Thứ 46 thiên
Lam Khải Nhân nói làm ở đây người đều vì ngẩn ra, hiển nhiên không có minh bạch vị này lão tiên sinh dụng ý. Ngụy Vô Tiện càng là vẻ mặt thái sắc, vừa định mở miệng cự tuyệt đã bị Nhiếp Hoài Tang dùng ánh mắt ngăn cản, hắn tổng cảm thấy Lam Khải Nhân có bọn họ không biết sự tình, đặc biệt là ở giang ghét ly tới phía trước, Lam Khải Nhân buột miệng thốt ra câu kia Kim Tử Hiên xảy ra chuyện định cùng kim quang dao có quan hệ .
Cảm nhận được giang ghét ly chờ đợi ánh mắt, Ngụy Vô Tiện cương thân mình gật đầu, xem như đáp ứng rồi.
Giang ghét ly tức khắc sắc mặt vui vẻ, A Tiện, sư tỷ biết ngươi nhất định sẽ không đứng nhìn bàng quan.
Hắn hơi hơi thở dài, Tiểu kim phu nhân, ta đáp ứng ngươi đi kim lân đài chỉ là bởi vì thúc phụ đồng ý, cùng mặt khác không có quan hệ. Ta là Lam gia người, nếu là trong nhà trưởng bối ý tứ, làm tiểu bối tự nhiên sẽ không quyết tuyệt.
Nghe vậy, nàng tươi cười cương ở trên mặt, trái tim băng giá không thôi. Giờ khắc này nàng rốt cuộc ý thức được, Ngụy Vô Tiện đã cùng nàng, cùng Giang gia không chút nào tương quan. Nhưng ít ra Ngụy Vô Tiện nguyện ý ra tay cứu vớt chính mình trượng phu như vậy đủ rồi, nàng không thể mất đi trượng phu cùng hài tử.
Ghét ly tại đây cảm tạ các vị. Nàng khom người thi lễ.
Lam Khải Nhân gật đầu, Tiểu kim phu nhân, ngươi thả tới trước nữ tu bên kia nghỉ ngơi, đãi Ngụy anh chuẩn bị tốt sau tùy ngươi cùng đi trước kim lân đài.
Lam hi thần gọi tới môn sinh đưa giang ghét ly qua đi. Đãi nhân rời đi sau, Ngụy Vô Tiện mới bĩu môi, một bộ ủy khuất bộ dáng, chọc đến lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang không cấm cười ra tiếng.
Đại ca! Hoài tang huynh! Các ngươi còn cười được! Ta này vừa đi, ai biết có phải hay không Kim gia bẫy rập. Hắn lại quay đầu nhìn Lam Vong Cơ, Ta đây là bị thúc phụ bán sao?
Ngụy anh, không thể nói bậy. Lam Vong Cơ bất đắc dĩ mà lắc đầu, Ta bồi ngươi đi.
Lam Khải Nhân hừ nhẹ một tiếng, Như thế nào? Lão phu ở ngươi trong mắt chính là đem ngươi đẩy mạnh hố lửa trưởng bối không thành?
Ngụy Vô Tiện hừ hừ hai tiếng, không dám hé răng, nội tâm đã phun tào nhiều lần.
Thấy hắn như vậy, Lam Khải Nhân đảo cũng không có sinh khí, chỉ là nói: Kim quang thiện ở tin trung đưa ra liên hợp chúng tiên gia muốn ta Lam thị cấp cái công đạo, đây là chuyện sớm hay muộn, một khi đã như vậy không bằng đảo khách thành chủ, đi sẽ hắn một hồi!
Thúc phụ, ý của ngươi là nếu là Kim Tử Hiên có điều chuyển biến tốt đẹp, chứng minh việc này phi vô tiện việc làm, cũng cũng chỉ có vàng huân kia sự kiện còn cần điều tra rõ? Nhưng Kim Tử Hiên sự các loại lời đồn đãi đối vô tiện cùng Lam gia tạo thành ảnh hưởng có thể muốn Kim gia cấp cái công đạo sao? Lam hi thần nói.
Nhiếp minh quyết suy tư sau hỏi: Tiên sinh mới vừa nói Kim Tử Hiên việc cùng kim quang dao có quan hệ là ý gì?
Ta cũng tò mò. Nhiếp Hoài Tang vội vàng tiếp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ