Thứ 43 thiên
Tuy nói Lam Khải Nhân đều có tính toán, cũng không chấp thuận Ngụy Vô Tiện một mình bước lên kim lân đài đi tìm đen đủi , nhưng người này nơi nào ngồi được? Đặc biệt là biết được kim quang dao tới Lam gia lúc sau.
Nếu vô pháp đi vàng huân bị hại địa phương tra cái rõ ràng, đỡ phải bị người có tâm nhìn đến sau hành động lớn văn chương, nhưng hắn Ngụy Vô Tiện nhất am hiểu quỷ nói, tùy tùy tiện tiện thổi cái huýt sáo liền có thể hiệu lệnh hung thi, thậm chí có thể tìm được giết chết vàng huân đám kia hung thi.
Nhưng ra ngoài hắn dự kiến chính là, hắn vô pháp triệu hoán những cái đó hung thi. Ngụy Vô Tiện trầm khuôn mặt sắc, loại tình huống này chỉ có một loại —— bị kiềm chế, đám kia hung thi có chủ!
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, này thật đúng là thú vị cực kỳ, vàng huân rốt cuộc là đắc tội nào lộ thần tiên? Hắn vẫy vẫy tay, đuổi đi bốn phía nhân hắn kêu gọi mà tụ tập lên hung thi. Ngụy Vô Tiện đảo không cho rằng có ai quỷ nói chi lực có thể ở chính mình phía trên, chỉ là Việc này có kỳ quặc.
Dẫm lên giờ Hợi trước trở lại vân thâm thời điểm, Lam Vong Cơ đã ở sơn môn khẩu chờ đợi đã lâu. Ngụy Vô Tiện vô cùng cao hứng nhảy đến đối phương trên người lại thân lại 【ceng】, chọc đến da mặt mỏng đạo lữ đỏ bừng lỗ tai.
Ha ha ha ha lam trạm, ngươi như thế nào còn không thói quen?
Lam Vong Cơ liếc hắn một cái, rõ ràng là đang nói bởi vì là ngươi .
Ngụy Vô Tiện tâm giác người này liền tính sẽ không nói lời âu yếm, này ánh mắt cũng đủ làm hắn chết chìm ở trong đó, Về phòng đi, ta có việc cho ngươi nói.
Hảo.
Ngụy Vô Tiện bị Lam Vong Cơ vòng ở trong ngực nghe hắn giảng thuật đêm nay thí nghiệm cùng ý tưởng. Ban ngày kim quang dao tới bái phỏng sự tình hắn là biết đến, nhưng hắn không có minh bạch kim quang dao dụng ý, cũng không có thiên chân đến cho rằng người nọ là xuất phát từ chân tâm tín nhiệm chính mình.
Lam trạm, ngươi cảm thấy kim quang dao người này như thế nào?
Lam Vong Cơ trầm tư một lát, nói: Tâm tư kín đáo, nhìn không thấu.
Như thế, có thể ở nằm vùng ôn gia, còn có thể thu hoạch ôn nếu hàn tín nhiệm, này đều đủ để chứng minh hắn người này năng lực. Trên mặt luôn là treo ôn hòa tươi cười, nhưng trên thực tế suy nghĩ cái gì ai cũng không biết. Ai, ta nhớ rõ ngươi đã nói trạch vu quân muốn cùng kim quang dao cùng với Xích Phong tôn kết nghĩa, sau lại bởi vì ngươi thúc phụ khuyên bảo mới từ bỏ đúng không?
Đúng vậy.
Ngươi nói thúc phụ vì cái gì muốn ngăn cản? Hắn dừng một chút, lại nói, Ta đảo không phải cảm thấy kim quang dao nhưng giao hoặc không thể giao, chỉ là không rõ thúc phụ ngăn cản lý do.
Thúc phụ như vậy làm tự nhiên có chính mình đạo lý. Ngươi nếu tưởng biết, ngày mai đi thỉnh giáo thúc phụ đó là.
Hắn thấp giọng cười nói: Hàm Quang Quân a, nếu thúc phụ có chính mình đạo lý, ta chỉ cần tín nhiệm liền có thể, còn chạy tới cứu căn kết đế hỏi cái minh bạch, kia không phải tự thảo không thú vị sao!
Lam Vong Cơ khẽ cười một tiếng, đặt ở hắn bên hông ngón tay cách trung y vuốt ve, Ngủ sao?
Ta ngủ không được a, nếu không Hắn 【tiao】 khai Lam Vong Cơ vạt áo, ở này bên tai nhẹ giọng nói, Chúng ta 【zuo】 điểm nhi có ý nghĩa sự?
Trả lời hắn chính là một cái 【chan】【mian】 mà nóng cháy 【 khẩu chớ 】.
Cái gọi là chuyện này chưa xong, chuyện khác lại tới, vàng huân mới xảy ra chuyện không mấy ngày, Kim gia con vợ cả Kim Tử Hiên lại đã xảy ra chuyện.
Không biết người này đi nơi nào lại gặp cái gì, bị người phát hiện thời điểm cả người hôn mê bất tỉnh ngã vào ven đường, trên người che kín vết thương, không nguy hiểm đến tính mạng lại nhìn thấy ghê người. Kim phu nhân nghe nói sau tự mình tiến đến đem người tiếp hồi kim lân đài.
Ở y sư chẩn bệnh hạ mới biết được, Kim Tử Hiên là thi độc phấn, trên người hắn vết thương đều đến từ hung thi, thả cùng vàng huân trên người cùng loại. Suy đoán hắn là bị hung thi vây công lúc sau, ở hôn mê bất tỉnh trạng thái hạ trung thi độc phấn, bởi vậy mới có thể đến bây giờ còn chưa biến thành hoạt thi.
Nghe thấy cái này kết quả giang ghét ly hơi hơi ngơ ngẩn, trong mắt toàn là mê mang chi sắc, dường như không có lý giải y sư trong lời nói hàm nghĩa, nước mắt đều ngừng.
Kim quang thiện bị kim phu nhân chỉ vào cái mũi mắng một hồi, khí hắn liền một cái nhi tử đều bảo hộ không tốt, đã chết một cái tử huân, hiện tại chính mình nhi tử lại gặp loại này tội, vô luận như thế nào đều phải bắt được là người phương nào việc làm.
Phu nhân yên tâm, ta định sẽ không bỏ qua thương tổn tử hiên người! Tử hiên liền giao cho ngươi, ta sẽ liên hợp chúng tiên gia đến Lam gia thảo cái công đạo!
Như thế nào, ngươi cảm thấy là Ngụy Vô Tiện việc làm? Kim phu nhân đột nhiên nhanh trí, thu hồi mới vừa rồi lửa giận hỏi.
Hắn lôi kéo kim phu nhân tay nói: Phu nhân ngươi thả ngẫm lại, hiện giờ sẽ quỷ nói trừ bỏ Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra xuất hiện không ít bắt chước, nhưng bọn họ ai có thể hiệu lệnh hung thi? Nếu là tử hiên là trong lúc vô tình gặp được hung thi, như thế nào xuất hiện hiện tại như vậy trạng huống?
Kim phu nhân gật gật đầu, cảm thấy kim quang thiện ngôn chi có lý, trong lòng tức khắc đối Ngụy Vô Tiện phẫn nộ không thôi. Ai đều không thể thương tổn nàng tử hiên!
Thực mau, chuyện này đã bị Tu chân giới truyền ồn ào huyên náo. Có người suy đoán Kim gia là bị theo dõi, mới có thể liên tiếp xảy ra chuyện. Cũng có người suy đoán việc này chính là Ngụy Vô Tiện việc làm, nguyên nhân là bởi vì lúc trước Ngụy Vô Tiện vì giang ghét ly vài lần cùng Kim Tử Hiên khởi quá xung đột, thậm chí vung tay đánh nhau, nhiều năm trước cầu học thời điểm còn đem đoạn hôn nhân này đánh tan quá, tuy nói hiện tại từng người thành hôn, nhưng khoảng thời gian trước vàng huân đi khiêu khích Ngụy Vô Tiện thời điểm, Kim Tử Hiên cũng ở đây, thậm chí là giúp đỡ một bên.
Hiện giờ vàng huân đã chết, Ngụy Vô Tiện lại như thế nào buông tha Kim Tử Hiên? Nhưng tốt xấu là hắn trước gia tộc sư tỷ trượng phu, bởi vậy mới có thể thủ hạ lưu tình. Nhưng có người không như vậy cho rằng! Kim Tử Hiên tuy rằng chưa chết lại thân trung thi độc phấn, này vốn là không hảo giải, nếu là đãi Kim Tử Hiên tỉnh lại hoặc là trúng độc thời gian dài liền sẽ biến thành hoạt thi, này có thể so muốn Kim Tử Hiên mệnh càng thêm tàn nhẫn 【du】!
Nghe tứ thúc cùng ôn nhu miêu tả, cùng với người này không chút nào che giấu ngươi quán thượng chuyện này ánh mắt, Ngụy Vô Tiện vô ngữ cứng họng.
—— này mẹ nó đều là cái gì cùng cái gì a! Lam trạm a
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ