Đệ thập tứ thiên
Có đôi khi thói quen là đáng sợ nhất, nó có thể thôi miên một người, cũng có thể khống chế người này cả đời.
Có đôi khi theo bản năng là đáng sợ nhất, đặc biệt là nó cùng thói quen vì lân; ngươi sẽ bởi vì thói quen mà đi giữ gìn, lại sẽ theo bản năng thế đối phương hành vi tìm vô số lý do biện giải. Này cùng chính mình có rõ ràng hay không sự thật cùng có hay không phân biệt năng lực không quan hệ.
Ngụy Vô Tiện im miệng không nói không nói, nghe được ôn nhu tiếp tục nói: Ngươi hiện tại không cần nghĩ đi tìm lý do cùng lấy cớ vì Giang cô nương hành vi cùng lời nói làm bất luận cái gì giải thích. Chỉ là từ ta một cái người khác góc độ đi xem, ta vẫn chưa cảm thấy Giang cô nương là thiệt tình đối đãi ngươi. Lý do trừ bỏ phía trước, còn có Kim Tử Hiên ở thông báo lúc sau, nàng mãn tâm mãn nhãn đều là nàng hâm mộ người, còn từng nắm vàng huân không bỏ cho ngươi xin lỗi sao?
Vàng huân lúc ấy đã cấp sư tỷ cùng trạch vu
Giọng nói đột nhiên im bặt, hắn nhấp miệng rũ mắt, dù vậy hắn cũng có thể cảm thấy ôn nhu nhìn hắn trong tầm mắt tràn ngập chế nhạo.
Là. Ngươi sư tỷ có lẽ cũng cảm thấy cho nàng xin lỗi chính là xin lỗi ngươi? Như vậy trạch vu quân đâu? Theo lý mà nói, Lam gia hành vi xử sự phong cách, không nên như thế không thuận theo không buông tha nắm không bỏ, huống chi vàng huân đã cho hắn xin lỗi, huống chi ngươi Ngụy Vô Tiện cùng Lam gia không thân chẳng quen!
Ngụy Vô Tiện hơi há mồm, rồi lại một chữ cũng nói không nên lời.
Ôn nhu lắc đầu, đem châm từng cây gỡ xuống, Ngụy Vô Tiện đứng dậy đem quần áo hệ hảo, sắc mặt khó coi cúi đầu.
Trạch vu quân từ lúc bắt đầu liền làm Giang cô nương vốn nên làm sự, cuối cùng cũng ở làm Giang cô nương vốn nên làm sự. Nếu nàng thật là ngươi trong miệng tốt nhất sư tỷ nói Nàng dừng một chút, nháy mắt có loại xem chính mình đệ đệ như vậy hận sắt không thành thép ý tứ, nói, Ngươi có thể nhớ kỹ người khác hảo, đây là ngươi tri ân báo đáp; ngươi cũng có thể không thèm để ý ngươi đối người khác hảo, đây là ngươi sẽ không hiệp ân báo đáp, đây là đáng quý. Nhưng là Làm sao vậy?
Nhìn đến Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn nàng, ôn nhu khó hiểu.
Ngụy Vô Tiện khẽ cười một tiếng, hiển nhiên là nhớ lại cái gì, trên mặt khó được có một tia ngây thơ chất phác tươi cười, nói: Ngươi lời này làm ta nhớ tới ta nương cho ta nói qua ngươi phải nhớ người khác đối với ngươi hảo, không cần đi nhớ ngươi đối người khác hảo; nhân tâm không cần trang như vậy đồ vật, như vậy mới có thể sung sướng tự tại .
Đây là hắn trong trí nhớ số lượng không nhiều lắm về cha mẹ thân sự.
Ôn nhu một trận trầm mặc, theo sau nàng vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai làm lấy an ủi, Khi đó ngươi định là còn nhỏ, sau lại lại Nhưng là Ngụy Vô Tiện, nếu là ngươi lớn chút nữa, ngươi nương hẳn là còn sẽ nói cho ngươi, không cần nhớ kỹ ngươi đối người khác hảo, nhưng cũng không cần quên người khác đối với ngươi không tốt, có thể không rối rắm nhưng không thể không phòng bị. Trên đời này không có tuyệt đối người tốt hiền lành người, cũng không có tuyệt đối hảo cùng tuyệt đối hư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ