thể nề hà. Kim quang dao nhưng thật ra dù bận vẫn ung dung nhìn diễn, chẳng qua trận này diễn quá mức thấp kém lại ngu xuẩn.

Đối mặt giang trừng ngôn luận, giang ghét ly không biết nên như thế nào trả lời, ở nàng xem ra hai cái đệ đệ nên cho nhau nâng đỡ. Nàng không hiểu như vậy nhiều gia tộc sự vụ, ở trùng kiến Giang gia thời điểm không thể giúp gấp cái gì, tu vi thường thường cũng vô pháp ra trận giết địch, chỉ có thể ở thức ăn thượng nhiều vì hai cái đệ đệ quan tâm một ít.

Âm hổ phù cũng hảo, gần nhất thịnh hành Tu chân giới pháp khí, phù triện cũng hảo, nàng một mực không hiểu. Đối với giang ghét ly mà nói, nàng thế giới rất nhỏ, nhỏ đến chỉ có một Liên Hoa Ổ; nàng thế giới lại trở nên rất lớn, lớn đến nhà mẹ đẻ cùng nhà chồng. Nhưng nàng cũng chỉ là một cái tiểu nữ tử, một người thê cùng người mẫu, muốn trượng phu, nhi tử còn có hai cái đệ đệ hòa thuận, tùy thời đều có thể nhìn thấy bọn họ, hạnh phúc mà cùng nhau sinh hoạt, không hơn.

Sự tình vì sao sẽ biến thành như vậy? Nàng không hiểu, càng thêm không rõ Ngụy Vô Tiện như thế nào có thể như vậy quyết tuyệt rời khỏi gia tộc, còn nói năm đó chiến công quyền cho là còn Giang gia ân tình? Nàng sở biết rõ Ngụy Vô Tiện đều không phải là là như vậy người bạc tình a! Cái kia đệ đệ sẽ ở chính mình bị ủy khuất khi trước tiên vì chính mình xuất đầu, cái kia đệ đệ sẽ ở chính mình khóc thút thít khi trước tiên lại đây nghĩ pháp hống chính mình vui vẻ, cái kia đệ đệ cũng sẽ ở giang trừng toản sừng trâu khi trước tiên tới khuyên giải, lấy bọn họ tỷ đệ là chủ đệ đệ hiện giờ lại

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ