Chương 36

231 24 0
                                    

Thứ 36 thiên

Tu tiên người nhĩ lực vốn là cực hảo, lam hi thần lại đề cao chính mình thanh âm, thực mau liền khiến cho bốn phía gia tộc lực chú ý, đương nhiên cũng bao gồm ngồi ở chủ vị kim quang thiện.

Vàng huân không nghĩ tới lam hi thần sẽ như vậy làm, hắn không cấm quay đầu lại, vừa vặn cùng kim phu nhân không vui mà ánh mắt đâm vừa vặn, bản năng nhớ tới lúc trước trăm phượng sơn việc, nháy mắt trắng bệch mặt, ấp úng không biết nên nói cái gì.

Mà lúc này Kim Tử Hiên vợ chồng ôm kim lăng đi vào thính đường, thấy như vậy một màn liền đã đi tới, Đây là làm sao vậy?

Nhậm tông chủ cùng Kim Tử Hiên hành lễ sau nói: Chúng ta hai người tới vì Hàm Quang Quân cùng Ngụy công tử kết thân sự kính rượu, hơi chút

Kim Tử Hiên khẽ nhíu mày, hắn tự nhiên là biết Lam gia không uống rượu, cũng minh bạch vàng huân luôn luôn không quen nhìn Ngụy Vô Tiện hành sự tác phong, sợ là lại cố ý làm khó dễ, hắn nhưng không muốn nhi tử một tuổi yến ra cái gì đường rẽ.

Nhìn trước mắt vợ chồng hai, Ngụy Vô Tiện đảo không có gì đặc biệt đại phản ứng, chỉ là ở nhìn đến giang ghét ly trên mặt kia hạnh phúc tươi cười khi, không cấm cảm thán thời gian quá đến thật mau, hết thảy đều đã hoàn toàn thay đổi. Bất quá, này đó đều cùng hắn không quan hệ, có Lam Vong Cơ tại bên người thuận tiện đã trọn đủ.

A Tiện ngươi đã đến rồi, mau nhìn xem A Lăng. Giang ghét ly cũng không có phát hiện lúc này không khí có cái gì không đúng, lo chính mình nói, đem trong lòng ngực hài tử đưa qua đi, làm như muốn Ngụy Vô Tiện ôm.

Hắn bản năng tính mà sau này lui một bước, vẫn chưa giơ tay tiếp nhận tới. Cái này động tác không khỏi làm giang ghét ly ngẩn ra, liền chính hắn đều kinh ngạc không thôi, nhưng thực mau hắn liền minh bạch, chính mình đã không muốn cùng Giang gia dính dáng đến bất luận cái gì quan hệ. Đối với giang ghét ly, hắn có thể thực bình tĩnh chúc phúc này hạnh phúc, đến nỗi mặt khác Cũng lại vô mặt khác đáng nói.

Kim lăng tiểu công tử quả nhiên tuấn tiếu, xem ra là kế thừa song thân ưu điểm. Lam hi thần nhận thấy được sau bất động thanh sắc mà qua đi đậu đậu kia hài tử, Tiểu kim phu nhân chớ trách, vô tiện chưa bao giờ ôm quá hài tử, là sợ chính mình không cẩn thận bị thương hài tử.

Giang ghét ly mỉm cười, A Tiện cũng thật là, từ nhỏ chính là lỗ mãng. Ngươi có thể tới sư tỷ thực vui vẻ, chỉ là ngươi kết thân là lúc trùng hợp cùng A Lăng trăm ngày cùng một ngày, sư tỷ cũng không có thể tới tràng, ủy khuất ngươi.

Ngụy Vô Tiện không có tiếp lời, chỉ là kéo kéo khóe miệng, nhìn như là muốn cười lại không có thể cười ra tới.

Kim Tử Hiên hơi không vui, hắn biết Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia sự tình, Ngụy Vô Tiện lúc này hành động cũng đủ thuyết minh hắn đã không muốn cùng Giang gia lại có liên lụy, mà chính mình thê tử câu câu chữ chữ đều là một bộ cái gì đều chưa từng thay đổi quá dường như.

Vẫn luôn ở quan sát bên này kim phu nhân hơi hơi nheo lại đôi mắt, đối giang ghét ly biểu hiện tương đương bất mãn. Đường đường Kim gia con vợ cả phu nhân một chút đều xách không rõ chính mình thân phận, thế nhưng làm trò trượng phu mặt cùng một ngoại nhân nam tử như vậy nói chuyện. Đối mặt loại này trường hợp cùng đã phủi sạch quan hệ nguyên. Sư đệ còn có thể không hề khúc mắc nói giỡn, trí Kim gia với chỗ nào! Nàng Giang gia không cần mặt mũi, Kim gia vẫn là muốn!

Ngụy Vô Tiện, ta ghét ly tẩu tử thỉnh ngươi ôm A Lăng ngươi cũng cự tuyệt, ta cùng nhậm tông chủ cấp Hàm Quang Quân kính rượu ngươi cũng muốn chặn ngang một chân, thật sự là

Tử huân! Kim Tử Hiên vội vàng a trụ vàng huân tiếp tục nói tiếp, đối với trước mắt cục diện hắn là thật sự đau đầu không thôi.

Giang ghét ly lúc này mới phát hiện vàng huân cùng Ngụy Vô Tiện làm như nổi lên tranh chấp, chặn lại nói: A Tiện, hôm nay là A Lăng một tuổi, ngươi liền ít đi nói hai câu? Đãi yến hội kết thúc, sư tỷ lại hảo sinh chiêu đãi ngươi, được chứ?

Ngụy Vô Tiện không tiếng động mà hừ cười một tiếng, ôn nhu lúc trước nói cho chính mình nói quả thật là Hắn hảo sư tỷ cũng chưa từng làm hắn thất vọng. Không cấm lắc lắc đầu, không cần phải nhiều lời nữa.

Lam Vong Cơ dắt Ngụy Vô Tiện tay, đem hắn kéo đến chính mình bên người ngồi xuống, sắc mặt như cũ không tốt, một bộ người sống chớ tiến bộ dáng.

Lam mỗ cũng không muốn tiểu công tử một tuổi yến hội ra cái gì đường rẽ, chuyện khác liền đãi yến hội sau khi kết thúc rồi nói sau, nói vậy kim công tử sẽ đối xen vào ta đệ đệ cùng Lam gia một chuyện làm ra đáp lại! Lam hi thần miệng lưỡi hiền lành, nhưng cùng với lại mang lên chân thật đáng tin cường ngạnh.

Kim Tử Hiên cười gượng hai tiếng, thấy vàng huân còn muốn nói cái gì, ý bảo hắn câm miệng.

Một bên kim quang dao xem diễn xem đủ rồi, lúc này mới lại đây đánh giảng hòa. Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt ngồi ở Nhiếp minh quyết bên phải, đem hết thảy đều xem ở trong mắt, cười đến ý vị thâm trường.

Không được đến tiện nghi vàng huân thực sự bất mãn, lo lắng nội lại sợ hãi kim phu nhân trách tội, giận trừng Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái mới rời đi, đi phía trước hắn nhạy bén mà chú ý tới Ngụy Vô Tiện đối hắn lộ ra một bộ cười như không cười biểu tình, càng thêm trong cơn giận dữ.

Vì kim lăng chuẩn bị chọn đồ vật đoán tương lai lễ giang trừng lúc này mới đi vào đại sảnh, ánh mắt chạm đến đến Ngụy Vô Tiện khi nhíu mày, đôi tay thành quyền, hiển nhiên là ở khắc chế cái gì.

Như vậy sắc bén tầm mắt Ngụy Vô Tiện tưởng không chú ý đến đều khó, vừa định quay đầu lại nhìn lại liền bị trên tay truyền đến lực đạo chỉnh đến dở khóc dở cười. Xem ra lam trạm là tương đương không mừng giang trừng, liền chính mình liếc hắn một cái đều không muốn. Bất quá còn hảo, giang trừng cũng không biết mới vừa rồi sự tình, nếu không

Ngụy Vô Tiện thu tâm tư, cố ý ở Lam Vong Cơ lòng bàn tay chỗ vuốt ve, đối chính mình đạo lữ nghịch ngợm chớp chớp mắt, Hảo sao, đừng nóng giận, ta chỉ xem ngươi.

Không cần nháo. Lam Vong Cơ thần sắc vi diệu, bỏ qua một bên ánh mắt.

Ngụy Vô Tiện dựa qua đi, ở này bên tai nói nhỏ nói: Ta nơi nào náo loạn? Hàm Quang Quân, ngươi yêu cầu như thế nào nhiều như vậy? Ai, mệt ta vừa mới còn thế ngươi uống rượu, ngươi sau khi trở về cần phải bồi trở về.

Ngươi nhưng đừng làm bộ nghe không được, nếu không ta chờ hạ liền đi tìm hoài tang huynh, kết thân khi ta còn thiếu hắn một đốn rượu đâu! Hắn cố ý nói.

Quả nhiên, Lam Vong Cơ nắm hắn tay càng thêm sử lực, Không được!

Phốc ha ha ha ha ha. Ngụy Vô Tiện thấp giọng cười khẽ, thân mình run lên run lên.

Lam hi thần: Ở bên ngoài liền không thể thu liễm một ít sao?

Nhiếp Hoài Tang: Hắt xì! Tổng cảm thấy có người đang nói ta nói bậy! Còn có chút lãnh Ta còn là hướng đại ca bên kia dịch dịch đi.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ