Chương 6

357 30 0
                                    

Thứ sáu thiên

Ngụy Vô Tiện cảm giác đến chính mình vào ổ sói, vẻ mặt không vui mà chết nhìn chằm chằm Lam Khải Nhân, trong lòng đem lão cũ kỹ quở trách cái biến cũng không có thể giải hận.

Nhưng nề hà Lam Khải Nhân sẽ tự động lọc, căn bản không để bụng thái độ của hắn cùng ánh mắt, lo chính mình ngồi ở án bên đọc sách, chờ ôn nhu cấp Ngụy Vô Tiện ghim kim trị liệu.

Ôn nhu mày nhíu chặt đem Ngụy Vô Tiện kiểm tra một phen, đối Lam Khải Nhân nói: Tiên sinh, Ngụy Vô Tiện thân mình muốn tu dưỡng hảo không phải một sớm một chiều sự tình. Nguyên bản

Khụ khụ! Ngụy Vô Tiện mãnh khụ vài tiếng đánh gãy ôn nhu, trong mắt toàn là cảnh cáo chi ý.

Lam Khải Nhân vẫn chưa ngẩng đầu, ánh mắt như cũ khóa ở sách thượng, đạm thanh nói: Nguyên bản mổ đan lúc sau không thể sống yên ổn tu dưỡng, theo sát bị ôn tiều đá hạ bãi tha ma; ở như thế cơ hội hạ tu luyện quỷ nói, thể xác và tinh thần đều gặp đến phi người tra tấn. Bắn ngày chi chinh ba năm tới lại kiêng kị người khác phát hiện mổ đan một chuyện, chưa bao giờ hảo hảo tiếp thu trị liệu, tùy ý thân mình chính mình khép lại. Hiện giờ thân thể sợ là bị tiêu hao quá mức cái hoàn toàn, lão phu nói nhưng đúng vậy?

Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu đều là trừng lớn đôi mắt này, đồng tử động đất không thể tin tưởng. Nếu không phải Ngụy Vô Tiện giờ phút này bị định rồi thân, hắn nhất định sẽ chống đỡ không được mà ngã ngồi trên mặt đất. Trong đầu loạn đến giống một đoàn hồ nhão, hoàn toàn lý không rõ ý nghĩ.

phanh mà một tiếng, Lam Khải Nhân đem sách quăng ngã ở trên án, một bộ hận sắt không thành thép lại không thể nề hà bộ dáng, nói: Ngụy anh, dù cho có ngàn vạn loại lý do đều không nên mặc kệ chính mình như thế lăn lộn thân thể của mình! Ngươi đương chính mình là đại la thần tiên không thành?

Hắn dừng một chút, hoãn khẩu khí, lại nói: Ngươi bí mật lão phu sẽ thay ngươi thủ, sẽ không nói cho quên cơ, càng sẽ không nói cho giang tông chủ. Hiện giờ việc này chỉ có ngươi biết, ôn nhu tỷ đệ biết, lão phu biết.

Ngụy Vô Tiện mới vừa rồi nhắc tới cổ họng nhi tâm nháy mắt rơi xuống, nhưng hắn vẫn là nghi hoặc không thôi, Tiên sinh như thế nào biết được? Lại vì sao Muốn như thế để ý ta?

Lam Khải Nhân đã quyết định không đem kiếp trước những cái đó thống khổ sự tình nói cho bọn nhỏ, chỉ phải nói, Ngươi đối lão phu mà nói đồng dạng là cố nhân chi tử. Ngươi thả yên tâm lưu tại vân thâm trị liệu thân mình, trước tu thân lại tu tâm, cuối cùng tu linh.

Tu tâm? Ngụy Vô Tiện nhướng mày, trong đầu không tự giác xuất hiện Lam Vong Cơ vẫn luôn treo ở bên miệng nói, sắc mặt dần dần trầm hạ tới.

Lam Khải Nhân gật đầu, Tu ngươi kia vỡ nát tâm. Bãi tha ma ba tháng sinh tử bồi hồi, bắn ngày chi chinh ba năm ẩn nhẫn, lo lắng người khác so với ngươi thí mà không bội kiếm, nghe người khác xen vào ngươi cuồng vọng tự đại. Này đủ loại sự tình cho dù là ý chí sắt đá đều sẽ lần cảm mỏi mệt cùng đau xót, huống chi ngươi chỉ là người, một cái vừa nhược quán người!

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ