Thứ hai mươi năm thiên
Lam Nhiếp hai nhà thông cáo phát ra sau Ngụy Vô Tiện đã không hề quá nhiều chú ý, người khác như thế nào cùng hắn không quan hệ, hắn hiện tại chỉ nghĩ chạy nhanh chữa trị linh mạch kết ra Kim Đan, quãng đời còn lại cùng Lam Vong Cơ bên nhau lâu dài.
Ôn nhu liên hợp Lam gia vài tên y tu cẩn thận nghiên cứu Lam Khải Nhân cấp bản thảo, một bên khẩu miệng xưng kỳ, một bên lại cau mày, này tách ra linh mạch muốn chữa trị nói dễ hơn làm?
Cái này quá trình dài lâu mà lại gian nan, yêu cầu vài vị tu vi thâm hậu người vì này không ngừng đưa vào linh lực, lại từ y sư lấy linh lực hóa thành dụng cụ cắt gọt vì này tiếp thượng linh mạch, mỗi lần tiêu phí mấy cái canh giờ mới có thể tiếp thượng một cây. Trong lúc này, linh lực chuyển vận là không thể đoạn, lại thâm hậu tu vi cũng không có khả năng có lấy chi bất tận linh lực.
Lam Khải Nhân tự nhiên không cần phải nói, hắn bản thân liền tính toán tự thân xuất mã, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ tự nhiên sẽ làm hết sức. Việc này không thể đại ý, Lam Khải Nhân chỉ phải đem sự tình báo cho vài vị đức cao vọng trọng trưởng lão, tìm kiếm trợ giúp.
Cũng may này đó trưởng lão từng tham dự hủy phù, minh bạch Ngụy Vô Tiện người này phẩm hạnh, ở biết được Kim Đan một chuyện giữa lưng cảm tiếc hận, lập tức cho hồi phục, nguyện ý trợ giúp hắn chữa trị linh mạch.
Quên tiện hai người đã định ra hôn ước, thêm chi Lam Khải Nhân ở hồi tưởng trước đã cùng bọn họ sinh sống gần trăm năm, trong lòng sớm đã nhận định hắn cái này cháu rể, coi này vì người nhà; bởi vậy, hắn thừa dịp lần này cơ hội liền trước tiên đem Lam gia kiếm pháp cùng tâm pháp giao dư Ngụy Vô Tiện, ở tu vi linh mạch đồng thời biết rõ này đó, để kết ra Kim Đan sau tu luyện.
Ngụy Vô Tiện chấn động, hắn không nghĩ tới Lam Khải Nhân sẽ đối hắn như thế yên tâm, thậm chí liền Lam gia dòng chính mới có tư cách tu luyện tâm pháp cũng giao dư chính mình. Lam Vong Cơ một câu lý nên như thế làm hắn không nhịn được mà bật cười, trong lòng cũng nhiều một phần tín niệm cùng kiên định.
Lần này bế quan tuyển ở linh lực nhất sung túc sau núi, mỗi ngày đều sẽ có tiến hành một lần linh mạch chữa trị, toàn bộ quá trình thập phần gian nan, thậm chí là thống khổ. Lam Vong Cơ không đành lòng, hận không thể chính mình vì hắn thừa nhận, nhưng hắn minh bạch, cái này là nhất định phải đi qua chi lộ.
Nhìn Ngụy Vô Tiện trắng bệch vô lực bộ dáng, ôn nhu nhớ lại lúc trước mổ đan cảnh tượng, trong lòng ngũ vị trần tạp, nhưng nàng biết rõ nàng không thể dừng lại, ai đều không thể dừng lại.
Ngày này, có một cái linh mạch bị tiếp thượng sau, Ngụy Vô Tiện thoát lực té xỉu ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, những người khác thấy thế sôi nổi rời đi, lưu lại hai người một chỗ.
Lam hi thần mới trở lại hàn thất tính toán đả tọa điều tức liền nghe môn sinh tới báo, nói là Vân Mộng Giang thị giang tông chủ cùng Giang thị tiểu thư tiến đến bái phỏng. Hắn không tiếng động thở dài, xem ra có chút người là trốn không xong.
Đem chính mình xử lý một phen sau lại đến sơn môn trước, thấy giang trừng đầy mặt viết không tình nguyện bộ dáng, không cấm cảm thấy buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ