Chương 18

274 27 0
                                    

Thứ mười tám thiên

Hai người ở dưới ánh trăng ôm nhau, lẫn nhau đều có thể nghe được đối phương quá nhanh tần suất tim đập, trong lúc nhất thời thế nhưng phân không rõ cái nào mới là từ chính mình ngực truyền ra.

Xem Ngụy Vô Tiện không có buông ra ý tứ, Lam Vong Cơ hậu tri hậu giác có chút thẹn thùng, phiếm hồng vành tai ẩn với trong bóng đêm, nhưng chỉ cần Ngụy Vô Tiện thoáng nghiêng đầu liền có thể gặp được. Hắn đành phải trước buông tay, để ngừa ngăn bại lộ chính mình.

Ngụy Vô Tiện tràn đầy ý cười mắt đào hoa cùng cặp kia thiển lưu li sắc con ngươi va chạm ở bên nhau, hắn rất muốn đối Lam Vong Cơ nói cảm ơn —— cảm ơn hắn lâu như vậy tới nay đối chính mình hảo, cảm ơn hắn đêm nay có thể tới, cảm ơn hắn có thể tiếp được chính mình.

Nhưng này mới vừa tính toán mở miệng, Lam Vong Cơ lại hỏi: Còn hảo?

A? Nga, ta hảo đâu.

Vì sao tại đây?

Ngụy Vô Tiện đem ánh mắt né tránh. Hắn có thể nói cái gì, ngắm trăng? Kia vì cái gì không ở phòng ngắm trăng! Nghĩ nghĩ, hắn cười ra tiếng, nói, Ngươi tin hay không, ta là bởi vì cảm giác đến ngươi muốn tới tìm ta, riêng tại đây chờ Hàm Quang Quân đại giá, như thế nào? Ta có phải hay không thực tri kỷ?

Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, Không cần nháo.

Ta nơi nào náo loạn? Ai ta nói Hàm Quang Quân, nhà ngươi này đúng giờ giờ Hợi nghỉ ngơi, hiện giờ ngươi vì ta đưa dược, liền gia quy đều không tuân thủ? Ngụy Vô Tiện vén lên hắn trước người một lọn tóc, cầm ở trong tay thưởng thức, trong mắt toàn là trêu đùa, Lam trạm, ngươi như thế nào đối ta như vậy hảo?

Lam Vong Cơ bỏ qua một bên ánh mắt, Ngươi đáng giá.

Cái gì?

Lam Vong Cơ:

Bởi vì kia ba chữ quá mức nhỏ giọng, cơ hồ là khí âm, nhưng Ngụy Vô Tiện thính giác vẫn là đem lời nói nghe được rõ ràng vô cùng, ngoài miệng xác không thuận theo không buông tha, còn giả vờ không nghe được đem lỗ tai thò lại gần.

Không có biện pháp, giờ phút này Lam Vong Cơ xác thật quá hảo chơi, xem hắn tâm ngứa, tưởng Tưởng thân hắn.

!! Ngụy Vô Tiện cả kinh, hắn vội vàng lui về phía sau một bước, trong lòng mắng chính mình có phải hay không bị ma quỷ ám ảnh, như thế nào sẽ tưởng Tưởng Ai nha!

Thấy Ngụy Vô Tiện một bộ ảo não bộ dáng, Lam Vong Cơ lo lắng hắn có phải hay không nơi nào không thoải mái, hỏi: Ngụy anh, chính là nơi nào không khoẻ?

Ân? Hảo đâu hảo đâu.

Hắn xem vẫn luôn ở chỗ này giương mắt nhìn cũng không phải chuyện này nhi, huống chi Lam Vong Cơ qua lại hai tranh hẳn là rất mệt, liền lôi kéo Lam Vong Cơ đi phía trước tới vân mộng du chơi khi trụ kia gia khách điếm.

Không khéo chủ quán chỉ dư lại một gian thượng phòng, Ngụy Vô Tiện suy nghĩ dù sao ở vân thâm hắn cũng là ở tại tĩnh thất sườn phòng, ly Lam Vong Cơ rất gần, hiện giờ trụ một gian hắn hẳn là sẽ không để ý.

Ngụy Vô Tiện không có gì ăn uống, Lam Vong Cơ lại là quá điểm không ăn cơm, hai người ở ai ngủ trên giường tranh luận trong chốc lát, Ngụy Vô Tiện sách một tiếng, lôi kéo người liền cùng nhau hắn nằm xuống. Hắn bị bên cạnh truyền đến đàn hương vị bao phủ ngủ đến nhưng thật ra hương, đáng thương Lam Vong Cơ căng chặt thân mình không dám động, giờ sửu quá nửa mới khó khăn lắm ngủ.

Hôm sau, Ngụy Vô Tiện công đạo khách điếm chưởng quầy cấp vân mộng giang tông chủ đưa đi một phong thư từ, đại khái là nói hắn hướng đi, cùng với phụ thượng một trương truyền âm phù, làm giang trừng có việc liền truyền âm cho hắn. Lúc sau liền đi theo Lam Vong Cơ cùng nhau trở về vân thâm không biết chỗ.

Ôn nhu xem hắn sắc mặt so đi thời điểm còn khó coi liền hỏi Lam Vong Cơ là chuyện như thế nào. Đêm qua dưới tàng cây kỳ thật vẫn chưa thấy rõ ràng, nhưng trở về khách điếm có ánh sáng sau, Lam Vong Cơ thực mau liền phát giác Ngụy Vô Tiện sắc mặt không tốt, dò hỏi vài câu đều bị người này ấp úng cấp lừa bịp đi qua.

Lam Vong Cơ bất đắc dĩ, nghĩ thầm trở về vân tràn đầy ôn nhu ở, giờ phút này vẫn là làm Ngụy Vô Tiện nhanh chóng nghỉ ngơi hảo.

Ôn nhu hận đến hàm răng ngứa, giận trừng hắn liếc mắt một cái, Nói! Sao lại thế này?

Ngụy Vô Tiện không để bụng, Cái gì sao lại thế này? Còn có thể sao lại thế này! Hồi Liên Hoa Ổ sau tùy tiện ăn điểm nhi đồ vật, nào biết sẽ buồn nôn, phun ra cái sạch sẽ cứ như vậy.

Lam Vong Cơ:

Ôn nhu:

Ai ai ai, đừng a! Ta không ăn cay, cũng không uống rượu, thật sự! Một chút cũng không có! Chính là uống lên chút canh mà thôi. Ngụy Vô Tiện vội vàng giải thích, còn rất sợ bọn họ không tin dường như, vươn ra ngón tay thề nói.

Lam Vong Cơ lắc đầu, đem Ngụy Vô Tiện giao cho ôn nhu, chính mình đi hắn bị một ít thí ăn dưỡng dạ dày. Người này thật là quá sẽ không chiếu cố chính mình.

Đám người đi rồi, ôn nhu mới nói: Ngụy Vô Tiện ngươi nói thực ra, ở Liên Hoa Ổ ăn cái gì canh? Không phải dính giọt dầu?

Liền Củ sen xương sườn canh. Ai nha, sư tỷ của ta xem ta gầy, tưởng cho ta bổ bổ, ta lại không hảo cự tuyệt

Thấy hắn thanh âm càng nói càng tiểu, ôn nhu hơi kém bị hắn khí cười, phóng nhu ngữ khí nói: Kia Ngụy công tử, ta xem ngươi bị bệnh, tưởng cho ngươi trị liệu, nói vậy ngươi cũng ngượng ngùng cự tuyệt ta đi!

Ngụy Vô Tiện:

————————————

Trải qua một đoạn thời gian tu dưỡng, Ngụy Vô Tiện ngộ. Hắn thật là giác ngộ! Từ bắn ngày chi chinh sau khi kết thúc, hắn không phải ở tu dưỡng chính là ở tu dưỡng trên đường, quả thực muốn cắm rễ nhi ở vân thâm trong tĩnh thất.

Ôn nhu theo thường lệ tới cấp hắn đưa dược, Lam Vong Cơ bị Lam Khải Nhân gọi đi có việc thương lượng, Ngụy Vô Tiện ghé vào trên bàn thưởng thức Lam Vong Cơ bút lông, cùng ôn nhu câu được câu không trò chuyện.

Biết được giang ghét ly đã định ra hôn ước hắn đảo không có gì ngoài ý muốn, chỉ là khó chịu cái kia kim khổng tước thôi.

Ngụy Vô Tiện, ngươi cùng lam nhị công tử như thế nào? Xem hắn không thế nào cao hứng bộ dáng, ôn nhu nói sang chuyện khác hỏi.

Cái gì như thế nào? Ta cùng lam trạm còn có thể như thế nào?

Ôn nhu nhìn chằm chằm hắn nhìn nửa ngày, mới xác nhận người này là thật sự trì độn, Lam Vong Cơ đối hắn hảo đã vượt qua bằng hữu bình thường giới hạn, cũng liền này ngốc tử còn không rõ.

Ta còn tưởng rằng ngươi cũng thích lam nhị công tử đâu, cả ngày ghé vào cùng nhau, liền A Uyển cùng cảnh nghi đều nói hai ngươi xấu hổ xấu hổ.

Phốc ——! Ngụy Vô Tiện mới vừa uống xong đi dược trực tiếp phun ra, chọc đến ôn nhu đen mặt, hắn cũng bất chấp, cao giọng nói, Con mắt nào của ngươi nhìn ra ta là thích lam trạm!

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ