Thứ hai mươi thiên
Quên tiện hai người liên hệ tâm ý cái thứ nhất ban đêm ôm nhau mà ngủ.
Đây là từ Ngụy Vô Tiện tu luyện quỷ nói tới nay lần đầu tiên cái gì mộng cũng không có làm, một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh. Nhưng Lam Vong Cơ vẫn chưa tại bên người, Ngụy Vô Tiện nằm ở trên giường nghĩ lại trong khoảng thời gian này tới đủ loại, nếu là không có Lam Khải Nhân mời, hắn hẳn là vẫn là sẽ cùng Lam Vong Cơ giằng co đi xuống.
Một cái không biết đối phương hảo ý, một cái không biết nên như thế nào biểu đạt chính mình hảo ý; một cái ái mà không tự biết, một cái tự biết mà không hiểu biểu đạt; một cái quyết tuyệt hết thảy sự cùng vật tới gần, một cái vốn là lạnh như băng sương không dễ tới gần.
Ha ha ha ha, bọn họ có thể ở bên nhau thực sự khó được.
Ngụy Vô Tiện dừng lại tiếng cười, bắt đầu nghiêm túc tự hỏi âm hổ phù trở lại vấn đề. Dĩ vãng hắn là đem âm hổ phù coi như cuối cùng át chủ bài, vì chính mình, cũng vì Giang gia; nhưng hôm nay hắn cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau, vô luận Lam gia ra sao thái độ, hắn đều phải vì Lam Vong Cơ suy xét một phen.
Này âm hổ phù vô pháp nhận chủ, giang trừng muốn hắn giao ra lại khó bảo toàn sẽ ra ngoài ý muốn, như thế xem ra chỉ có huỷ hoại mới là tốt nhất sách. Huống chi hắn sẽ trùng tu Kim Đan, trọng nhặt kiếm đạo, quỷ nói Tận khả năng thiếu dùng đi.
Ngụy Vô Tiện xoay người lên cầm quần áo mặc tốt chuẩn bị rửa mặt, Lam Vong Cơ vào lúc này bưng hộp đồ ăn tiến vào, gặp người tỉnh, hắn đi qua đi nói: Ta cho rằng ngươi chưa khởi.
Ta này không phải Hắn dừng một chút, ngày xưa kia sợi kính nhi lại bốc cháy lên, đi qua đi câu lấy Lam Vong Cơ tay nói, Ta này đang ngủ say đâu, một cái xoay người phát hiện ngươi không thấy, trong lòng trống trơn, tưởng Hàm Quang Quân nghĩ đến khẩn, nơi nào còn có thể ngủ được a.
Lam Vong Cơ phản nắm lấy hắn tay, hỏi: Kia, hiện tại cần phải ngủ tiếp một lát?
Không được không được, Hàm Quang Quân đều đã trở lại, ta nhưng không nghĩ đem thời gian lãng phí đang ngủ thượng. Hoặc là, ngươi bồi ta ngủ? Hắn không xuống dưới cái tay kia không an phận mà ở Lam Vong Cơ trên người du tẩu, ngẩng đầu đón nhận đối phương quái giận cùng thẹn thùng ánh mắt, cười đến càng hoan.
Trước rửa mặt, ăn vài thứ no bụng.
Hảo nha! Bị ngươi nói ta đều đói bụng, Hàm Quang Quân a, không phải nhà ngươi khổ hề hề dược thiện đi? Ngụy Vô Tiện quay đầu lại xem xét trên bàn hộp cơm, yết hầu một lăn, cẩn thận bộ dáng thực sự đáng yêu.
Lam Vong Cơ khẽ lắc đầu, đem ướt thủy khăn đưa cho hắn lau mặt, nhưng người này lãng kính nhi đi lên nơi nào chịu chính mình động thủ, ngoan ngoãn nâng lên mặt ý bảo Lam Vong Cơ cấp sát.
Giây lát một lát, Lam Vong Cơ kéo người ngồi xuống ôn nhu tinh tế mà vì hắn chà lau, Ngụy Vô Tiện đôi mắt không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn xem, trong mắt tình yêu vô pháp che lấp; trong lòng như lông chim đảo qua, đãi khăn rời đi gương mặt nháy mắt túm chặt Lam Vong Cơ vạt áo hôn lên đi.
Lam Vong Cơ ngẩn ra, chủ động ôm lấy Ngụy Vô Tiện eo, gia tăng nụ hôn này.
Lam trạm, ngươi nói thực ra, có phải hay không ăn vụng cái gì đồ ngọt? Thấy người này lộ ra mê mang lại ngoan ngoãn bộ dáng, Ngụy Vô Tiện hôn hôn hắn khóe miệng, cười nói, Bằng không như thế nào như vậy ngọt?
Hắn khẽ cười một tiếng, đứng dậy đem khăn quá thủy, vắt khô, lại lấy ra lược trở lại Ngụy Vô Tiện bên người, hơi làm do dự sau hỏi: Cần phải ta thế ngươi vấn tóc?
Ngụy Vô Tiện đã mở ra hộp đồ ăn mang sang Lam Vong Cơ vì này chuẩn bị thức ăn nhất nhất bố hảo, cũng không quay đầu lại nói: Hảo a, vậy phiền toái Nhị ca ca.
Lam Vong Cơ tay một đốn, vẫn luôn chưa tiêu đi xuống đỏ ửng dần dần lan tràn đến toàn bộ lỗ tai, hắn đứng ở Ngụy Vô Tiện phía sau, từng cái sơ tóc đen tóc dài.
Ngụy Vô Tiện chuyên chú trong tay đồ ăn, chưa để ý nhiều, tùy ý Lam Vong Cơ lăn lộn tóc của hắn. Không bao lâu hắn bỗng nhiên cảm thấy cổ một trận lạnh căm căm, đỉnh đầu nhiều phân trọng lượng, buông trong tay chiếc đũa sờ sờ, tức khắc hiểu rõ.
Từ lúc trước từ bãi tha ma ra tới, hắn vẫn luôn là nửa khoác phát, lại chưa như niên thiếu khi như vậy sơ một bó cao đuôi ngựa, khi đó nơi nào có cái này công phu chú ý chính mình ăn mặc dáng vẻ? Huống hồ như vậy đã phương tiện, lại có vẻ thành thục chút, quan trọng nhất chính là một loại cáo biệt:
—— cùng Kim Đan cùng kiếm đạo cáo biệt, cũng cùng niên thiếu chính mình cáo biệt.
Nào tưởng biết Lam Vong Cơ thế nhưng sẽ cho hắn thúc đuôi ngựa, trong lúc nhất thời lại là nói cái gì cũng nói không nên lời, từ trước đến nay mồm miệng lanh lợi hắn không nghĩ tới cũng sẽ có như vậy một ngày.
Hảo.
Ngụy Vô Tiện cúi đầu cười nhạt một tiếng, đãi Lam Vong Cơ ngồi xuống sau nhảy vào người nọ trong lòng ngực, ngồi ở hắn trên đùi, đuôi ngựa theo hắn động tác phiêu động, vứt ra một cái đẹp độ cung, tựa sau cơn mưa cầu vồng lệnh Lam Vong Cơ vui vẻ thoải mái, thích vô cùng.
Nhị ca ca thích ta như thế vấn tóc?
Ân. Lam Vong Cơ vuốt ve Ngụy Vô Tiện phát đỉnh, lại nói, Chỉ cần là ngươi, đều hỉ.
Hàm Quang Quân đây là tiến bộ a, đều học được trêu chọc ta?
Lam Vong Cơ chưa trí có không, đem chiếc đũa cầm lấy đưa cho hắn, Ăn cơm.
Ngươi uy ta?
Chính mình ăn.
Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, Đến, vẫn là cái kia tiểu cũ kỹ, không cấm khen a.
Dùng xong đồ ăn sáng sau, hai người tới bái kiến Lam Khải Nhân. Nguyên bản Lam Vong Cơ tưởng một mình cầu kiến Lam Khải Nhân đem tâm ý báo cho, mặc dù là Lam Khải Nhân không đồng ý, muốn phạt cũng là phạt hắn một người, nhưng Ngụy Vô Tiện nơi nào chịu? Tả hữu chính mình cũng có việc thương lượng, Lam Vong Cơ khuyên can không dưới, đơn giản cùng nhau tới.
Đồ ngộ lam hi thần, Ngụy Vô Tiện nghĩ hắn về vì một tông chi chủ, nếu là thỉnh Lam gia làm chứng kiến, tông chủ ở là tốt nhất, liền mời hắn cùng đi trước.
Quan trọng nhất chính là, nếu là lam lão đầu nhi nổi giận lên, lam hi thần hẳn là sẽ giúp đỡ nói tốt hơn lời nói, để tránh Lam Khải Nhân bị tức giận đến không được.
Nhưng lệnh Ngụy Vô Tiện ngoài ý muốn chính là vị kia lão tiên sinh căn bản đối bọn họ ở bên nhau chuyện này hảo không tức giận, ngược lại là sớm tại hắn dự kiến bên trong dường như, làm hai người vừa mừng vừa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ