Chương 48

184 19 0
                                    

Đệ tứ mười tám thiên

Ngụy Vô Tiện ba người bị kim quang dao an bài ở biệt viện phòng nhỏ nội, cũng an bài tâm phúc ám thủ; một phương diện là vì phòng ngừa có người vào nhầm do đó phát hiện bọn họ, một phương diện còn lại là vì phòng ngừa Ngụy Vô Tiện đám người loạn đi.

Ngụy huynh, ngươi an trí hảo sao? Nhiếp Hoài Tang hạ giọng hỏi.

Đây là tự nhiên, chỉ cần kim quang dao không có phát hiện, ngày mai sáng sớm ta đi xem xét Kim Tử Hiên thời điểm lại lấy đi đó là. Ngụy Vô Tiện một bên cắt người giấy một bên đáp lại nói.

Hắn chuẩn bị đêm thăm kim lân đài, tổng cảm thấy kim quang dao lần này gọi bọn họ tới mục đích không đơn thuần, hắn còn không có thiên chân đến thiệt tình cho rằng kim quang dao là tin tưởng chính mình.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang phân tích nhất trí, chỉ sợ là muốn cho chính mình tới cứu trị Kim Tử Hiên, mà hắn bản nhân còn lại là nhân cơ hội xuống tay giết chết Kim Tử Hiên, do đó làm Ngụy Vô Tiện chứng thực giết người chuyện này, như vậy vàng huân chết tự nhiên mà vậy cũng sẽ tính ở hắn trên đầu.

Này rốt cuộc là kim quang dao tự chủ bẫy rập vẫn là cùng kim quang thiện hợp mưu còn chờ thương thảo. Lam Vong Cơ nhưng thật ra không ủng hộ điểm này, tục ngữ nói hổ độc không thực tử, mặc dù kim quang thiện muốn đối phó Ngụy Vô Tiện cùng Lam gia cũng sẽ không làm chính mình con vợ cả toi mạng. Lùi lại một bước nói, một quả tên là vàng huân quân cờ đã vậy là đủ rồi, cớ gì lại đáp thượng một cái Kim Tử Hiên?

Chẳng lẽ thật đúng là kim quang dao chủ ý? Nhưng hắn làm như vậy nguyên nhân là cái gì? Diệt trừ Kim Tử Hiên làm cho chính mình trở thành hạ nhậm tông chủ người thừa kế? Nhiếp Hoài Tang hồ nghi nói, Ta xem kia kim tông chủ đảo không giống như là ngắn hạn nội sẽ chết người, trừ phi kim quang dao bước tiếp theo là giết kim quang thiện.

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, Ai biết được. Lòng người không đủ rắn nuốt voi, thế sự đến cùng bọ ngựa bắt ve, vô luận kim quang dao cuối cùng mục đích vì sao, kết quả là cũng bất quá là ở mua dây buộc mình.

Lời nói là nói như vậy không sai, nhưng ta còn là không nghĩ ra hắn giết vàng huân vì ra sao. Nhiếp Hoài Tang như suy tư gì nói.

Lam Vong Cơ bỗng nhiên nhắc nhở nói: Vỡ nát chú.

Nhiếp Hoài Tang gật gật đầu, Đúng vậy, đúng là bởi vì này vỡ nát chú. Bản thân này thuật pháp là ai đều có thể hạ, chỉ là đại giới lớn chút, người bình thường cũng sẽ không làm như vậy. Nhưng nếu đã hạ, tưởng lại đến Ngụy huynh trên đầu, cần gì phải làm điều thừa làm hắn chết vào cấp thấp hung thi tay? Vì sao không đồng nhất bắt đầu liền lợi dụng Kim Tử Hiên?

Ngươi là nói Ngụy Vô Tiện tay một đốn, bừng tỉnh đại ngộ, Vàng huân chết là kim quang thiện việc làm, nhưng Kim Tử Hiên sự còn lại là kim quang dao tự mình việc làm?

Khả năng đi, nhưng ta tổng cảm thấy không đúng chỗ nào. Nhiếp Hoài Tang lắc đầu.

Trong lúc nhất thời không người nói chuyện, toàn bộ phòng chỉ có kéo cùng trang giấy phát ra động tĩnh.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ