Đệ tứ mười bảy thiên
Một hàng năm người dẫm lên ánh trăng ngự kiếm đến kim lân đài, mấy người đều như giang ghét cách này ăn mặc hắc y mang theo áo choàng mũ, toàn thân che kín mít. Giang ghét ly dẫn bọn họ đến một chỗ cửa hông, kim quang dao sớm đã tại đây chờ, ngự kiếm mang giang ghét ly người hầu dẫn đầu cáo lui, chỉ lưu lại Ngụy Vô Tiện đám người.
Kim quang dao ở nhìn đến Lam Vong Cơ cùng Nhiếp Hoài Tang khi thân mình cứng đờ, biểu tình một chút mất tự nhiên, tận lực mà duy trì gương mặt tươi cười, Tẩu tử, này vài vị
Giang ghét ly đem tầm mắt đảo qua mấy người, theo sau trở xuống kim quang dao trên người, giải thích nói: Lam nhị công tử cùng Nhiếp công tử là vì bồi A Tiện, cho nên
Kim công tử, buổi tối làm phiền. Ngươi hẳn là lý giải, ta không có khả năng lẻ loi một mình tiến đến Kim gia, vạn nhất Có phải hay không? Ngụy Vô Tiện ý có điều chỉ mà nói.
Kim quang dao cười nịnh nọt, hơi hơi gật đầu, Tại hạ lý giải. Mới vừa rồi bất quá là lo lắng mà thôi, rốt cuộc kim lân đài người nhiều mắt tạp, nếu là bị phụ thân biết được, tẩu tử không cần phải nói, ta cũng khó tránh khỏi bị trách cứ, còn thỉnh Ngụy công tử, Hàm Quang Quân cùng Nhiếp công tử bao dung.
Hảo thuyết hảo thuyết.
Nhiếp Hoài Tang đứng ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh thần sắc khẩn trương, nói chuyện đều không nhanh nhẹn, Còn, vẫn là chạy nhanh đi xem kim công tử đi, ta Sợ hãi.
Ngụy Vô Tiện trong lòng không cấm tấm tắc hai tiếng, nhìn Nhiếp Hoài Tang trang, thật giống!
Vòng qua Kim gia tuần tra môn sinh, mấy người lặng yên không một tiếng động mà đi đến Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly phòng ngủ, biết được sau giờ ngọ kim phu nhân từng đã tới một chuyến, kim quang dao liền nói dối giang ghét ly mới vừa rồi rời đi đi xem A Lăng mới tính tránh thoát, lúc sau đảo cũng không chuyện khác.
Kim Tử Hiên vợ chồng phòng ngủ rộng mở xa hoa, vô luận là giường vẫn là bàn ghế vật trang trí đều là tốt nhất tài chất, làm Ngụy Vô Tiện không cấm lại lần nữa cảm thán có tiền .
Đóng lại cửa phòng sau, giang ghét ly không kịp rút đi áo choàng liền vội vội vàng mà đi đến giường biên, nhìn chính mình phu quân sắc mặt tái nhợt hôn mê, trong lòng từng đợt phạm đau, quay đầu gọi Ngụy Vô Tiện tới cấp nhìn xem.
Ba người trước đem đầu bồng mũ cởi ra, Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ đi qua đi, Nhiếp Hoài Tang cùng kim quang dao ngồi ở bên cạnh bàn pha trà chờ đợi.
A Tiện, tử hiên như thế nào? Ngươi có thể cứu sao? Giang ghét ly lời nói trung để lộ ra thật sâu mà chờ đợi, đây là nàng hi vọng cuối cùng.
Ngụy Vô Tiện không đáp, quay đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, Lam trạm.
Lam Vong Cơ ngầm hiểu, hơi hơi gật đầu, đi qua đi thế Kim Tử Hiên bắt mạch.
Từ mạch tượng đi lên xem, Kim Tử Hiên trạng thái cùng giang ghét ly miêu tả nhất trí, cũng liền không cần lại thăm, liền đứng dậy đem vị trí nhường cho Ngụy Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ