Chương 50

187 18 0
                                    

Thứ năm mươi thiên

Ngụy Vô Tiện tâm giác không tốt, lưu âm phù bị phát hiện kia chính mình lưu chuẩn bị ở sau liền vô pháp dùng, hiện tại nếu là không chạy nhanh rời đi Kim gia, hậu quả bất kham tưởng tượng! Chính hắn nhưng thật ra không sao cả cùng Kim gia người đối thượng, chẳng sợ hai bên động thủ hắn cũng làm theo có thể bình yên rời đi kim lân đài, nhưng hiện tại hắn không phải một mình một người không chỗ nào cố kỵ; hiện giờ hắn đã là Lam Vong Cơ đạo lữ, là Lam gia người, việc làm mỗi tiếng nói cử động đều liên lụy đến toàn bộ Lam gia, tự nhiên không thể để cho người khác lấy này làm văn!

Chú ý tới Ngụy Vô Tiện thật nhỏ phản ứng, Lam Vong Cơ con ngươi khẽ nhúc nhích, trong lòng biết đại để là lưu âm phù bị người cầm đi.

Ngụy Vô Tiện khôi phục thái độ bình thường, dường như không có việc gì giúp Kim Tử Hiên tra xét một phen, báo cho giang ghét ly thi độc phấn đã thanh trừ, chỉ cần an tâm tĩnh dưỡng là được.

Cảm ơn ngươi A Tiện. Giang ghét ly thói quen tính tiến lên muốn lôi kéo Ngụy Vô Tiện tay lại bị người nọ sai khai, tức khắc tươi cười cương ở trên mặt, A Tiện?

Tiểu kim phu nhân, Kim Tử Hiên, kim công tử, các ngươi thỉnh cầu Ngụy mỗ sự tình đã làm được, nói vậy tiểu kim phu nhân cũng sẽ giống như ngay từ đầu hứa hẹn như vậy, làm Kim Tử Hiên nói ra rốt cuộc là bị ai tập kích, trả ta trong sạch đi? Ngụy Vô Tiện trạm hồi Lam Vong Cơ bên cạnh, khẽ cười nói, trong mắt là tăng thêm che giấu chế nhạo.

Giang ghét ly môi phiến mấp máy, một chữ cũng nói không nên lời. Khi đó nàng một lòng chỉ là muốn cho Ngụy Vô Tiện đáp ứng chính mình cứu Kim Tử Hiên, mặt khác căn bản không ở nàng suy xét trong phạm vi; huống chi lúc ban đầu nhắc tới cái này ý tưởng chính là kim quang dao, nàng chỉ là cảm thấy nói có lý, chỉ là cảm thấy Ngụy Vô Tiện đích xác có năng lực này, chỉ là Thói quen.

Thấy nàng như vậy phản ứng, Nhiếp Hoài Tang cũng liền hiểu rõ với tâm, phe phẩy cây quạt nói: Kim công tử, lúc ấy tiểu kim phu nhân đến vân thâm thỉnh Ngụy huynh thời điểm đích xác nói qua lời này, còn nói rõ ngươi cũng vì bình ổn chuyện này xuất lực, ngươi có không biết tiểu kim phu nhân này phiên ý tưởng a?

Kim quang dao mỉm cười, Tự nhiên là biết đến. Tử hiên ca tu vi bất phàm, bị đánh lén định sẽ không cái gì đều không có phát hiện. Tại hạ nói chính là, chỉ cần tử hiên ca tỉnh lại, chắc chắn có chuyển cơ. Tẩu tử biết Ngụy công tử thiên tư thông minh, hẳn là có biện pháp cứu tử hiên ca, cho nên

Nga, như vậy a. Ngụy Vô Tiện cười lạnh. Kim quang dao đây là lại đem trách nhiệm đẩy cho giang ghét ly, thật đúng là Kim Tử Hiên, ngươi rốt cuộc nhìn đến là ai tập kích ngươi sao?

Ta

Giọng nói còn chưa lạc, cửa phòng bị gõ vang, mấy người đều là sửng sốt, cũng liền bỏ lỡ kim quang dao khóe miệng độ cung cùng trong mắt chợt lóe mà qua giảo hoạt.

Người nào? Giang ghét ly thật cẩn thận hỏi.

A tỷ, là ta.

Bỗng dưng, Ngụy Vô Tiện mày nhăn lại, cùng Lam Vong Cơ liếc nhau, người tới cố tình là giang trừng, này quả thực không thể lại không xong!

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ