Thứ năm mươi năm thiên
Kim quang thiện bị kim quang dao phen nói chuyện này tức giận đến sắc mặt một trận thanh một trận bạch, cơ hồ muốn đem nha cấp cắn!
Bách gia khẩu tru bút phạt, đều vô cùng khiếp sợ Kim gia kiến luyện thi tràng, đó là kiểu gì phát rồ. Trải qua bắn ngày chi chinh mọi người đều là chính mắt gặp qua Ngụy Vô Tiện thổi sáo ngự thi, Kim gia hiện tại như vậy lòng muông dạ thú, nếu là thật là làm hắn thành công, bọn họ có thể hay không trở thành tiếp theo cái bị hãm hại hoặc bắt đi luyện hóa người?
Lùi lại một bước, nếu hôm nay bọn họ nghe theo kim quang thiện xúi giục, đối Lam gia cùng Ngụy Vô Tiện ra tay; nếu là Ngụy Vô Tiện bởi vậy đã chết, đến lúc đó còn có ai có thể ngăn cản Kim gia hung thi đại quân?
Tư cập này, bọn họ đều không cấm ra một thân mồ hôi lạnh. Đã có mấy người không chịu nổi mà đưa ra muốn thoát ly Kim gia phù hộ, thậm chí muốn cùng Kim gia đoạn tuyệt bất luận cái gì lui tới.
Khá vậy có người nghi ngờ này phân lưu âm nội dung mức độ đáng tin. Cẩn thận nghe tới, mặt ngoài là kim quang thiện sử như vậy cách làm là muốn Kim Tử Hiên tận mắt nhìn thấy đến, hơn nữa đã vô hậu lộ thối lui, bị lan đến tiến vào cũng chỉ có thể liên tục đi xuống. Trên thực tế, hắn hôm nay ở đối mặt Ngụy Vô Tiện chất vấn khi, cũng là che chở gia tộc. Nhưng trái lại tưởng, Kim Tử Hiên hiện tại thần sắc quá mức thống khổ cùng rối rắm, thêm chi kim quang thiện mới vừa rồi phản ứng, chẳng lẽ chuyện này có khác đừng tình? Chẳng lẽ kim quang thiện từ lúc bắt đầu liền không có làm Kim Tử Hiên biết được tính toán?
Như vậy, lại là ai?
Này trong nháy mắt, bọn họ không hẹn mà cùng mà lựa chọn làm lơ vấn đề này; vô luận thật giả, vàng huân liền tính không có bị giết, cũng trúng vỡ nát sống không lâu, mà xuống này thuật pháp người là mạt lăng tô thiệp; hại Kim Tử Hiên lại là hắn kim quang bản tốt nhất người, căn bản không có Ngụy Vô Tiện bất luận cái gì chuyện này, ngược lại nhân gia không so đo hiềm khích trước đây tới cứu người.
Lam gia là lay động không được, nhưng Kim gia liền phải nói cách khác, đều biết Lam Khải Nhân cùng với Lam gia từ trước đến nay không nói dối, cũng sẽ không dễ dàng hạ phán đoán, nếu là không có gì chứng cứ, Lam Khải Nhân đoạn sẽ không nói như vậy.
—— Kim gia cái này xong đời!
Nếu Kim gia chạy trời không khỏi nắng vì sao không hề kéo xuống nước một cái? Huống chi bọn họ nhưng không cho rằng người này có thể đứng ngoài cuộc.
Giang tông chủ, ngươi là Kim gia thông gia, theo lý mà nói ngươi hẳn là so với chúng ta đều sớm được đến thông tri đi vào kim lân đài, nhưng lão hủ hôm qua vẫn chưa nhìn thấy ngươi. Ngươi là cố ý ở hôm nay lại đây, dẫn phát xung đột hảo đem Hàm Quang Quân đám người hành tung bại lộ đi. Kia này luyện thi tràng sự, ngươi có không cũng biết tình?
Đừng kéo lên ta! Kim gia này phiên làm cùng ta Vân Mộng Giang thị không quan hệ! Ta chỉ là nhận được thông tri muốn sáng nay lại đây. Giang trừng khắc chế chính mình tính nết, đè thấp tiếng nói gằn từng chữ, Kim tông chủ, này thông tri sự ngươi tổng sẽ không phủ nhận đi! Xem ra ta thật không nên đem a tỷ gả đến các ngươi Kim gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ