Chương 23

259 25 0
                                    

Thứ 23 thiên

Nhìn trước mắt treo Liên Hoa Ổ ba chữ tấm biển, Ngụy Vô Tiện thế nhưng đột nhiên sinh ra một loại nặng nề tâm tình, hắn không có làm Lam Vong Cơ đi vào tính toán, thậm chí chính hắn đều không nghĩ đi vào.

Khi nào bắt đầu sinh ra loại này tâm tình? Ngụy Vô Tiện không biết, có lẽ là từ cùng giang trừng vô số lần mâu thuẫn trung, có lẽ là từ làm hắn giao ra âm hổ phù yêu cầu.

Lam Vong Cơ lo lắng hắn, cũng không tưởng một mình đi khách điếm đợi, Ngụy Vô Tiện nơi nào sẽ không biết người này tâm tư, nhiều lần bảo đảm nhất định sẽ không có việc gì, thậm chí cho Lam Vong Cơ một trương truyền âm phù, nói là sau khi kết thúc báo cho hắn.

Giang trừng biết được Ngụy Vô Tiện đã trở lại hừ lạnh một tiếng, làm người mang Ngụy Vô Tiện tới thính đường, giang ghét ly sớm mà làm tốt củ sen xương sườn canh cùng điểm tâm chờ hắn trở về.

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt canh còn mạo một chút nhiệt khí, dạ dày từng đợt quay cuồng, lần trước ăn qua lúc sau phản ứng lại lần nữa nảy lên tới, hắn đành phải cười nói chính mình đã ăn qua, chỉ lấy khởi một cái điểm tâm ăn xong.

Thấy thế, giang ghét ly cũng không hảo nói cái gì nữa, Không có việc gì A Tiện, ngươi muốn ăn thời điểm nói cho sư tỷ.

Hắn gật gật đầu, nhìn giang ghét ly bưng canh rời đi, hắn mới nhìn về phía giang trừng, Ngươi nói có việc muốn thương lượng?

Ân. Hắn lên tiếng, bỗng nhiên nói, Ngụy Vô Tiện, ngươi rốt cuộc là chuyện như thế nào? Mỗi ngày không về nhà, ta lần trước nói ngươi, ngươi hoàn toàn không có nghe, có thể hay không suy xét suy xét ta!

Ta đều cho ngươi nói, gia tộc sự vụ ta căn bản không hiểu, lưu tại Liên Hoa Ổ cũng không có bất luận tác dụng gì, còn không bằng ra cửa đêm săn, tìm chút sự làm. Ngụy Vô Tiện không để bụng.

Giang trừng thấy hắn như thế có lệ, chán ghét nhíu mày, mắng cười một tiếng nói: Ngươi mỗi ngày ở vân thâm không biết chỗ đêm săn sao! Ngươi liền một hai phải thượng vội vàng tìm Lam Vong Cơ? Ác không ác ** tâm hai ngươi!

Hắn sắc mặt trầm trầm, Giang trừng, ngươi có sự nói sự, đừng nhấc lên lam trạm! Ta cùng lam trạm như thế nào còn không cần ngươi tới xen vào!

Ta xen vào? Ha! Ngụy Vô Tiện, ngươi một đại nam nhân mỗi ngày đi theo một nam nhân khác, truyền ra đi người ngoài thấy thế nào ta Vân Mộng Giang thị! Ngươi không chê mất mặt ta còn ngại mất mặt!

Ngụy Vô Tiện không vui mà nhíu mày, liếc hướng hắn ánh mắt lộ ra một chút bực bội, Còn có việc sao?

Có! Giang trừng nhấp môi, sắc mặt có chút mất tự nhiên, nói, Lần trước đề qua âm hổ phù, giao ra đây!

Thấy hắn không thèm để ý, giang trừng dần dần mất đi kiên nhẫn, Ngụy Vô Tiện, ta hiện tại không phải ở cùng ngươi thương lượng, mà là lấy tông chủ thân phận đang nói với ngươi! Đem âm hổ phù giao cho ta.

Nháy mắt, Ngụy Vô Tiện biểu tình trở nên kỳ quái, hắn nhíu mày nhìn từ trên xuống dưới giang trừng, dường như nhiều năm như vậy lần đầu tiên nhận thức người này, Giang trừng, ngươi xác định ngươi là ở ra lệnh cho ta?

Bằng không đâu? Bị Ngụy Vô Tiện cái loại này thái độ hoàn toàn chọc giận hắn tức muốn hộc máu địa đạo, Ta đã chịu đủ rồi thế ngươi thu thập cục diện rối rắm, bách gia đối với ngươi chỉ chỉ trỏ trỏ, thậm chí xen vào ta cái này làm tông chủ! Ngụy Vô Tiện, ngươi biết hiện tại Giang thị chịu không dậy nổi bất luận cái gì suy sụp, âm hổ phù ta lấy tới vô dụng, ta đều nói làm ngươi tự do hạ cấm chế, ngươi còn muốn như thế nào nữa!

A! Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, đạm thanh nói, Huỷ hoại.

Giang trừng hơi giật mình, trong lúc nhất thời không có phản ứng lại đây, Ngươi nói cái gì?

Ngụy Vô Tiện đón nhận hắn ánh mắt, Âm hổ phù, đã bị ta tiêu hủy.

Ngươi!

Giang trừng, hắn đột nhiên đứng lên, xem qua đi trong mắt có thất vọng cùng mạc danh xa cách, có lẽ liền chính hắn cũng không có thể nhận thấy được, Vô luận ngươi xuất phát từ gì nguyên nhân làm ta giao ra âm hổ phù, ta đều đã huỷ hoại.

Giang trừng trợn mắt giận nhìn, không chỉ là bởi vì âm hổ phù, càng là bởi vì Ngụy Vô Tiện thái độ, hắn rốt cuộc chịu đựng không được, gần mấy ngày gần đây lửa giận toàn bộ phát ở Ngụy Vô Tiện trên người; hai người ở thính đường nội động khởi tay tới, không một người dám ôm, nguyên bản chỉ là quyền cước tương thêm, đến cuối cùng giang trừng gần như mất đi lý trí dùng tím điện.

Ngụy Vô Tiện dùng trần tình đối thượng tím điện, vốn là lãnh tuyệt mắt đen nhiễm càng thêm nồng hậu sắc thái, dường như là gió bão trước áp lực màu đen, tùy thời sẽ bị màu đỏ tươi sở thay thế.

Thẳng đến giang ghét ly ra mặt ngăn lại, hai người này khó khăn lắm dừng tay.

Ngụy Vô Tiện giận dữ rời đi, thấy thế, giang ghét ly vội vàng đuổi theo, lôi kéo hắn tay nói: A Tiện, A Trừng không phải cố ý! Ngươi gần nhất vẫn luôn không ở nhà không biết, hắn mỗi ngày muốn xử lý trong nhà sự, còn muốn đi cùng bách gia tông chủ giao tiếp, đã là mỏi mệt bất kham, trong lúc nhất thời không lựa lời. Ngươi

Việc này cùng sư tỷ không quan hệ, đây là ta cùng giang trừng chi gian sự. Hắn nói, khóe miệng chỗ miệng vết thương hơi hơi đau đớn, trong lòng bực bội bất kham, tưởng nhanh lên nhi nhìn thấy Lam Vong Cơ.

Giang ghét ly thấy hắn phải đi, khẩn bắt lấy không bỏ, A Tiện, ngươi muốn đi đâu nhi? Nghe sư tỷ nói, về trước phòng hảo sao, ta sẽ làm A Trừng cho ngươi xin lỗi.

Không cần. Sư tỷ cũng không cần lo lắng, ta hiện tại cũng không tưởng đãi ở Liên Hoa Ổ. Dứt lời, hắn nhẹ nhàng lấy ra giang ghét ly tay, dứt khoát kiên quyết rời đi.

Giang ghét ly đuổi theo ra tới, hai người ở ngoài cửa nói một lát lời nói, thấy hắn thái độ quyết tuyệt không chịu trở về, giang ghét ly cũng chỉ hảo từ bỏ, làm hắn đơn độc bình tĩnh một chút.

Ngụy Vô Tiện nhìn nàng đi xa bóng dáng cùng Liên Hoa Ổ đại môn, giật nhẹ khóe miệng, thế nhưng có loại như trút được gánh nặng cảm giác nảy lên trong lòng, rõ ràng chỉ là một lần khắc khẩu, hắn lại cảm thấy lúc này đây bước ra Liên Hoa Ổ chính là hoàn toàn kết thúc.

Lam Vong Cơ nhìn cả người là thương Ngụy Vô Tiện, nháy mắt lạnh mặt, buồn không hé răng vì hắn thượng dược, từ trước đến nay quạnh quẽ con ngươi cất giấu vô tận lửa giận.

Vô luận Ngụy Vô Tiện như thế nào hống cũng vô dụng, thẳng đến trở về vân thâm không biết chỗ, Lam Vong Cơ mới bằng lòng để ý tới hắn, cái này làm cho Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, chính mình đạo lữ thật đúng là không hảo hống.

Không mấy ngày một đạo lời đồn đãi truyền khắp toàn bộ Tu chân giới —— Ngụy Vô Tiện phản bội Vân Mộng Giang thị, đả thương tông chủ thoát đi.

Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ