Chương 61

202 20 0
                                    

Thứ sáu mươi một thiên

Lam Vong Cơ thanh âm rất êm tai, trầm thấp lại giàu có từ tính, nhưng lúc này Ngụy Vô Tiện lại cảm thấy nơi này không tiếng động thắng có thanh. Hắn có thể cảm thụ được đến Lam Vong Cơ hết thảy, từ lòng bàn tay truyền đến độ ấm cũng không cao, nhưng không biết sao, Ngụy Vô Tiện chính là cảm thấy có chút nóng rực, lỗ tai đều phải không tự giác thiêu hồng dường như; trong lòng càng là mềm rối tinh rối mù, chỉ cảm thấy như là có một con nghịch ngợm tiểu miêu vươn non nớt móng vuốt ở hắn trong lòng cào một chút, không có trảo phá lại tê tê dại dại kỳ * ngứa vô cùng.

Hắn chớp chớp mắt, chăm chú nhìn trở về, mới vừa rồi tâm tình trở thành hư không.

Giang trừng quả bất địch chúng bị vài vị tông chủ hợp lực bắt lấy. Hắn hai đầu gối quỳ xuống đất, đôi tay bị trói buộc ở sau người, linh lực tiêu hao khiến cho tím điện về vì nguyên dạng vô pháp hóa thành roi, tam độc cũng lăn xuống ở một bên không người để ý tới; Giang gia gia bào giờ phút này lăng * loạn * không * kham, liền hắn trên đầu thúc tốt búi tóc cũng có rơi rụng xu thế, nửa điểm nhi không có ngày thường phong thái.

Giang ghét ly không thể chú ý hạ. Một bên là chính mình vong phu, một bên là chính mình còn sống đệ đệ, nàng đều tưởng bảo hộ, nhưng trên thực tế nàng biết nàng ai cũng bảo hộ không được. Giang ghét ly run rẩy đứng lên, nghiêng ngả lảo đảo mà chạy đến Ngụy Vô Tiện trước mặt.

Nàng quỳ trên mặt đất lôi kéo màu trắng vạt áo, đôi tay run rẩy không thôi lại gắt gao mà nắm chặt, khóc ròng nói: A Tiện, sư tỷ cầu xin ngươi cứu cứu A Trừng được không? Ngươi tâm địa thiện lương, vẫn luôn là nghe sư tỷ lời nói hảo A Tiện, ngươi nhất định sẽ không tha A Trừng mặc kệ đúng hay không? A Trừng hắn là tông chủ a, hắn không thể không có Kim Đan, hắn không thể

Thấy Ngụy Vô Tiện thờ ơ, nàng lại đi phía trước đầu gối hành hai bước, trực tiếp ôm lấy Ngụy Vô Tiện cẳng chân, Ta không có như vậy nhiều chuyện vật có thể lại mất đi, A Tiện, xem ở ngày xưa sư tỷ đối với ngươi hảo, cầu xin ngươi cứu cứu A Trừng đi!

Ta nói tiểu kim phu nhân, đây là ngươi không đúng rồi, một người hẳn là hiểu được thấy đủ, một vừa hai phải, ngươi như vậy bắt lấy Ngụy huynh không bỏ như thế nào cho phải? Phu quân của ngươi mới Ngươi liền bắt lấy nam nhân khác, không quá thích hợp đi? Nhiếp Hoài Tang cảm thấy này nữ tử quả thực không mắt thấy, tuy nói thiên hạ to lớn việc lạ gì cũng có, nhưng giống giang ghét ly bực này nữ tử Hiếm thấy a.

Kim phu nhân sắc mặt xanh mét, trên mặt nước mắt rõ ràng có thể thấy được, nàng cả giận nói: Giang ghét ly! Ngươi còn chưa cút lại đây!

Chính là Mẫu thân, ta đã mất đi tử hiên, ta không thể lại mất đi A Trừng a! Giang ghét ly khóc hô.

Một khi đã như vậy, ngươi liền nhất định phải mất đi A Lăng! Tử hiên mới vừa đi ngươi liền như thế không biết xấu hổ * sỉ, ôm khác nam tử cầu hắn cứu ngươi đệ đệ, còn thể thống gì! Ngươi muốn cho tử hiên ở thiên có linh cũng không được an giấc ngàn thu sao! Huống chi giang trừng là đường đường một tông chi chủ, nếu là liền chính mình đều cứu không được còn có tác dụng gì! Làm sự tình đã sớm hẳn là có bực này giác ngộ, ngươi ném ta Kim gia mặt vứt còn chưa đủ sao!

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ