Thứ ba mươi tam thiên
Nhiếp gia trưởng lão cùng Lam gia trưởng lão ở Lan Lăng Kim thị trước cửa ngẫu nhiên gặp được, lẫn nhau đều có thể từ đối phương trong mắt nhìn đến bất đắc dĩ cùng một lời khó nói hết.
Hôm nay là Lan Lăng Kim thị vì tiểu công tử tổ chức trăm ngày yến nhật tử, nhưng tới khách khứa trừ bỏ Kim gia phụ thuộc gia tộc ở ngoài, mặt khác gia tộc không một ngoại chăng đều là trưởng lão hoặc là khách khanh.
Kỳ thật cũng không khó lý giải, Cô Tô Lam thị dẫn đầu gần mười ngày tả hữu thả ra thông cáo, bách gia cũng sôi nổi ở nhận được thời điểm liền làm ra đáp lại, nói là đến lúc đó nhất định đi trước Lam thị xem xét đại điển. Mà Lan Lăng Kim thị thì tại lúc sau, tự cổ chí kim đều đem liền một cái thứ tự đến trước và sau, cũng đây là không có biện pháp sự.
Nhưng thực hiển nhiên, Vân Mộng Giang thị tông chủ cũng không như vậy tưởng, hắn chính là cảm thấy Ngụy Vô Tiện ở nhằm vào hắn cùng giang ghét ly. Kỳ thật chính hắn trong lòng minh bạch, giang ghét ly sản kỳ vẫn chưa ngoại truyện, Ngụy Vô Tiện không có khả năng biết do đó trước tiên định ra thành hôn ngày; thêm chi giang ghét ly sản tử ngày đó là giờ Hợi bảy khắc, thẳng đến buổi sáng giờ Thìn, tương đương là ngày hôm sau mới thuận lợi sinh sản, lúc này mới dẫn tới ban ngày ngày vừa vặn cùng Ngụy Vô Tiện đụng phải.
Nhưng mà hắn chỉ cần là có quan hệ Ngụy Vô Tiện sự, không quan hệ sự thật như thế nào, chỉ là khó chịu, chỉ là muốn phóng đại hết thảy có quan hệ với người kia sự tình.
Kim quang thiện nhìn liền tòa bách gia, trên mặt một chút tươi cười cũng không nhịn được, kim phu nhân càng là không hề mặt mũi, ngại với cục diện không hảo phát tác chỉ phải giận trừng mắt kim quang dao, không nói gì mà kể ra chính mình lửa giận.
Giang ghét ly đảo không phát giác công công, bà bà không vui, lòng tràn đầy vui mừng ôm hài tử hống, nghĩ cách không cho hài tử đi vào giấc ngủ hảo phương tiện chờ đợi trong chốc lát chọn đồ vật đoán tương lai. Kim lăng vốn dĩ đang ngủ say, bị mẫu thân đánh thức sau vẫn luôn ở khóc nháo, lúc này thật vất vả làm hắn ngừng khóc mới dám bế lên tới ngồi ở Kim Tử Hiên bên cạnh.
Từ người ngoài thị giác nhìn lại, nàng là so với ai khác đều phải hạnh phúc cùng may mắn, gia tộc đắc ý trùng kiến, chính mình gả cho từ nhỏ ngưỡng mộ nam tử còn sinh hạ một cái nam anh, đây là nhiều ít nữ tử tha thiết ước mơ đều không chiếm được.
Chính là chỉ có nàng chính mình biết ở Kim gia quá đến như thế nào thật cẩn thận, bà bà đối nàng cũng không bằng hôn trước như vậy hảo, nhưng thật ra trượng phu còn trước sau như một, nhiều ít làm nàng trong lòng trấn an chút.
Kim gia vì hài tử an bài chọn đồ vật đoán tương lai, vui mừng thảm đỏ tử thượng bãi đầy thư tịch, bút mực, con dấu, bàn tính, tiền tệ, bội kiếm chờ. Nhưng này ba tháng đại bảo bảo liền thân mình đều là mềm, đầu cũng nâng không đứng dậy, vô pháp ngồi lập, cũng liền vừa học được xoay người, như thế nào có thể bò qua đi trảo chính mình thích sự vật? Chính như câu kia cách ngôn —— tam phiên sáu ngồi chín lấy trảo, không đầy một tuổi hài tử căn bản làm không được chọn đồ vật đoán tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ