Thứ năm mươi một thiên
Thái dương quang huy chiếu vào kim lân trên đài, vì này ra vốn là kim quang xán xán nơi phủ thêm một tầng ấm sa, nhưng nơi này đều không phải là tươi đẹp ánh sáng nơi, nơi nơi đều là nhân tâm nhất âm u thể hiện.
Mỗi cái đặt chân tiến nơi này người hoặc nhiều hoặc ít đều có chính mình tiểu tâm tư, đánh chính nghĩa chi danh hành tiểu nhân việc.
Kim quang thiện ngồi ở đấu nghiên thính cao ghế, nhìn xuống mọi người, dường như thật sự đã xưng vương giống nhau. Hắn thẳng thắn sống lưng, trên mặt treo vận trù nắm, khống chế hết thảy tự tin tươi cười, chờ đợi một người tin vui.
Triệu tập mà đến chúng gia đầu cho nhau a dua nịnh hót, lệnh người buồn nôn tư thái tẫn hiện không thể nghi ngờ. Kim quang thiện nội tâm cười mỉa, những người này còn không biết ở bước vào kim lân đài nháy mắt đã thành nhảy nhót vai hề, thực sự buồn cười.
Bắn ngày chi chinh sau khi chấm dứt, hắn có tâm trở thành vạn người phía trên, đệ nhị ôn vương dã tâm, đặc biệt là ở Mạnh dao đưa ra có thể dâng ra chiến tích do đó nhận tổ quy tông là lúc. Chỉ tiếc bị Lam Khải Nhân cái kia người bảo thủ cấp giảo, hắn chỉ có thể phẫn hận đồng ý.
Dù vậy, lưu có nội tình Kim gia giống nhau cao nhân nhất đẳng, đơn giản chính là cùng Lam gia, Nhiếp gia tranh chấp, bởi vậy hắn đem ánh mắt tập trung ở âm hổ phù cùng quỷ trên đường. Nhưng mà không như mong muốn, Lam gia cùng Lam Vong Cơ cái này nửa đường sát ra tới Trình Giảo Kim lặp đi lặp lại nhiều lần giảo hủy kế hoạch của hắn, thực sự đáng giận!
Kim quang thiện chỉ phải chính mình thành lập luyện thi tràng, cũng không biết kim quang dao rốt cuộc là nơi nào tìm tới một cái gọi là Tiết dương tiểu lưu manh, ít nhất luyện thi tràng ổn mà có tự tại tiến hành.
Cũng liền ở ngay lúc này, vàng huân trung vỡ nát một chuyện làm cho cả cục diện có điều chuyển cơ, tả hữu này cháu trai là cứu không sống, liền tính không phải Ngụy Vô Tiện việc làm cũng không sao, giả nói nhiều cũng liền biến thành thật sự.
Lúc ban đầu kim quang dao đưa ra cái này ý tưởng là lúc, hắn còn có điều cố kỵ, tốt xấu cũng là chính mình cháu trai, nhưng đại trượng phu làm việc nếu không tàn nhẫn độc ác có thể nào được đến thiên hạ? Vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, ôn gia có thể làm hết thảy hắn đều có thể làm được!
Hắn nghe theo kim quang dao kiến nghị lợi dụng vàng huân chết chứng thực Ngụy Vô Tiện giết người một chuyện, lại thả ra lời đồn tới lay động Lam gia ở Tu chân giới thanh danh.
Chỉ là hắn vẫn chưa nghĩ đến kim quang dao sẽ vì thảo chính mình niềm vui chủ động đi trước Lam gia thăm khẩu phong, càng không nghĩ tới Lam Khải Nhân cái kia lão bất tử thế nhưng nhận thấy được bọn họ Kim gia có bí mật, lúc này mới thúc đẩy kim quang dao tính toán lấy thân phạm hiểm, ý đồ lại cấp Ngụy Vô Tiện phát rồ giết người chuyện này hơn nữa một đạo khóa.
Kim Tử Hiên xuất hiện lệnh kim quang dao kinh ngạc, càng là bị đánh cái trở tay không kịp, không thể nề hà dưới thay đổi kế hoạch, làm Kim Tử Hiên trở thành người thay thế; rồi sau đó kim quang dao kéo một thân thương trở lại Kim gia, đem này hết thảy đối kim quang thiện toàn bộ thác ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ