Thứ 49 thiên
Luyện thi tràng, danh như ý nghĩa là đem luyện chế hung thi địa phương, loại này phi nhân đạo biện pháp liền Ngụy Vô Tiện chính mình đều sẽ không đi chạm vào, hắn thiệt tình không nghĩ tới Kim gia thế nhưng động phương diện này tâm tư, thậm chí đã thực hành.
Từ khi nào bắt đầu? Lại tiến triển đến loại nào trình độ?
Thẳng đến giờ phút này mới thôi, Ngụy Vô Tiện mới rốt cuộc minh bạch lúc trước kim quang thiện vì sao muốn mời chào chính mình, trừ bỏ âm hổ phù ở ngoài, chỉ sợ người nọ còn muốn chính mình quỷ nói, muốn cho chính mình vì này sở dụng. Chỉ là bị hắn lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt thôi, chẳng lẽ đúng là bởi vì như thế Kim gia mới có thể động chính mình luyện thi tâm tư?
Ngụy Vô Tiện ổn định chính mình tâm thần tiếp tục nghe. Chỉ thấy kim quang dao lộ ra đại kinh thất sắc thần thái, một bộ không thể tin tưởng bộ dáng, hắn không cấm muốn cười, muốn nói Kim Tử Hiên chưa bao giờ biết luyện thi tràng sự hắn tin, nhưng muốn nói kim quang dao không biết A, kia quả thực là thiên đại chê cười.
Tử hiên ca, ý của ngươi là nói phụ thân lén kiến luyện thi tràng, còn làm Tiết dương thế hắn làm trông coi? Kim quang dao tràn đầy không dám tin bộ dáng, mặc cho ai xem hắn đều là không biết gì, Kia Nếu thật là như thế, ta và ngươi
Kim Tử Hiên theo bản năng lắc đầu, nhưng chợt liền một bộ đau khổ giãy giụa thần sắc, Tiết dương nói phụ thân vô tình thương tổn chúng ta, chỉ là vì đối phó Ngụy Vô Tiện mà thôi. Ngay từ đầu vốn định lợi dụng ngươi, không nghĩ tới làm ngươi cấp đào thoát, trùng hợp ta lại ở lúc ấy qua đi, hắn nhưng thật ra cảm thấy đều là nhi tử, dùng ai cũng giống nhau, bất quá là chút da thịt chi khổ sẽ không bỏ mạng.
Giang ghét ly khiếp sợ mà che miệng lại, nỗ lực làm chính mình không cần kêu ra tiếng, nàng hoàn toàn không nghĩ tới công công thế nhưng vì đối phó Ngụy Vô Tiện mà làm ra như vậy sự tới. Vì, vì sao là A Tiện?
Kim Tử Hiên nhìn về phía thê tử, Vì cấp tử huân báo thù, cho nên bào chế đúng cách, lợi dụng đồng dạng thủ pháp. Phụ thân nhận định tử huân chết là Ngụy Vô Tiện việc làm, thêm chi Ngụy Vô Tiện lúc trước cự tuyệt Kim gia mời chào, lại hoài nghi âm hổ phù kỳ thật vẫn chưa bị tiêu hủy, mà là Lam gia tư nuốt, nếu là Lam gia muốn độc đại quả thực dễ như trở bàn tay.
Nhưng Lam gia Giang ghét ly sở nghe nói Lam gia luôn luôn không cùng thế tranh đoạt, hành quân tử chi đạo lại an phận thủ thường. Kim lăng trăm ngày ngày đó nàng là gặp qua Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ở chung, thân là nữ tử cùng nhân thê, nàng là nhìn ra được tới Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ là lưỡng tình tương duyệt, đều không phải là trong lời đồn Lam gia vì âm hổ phù, vì Ngụy Vô Tiện mà hy sinh Lam Vong Cơ.
Kim quang dao bất đắc dĩ thở dài một tiếng, nói: Tẩu tử, tuy rằng ta cũng không muốn như vậy tưởng, hi thần huynh cùng ta cũng là bạn tốt, nhưng hộp hiên ca nói như vậy Lam gia này đoạn thời gian bán phù triện pháp khí, có lẽ
Kim Tử Hiên cười khổ một tiếng, Như vậy như thế, ta lại nên làm như thế nào? A Dao, A Ly, ta hôn mê bao lâu?
Kim quang dao cùng giang ghét ly lúc này mới đem đã nhiều ngày sự tình báo cho với hắn. Nghe được Ngụy Vô Tiện liên tục cảm thán, Kim gia chiêu này thật đúng là Hắn hiện tại có thể xác định Kim Tử Hiên xảy ra chuyện lúc sau bách gia đối Lam Vong Cơ cùng Lam gia xen vào đều xuất từ Kim gia, không cấm nổi lên sát ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ