Đệ tứ mười lăm thiên
Giang ghét rời khỏi người khoác một bộ màu đen áo choàng, đem chính mình che lấp cái hoàn toàn. Nàng thật vất vả mới nói động kim quang dao giúp nàng ra kim lân đài, hơn nữa an bài một vị tâm phúc đưa nàng đến vân thâm không biết chỗ. Cúi đầu nhìn trong tay canh cùng Ngụy Vô Tiện thích điểm tâm, giang ghét ly âm thầm cho chính mình cổ vũ, vô luận như thế nào đều phải nói động Ngụy Vô Tiện hỗ trợ.
Môn sinh dẫn nàng đến nhã thất lui về phía sau ra. Nàng vừa định nói chuyện mới phát hiện thính đường ngồi không ít người, trong lúc nhất thời tâm sinh khiếp đảm, không biết nên như thế nào mở miệng.
Lam hi thần chủ động mời nàng nhập tòa, ôn hòa mà nói: Tiểu kim phu nhân tiến đến là có chuyện gì?
Ta Nàng nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, lại đem tầm mắt chuyển tới lam hi thần trên người, Lam tông chủ, ghét ly vô tình quấy rầy các vị, chỉ là ta phu quân trúng thi độc phấn, y sư bó tay không biện pháp, chỉ phải vẫn luôn khám bệnh từ thiện làm hắn bảo trì đi vào giấc ngủ trạng thái, lấy này tới giảm bớt. Ta là tới cầu A Tiện hỗ trợ.
Ngụy Vô Tiện bỏ qua một bên ánh mắt, cũng không tưởng đàm vũng nước đục này, cảm nhận được Lam Vong Cơ trên tay truyền đến độ ấm, hắn thoáng an tâm.
Lam Khải Nhân đem thư tín mở ra, hỏi: Tiểu kim phu nhân, kim tông chủ không lâu trước đây đem thư tín đưa đến ta Lam thị, nói là làm lão phu cùng Ngụy anh cấp cái công đạo. Lão phu hay không có thể cho rằng kim tông chủ cũng không biết ngươi tiến đến vân thâm?
Giang ghét ly gật gật đầu, Ta biết công công muốn cho Lam gia nhằm vào lần này sự tình cấp cái công đạo, nhưng không biết thư tín đã đưa ra. Mà ghét ly lần này tiến đến là tránh đi người trong nhà.
Tiểu kim phu nhân, ngươi tránh đi Kim gia người tiến đến Thế nhưng không có người phát hiện sao? Nhiếp Hoài Tang hỏi.
Là ta cầu A Dao hỗ trợ đưa ta ra tới. Hắn tin tưởng A Tiện cùng lần này sự tình không quan hệ, nhưng lại không thể cãi lời cùng thay đổi công công ý tưởng, nếu là A Tiện có thể hỗ trợ cứu trị tử hiên, nói vậy sự tình sẽ có chuyển cơ. Giang ghét ly nói được thành khẩn, nhắc tới chính mình trượng phu, trong mắt nổi lên nước mắt.
Lam hi thần đột nhiên hỏi nói: Như vậy, tiểu kim phu nhân hay không tin tưởng chuyện này cùng Ngụy anh không quan hệ đâu?
Thấy nàng muốn nói lại thôi, Ngụy Vô Tiện liễm mắt, theo bản năng khẽ cười một tiếng. Nội tâm bỗng nhiên bắt đầu cảm tạ giang ghét ly như vậy phản ứng, mới có thể làm hắn hoàn toàn buông.
Nhận thấy được Ngụy Vô Tiện cười khẽ thanh, giang ghét ly chặn lại nói: Không phải A Tiện. Sư tỷ cũng không trách ngươi. Chỉ hy vọng ngươi có thể
Không trách? Ngụy anh chưa từng đã làm, cần gì ngươi không trách ? Lam Vong Cơ lạnh mặt nói.
Ta
Này vốn là Lam gia cùng Kim gia việc, Nhiếp gia không nên tham giảo, cũng không tâm phải vì khó một nữ tử. Chỉ là trơ trẽn Kim gia này phiên hành vi, đặc biệt là ở Nhiếp Hoài Tang dọc theo đường đi đều tự cấp hắn nói chuyện này, như vậy nhiều lời đồn đãi thật sự là vô tâm nghi kỵ mà không phải có người cố ý vì này? Tựa như đem đầu mâu thẳng chỉ Ngụy Vô Tiện cùng Lam gia sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ