Thứ sáu mươi thiên
Kim quang dao cả đời này nói qua vô số lần nói dối, ngay cả trên mặt treo mỉm cười đều là ngụy trang, hắn rất ít chân chính đem chính mình biểu hiện ra ngoài, vô luận là trước mặt người khác vẫn là ở người sau.
Ở câu lan viện khi, hắn là một cái quát mắng hạ đẳng người; ở ôn gia khi, hắn là một cái thận trọng từng bước, a dua hiến kế thức thời giả, duy độc ở giết chết ôn nếu hàn ngày đó hắn lộ ra sợ hãi, ở hoặc là thắng hoặc là chết quyết tuyệt trung sợ hãi mà lại không sợ; ở Kim gia khi, hắn lại biến thành một cái bị người quát mắng, nơi chốn bị người xem thấp tư sinh tử, lên không được mặt bàn.
Còn có so cái này càng không hợp lý nhân sinh sao! Hắn muốn trở thành vạn người phía trên có cái gì sai? Dựa vào chính mình thực lực nên được đồ vật người khác có cái gì tư cách xen vào?
Này hết thảy vốn nên dựa theo chính mình dự định hướng đi đi trước, nhưng vì cái gì? Vì cái gì sự tình sẽ biến thành như vậy? Đáp án miêu tả sinh động:
—— Lam Khải Nhân.
Hắn nhất quán bảo trì thần sắc vào giờ phút này hoàn toàn rách nát. Từ Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần bước vào đấu nghiên thính ngạch cửa nháy mắt, từ Lam gia cùng Nhiếp gia môn sinh theo sát sau đó nháy mắt, ở luyện thi tràng con mồi cùng Tiết dương bị mang tiến vào nháy mắt.
—— hết thảy đều kết thúc ——
Đây là kim quang dao giờ phút này nhất trực quan cảm thụ.
Hắn hoảng hốt nghe Nhiếp minh quyết cùng lam hi thần hai người miêu tả đến luyện thi tràng khi sở thấy quang cảnh, nghe Tiết dương còn không có chưa kịp xuống tay mà may mắn thoát nạn người khẩu thuật, dường như sở hữu thanh âm trước nay tự xa xôi không thể với tới địa phương.
Biện không thể biện.
Kim gia thành lập luyện thi tràng là từ kim quang dao cùng Tiết dương phụ trách, bọn họ trên người có Kim gia mẫu đơn dấu vết, không ít người đều là Kim gia mang đi những cái đó ôn gia tù binh, còn có một ít tán tu, thậm chí có mất tích mặt khác gia tộc môn sinh. Đại gia lòng đầy căm phẫn, không ngừng tố khổ, kim quang dao cảm thấy này cảnh sắc cũng thật buồn cười.
Bị lam, Nhiếp hai nhà liên hợp cùng nhau tới các tiên gia đều đối Kim gia này phiên hành vi trơ trẽn, tức giận mắng ra tiếng, thề muốn đem kim quang thiện nghiền xương thành tro.
Kim quang dao lướt qua Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, cùng Lam Khải Nhân gặp thoáng qua, đỉnh Nhiếp minh quyết phẫn hận ánh mắt cùng với lam hi thần khó hiểu lại không thể tha thứ nhìn chăm chú, nghe những người khác không ngừng nhục mạ, thong thả mà lại đạm nhiên mà đi phía trước đi tới. Không có người biết hắn muốn làm cái gì, chỉ thấy hắn sắc mặt bình tĩnh đi đến Kim Tử Hiên trước mặt, cong cong khóe miệng, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế rút kiếm huy hạ.
Chỉ một cái chớp mắt, toàn bộ đấu nghiên thính một trận đảo hút khí lạnh thanh âm cùng mấy nháy mắt lúc sau tiếng kêu sợ hãi.
—— Kim Tử Hiên đã chết.
Nhìn ngã vào chính mình bên chân thi thể, kim quang dao nội tâm không có nửa điểm gợn sóng, vừa không vui vẻ cũng không mau ý, giống như hận sinh kiếm phong chỉ là lược qua cái gì râu ria đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ