Thứ ba mươi bảy thiên
Kim lăng chọn đồ vật đoán tương lai là lần này trong yến hội chính yếu một chút, Kim gia đem trăm ngày cùng ngày chuẩn bị quá vật phẩm lại lần nữa bãi ở thính đường trung ương, phía dưới lót thượng một tầng màu đỏ gấm vóc, sao Kim tuyết lãng hoa văn sinh động như thật.
Tầm mắt mọi người đều tập trung ở một tuổi oa oa trên người, không khí tương đương vui sướng. Kim Tử Hiên cùng giang trừng lẫn nhau xem một cái, tràn đầy ý cười đem chính mình bội kiếm cùng nhất phẩm linh khí tím điện đặt ở mặt trên, cung kim lăng chọn đồ vật đoán tương lai.
Diêu tông chủ thấy thế không cấm cười, Nếu kim công tử cùng giang tông chủ đều vì hài tử chuẩn bị linh phẩm, không bằng như vậy, chúng ta các gia đều vì tiểu công tử chuẩn bị có hạ lễ, không bằng chúng ta đem chính mình chuẩn bị nhất nhất mang lên đi, làm tiểu công tử chọn đồ vật đoán tương lai như thế nào a?
Nga? Như vậy thú vị!
Diêu tông chủ thật đúng là có tâm ý a, như thế rất tốt. Kim quang thiện gương mặt tươi cười doanh doanh, vẫy vẫy tay làm người hầu đem trừ bỏ tuổi hoa cùng tím điện ở ngoài mặt khác vật phẩm kéo xuống.
Theo sát, các đại gia tộc tông chủ tự mình đem chính mình hạ lễ mang lên đi, này vừa thấy có thể nói là trước mắt linh lang, có vàng bạc châu báu, có thượng đẳng văn phòng tứ bảo, còn có cao cấp vũ tiễn, trường cung từ từ.
Giang ghét ly thấy mọi người đều như vậy để bụng, chính mình cũng là mỹ tư tư, nghĩ nghĩ, nàng gỡ xuống trên tay một đôi vòng ngọc phóng đi lên, cũng muốn vì hài tử làm chút cái gì. Nhưng này một phóng, kim phu nhân lập tức trầm mặt, kim lăng là cái nam anh, như thế nào có thể phóng nữ tử vật phẩm trang sức?
Nhưng trước mắt cũng không hảo phát tác, chỉ phải tạm thời gác xuống, đãi yến hội sau khi kết thúc lại hảo hảo nói nói.
Vàng huân cũng đem chính mình chuẩn bị một cái kim ngọc bàn tính phóng thượng, quay đầu đối Ngụy Vô Tiện nói: Ngụy công tử, ngươi tốt xấu cũng từng là ghét ly tẩu tử sư đệ, nói vậy tiêu chuẩn xác định bị hậu lễ.
Ngụy Vô Tiện hừ nhẹ một tiếng, cái này vàng huân thật là không tìm điểm nhi không thoải mái liền cả người khó chịu.
Thấy hắn chưa để ý tới chính mình, vàng huân càng là cảm thấy trên mặt không ánh sáng, Tốt xấu sư tỷ đệ một hồi, không bằng đem ngươi trần tình cũng phóng đi lên a!
Vừa dứt lời, toàn trường một trận đảo hút khí lạnh thanh âm, có chút nhân tâm nói này vàng huân có phải hay không đầu óc trừu? Dám yêu cầu thỉnh trần tình! Đó là chính là quỷ sáo a!
Ngụy Vô Tiện nhướng mày cười, cởi xuống bên hông bội kiếm hoành đặt ở trước mặt trên mặt bàn, Ta chỉ dẫn theo tùy tiện, chưa mang trần tình, huống chi ta Lam thị đưa cho kim lăng tiểu công tử hạ lễ ở huynh trưởng trong tay, nơi này nhưng dùng không đến ta.
Không sai, ta đang định đem này hòa điền ngọc hồ tặng thượng, ngọc hồ thượng mặt dây vì bàn ngọc, tiểu công tử hẳn là sẽ thích. Lam hi thần lập tức tiếp thượng Ngụy Vô Tiện nói, đứng dậy đem hồ lô đặt ở mặt trên.
Vô luận là này hòa điền ngọc vẫn là bàn ngọc đều không phải hời hợt, mặt trên điêu khắc hoa văn tinh tế tuyệt đẹp, đối với một cái một tuổi hài tử tới nói cũng không tính quá lớn, bàn ngọc dưỡng thân, nếu là đeo cái mấy chục năm dưỡng ngọc, ngọc cũng sẽ dưỡng người.
Vài vị tông chủ vỗ tay khen ngợi, nói là Lam gia này hạ lễ có tâm, Kim Tử Hiên đại nhi tử cấp Lam gia biểu đạt lòng biết ơn, chỉ là giang ghét ly sắc mặt không thế nào đẹp. Nguyên tưởng rằng lần này Ngụy Vô Tiện chịu tới tham gia kim lăng một tuổi yến hẳn là buông xuống, không nghĩ tới này buông xuống đều không phải là là nàng sở lý giải hàm nghĩa.
Vàng huân cùng giang trừng sắc mặt có thể nói là một cái tái quá một cái xú. Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện không hề có đem hắn để vào mắt, từ trăm phượng sơn đến lần này một tuổi yến, mỗi lần đều bị Ngụy Vô Tiện hạ mặt mũi, rõ ràng là một cái bị người phỉ nhổ tà ma ngoại đạo thôi!
Đến nỗi giang trừng còn lại là ở nhìn đến Ngụy Vô Tiện người mặc Lam gia phục sức khi cũng đã bất mãn, hiện giờ thấy hắn eo bội tùy tiện chưa mang trần tình càng là giận không thể át! Lúc trước vô luận hắn nói như thế nào Ngụy Vô Tiện, người nọ chính là không chịu bội kiếm, bị bao nhiêu người chỉ chỉ trỏ trỏ, chính mình lại ở sau người vì hắn thu thập bao nhiêu lần cục diện rối rắm? Như thế nào hiện tại vào Lam thị đến ngoan ngoãn bội khởi kiếm tới? Chẳng lẽ Lam gia thể diện là thể diện, hắn Giang gia thể diện liền tùy ý vứt bỏ sao!
Đặc biệt là Ngụy Vô Tiện ở đối mặt vàng huân làm khó dễ thượng, thế nhưng kêu hắn a tỷ vì tiểu kim phu nhân ! Liền như thế muốn cùng hắn tỷ đệ hai phủi sạch can hệ! Hắn mẹ nói không sai, Ngụy Vô Tiện chính là một cái bạch nhãn lang!
Có lẽ là giang trừng tầm mắt quá mức lộ liễu, Lam Vong Cơ lãnh ngôn nhìn qua, cùng hắn ánh mắt đâm vừa vặn, thiển sắc con ngươi như là kết băng lãnh triệt, có thể đem người ngũ tạng lục phủ đều đông lạnh lên.
Kim quang dao chú ý tới sau nâng lên tay dùng tay áo che lại chính mình nửa khuôn mặt cười khẽ, thực sự cảm thấy giang trừng người nọ tâm địa tiểu đến đáng thương.
Bắt đầu chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm không khí lại lần nữa trở nên sinh động, nhìn một tuổi tiểu oa nhi nỗ lực đi phía trước bò, giang ghét ly mới đưa mới vừa rồi không xong tâm tình trở thành hư không, hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm nhi tử xem.
Kim lăng lướt qua vài vị tông chủ đặt tài bảo cùng văn phòng tứ bảo, hướng tới Kim Tử Hiên bội kiếm bò lấy, một bàn tay pia chụp ở mặt trên, mấy với tay hạ phát hiện văn ti chưa động, khuôn mặt nhỏ thượng xuất hiện bất mãn biểu tình, ngược lại dùng hai tay trảo. Nhưng mới vừa mãn một tuổi hài tử tay quá mức tiểu xảo, hai tay cũng không thể nắm lấy thân kiếm, càng đừng nói đem nó cầm lấy tới.
Vốn tưởng rằng hắn còn sẽ tiếp tục nỗ lực, ai ngờ thế nhưng ủy khuất khóc lên.
Ha ha ha ha ha, xem ra ta tôn nhi thích tuổi hoa, không tồi! Không tồi a! Kim quang thiện ngửa đầu bật cười, mặt khác tông chủ cũng bị này tiểu oa nhi đậu cười.
Kim Tử Hiên tiến lên thanh kiếm cầm lấy để vào trong lòng ngực hắn, nhưng này kiếm trọng lượng sao là hắn có thể thừa nhận? Thế nhưng thẳng tắp về phía sau đảo đi, bị kiếm áp, cái này khóc đến càng to lớn vang dội, tay nhỏ còn vẫn luôn hướng về phía giang ghét ly duỗi đi, dường như ở cáo trạng .
Nàng vội vàng vội đi qua đi đem hài tử bế lên tới, một chút một chút hống, dần dần mới đình chỉ tiếng khóc, ngủ rồi.
Cái này chính là làm mọi người ngăn không được ý cười. Kim quang dao lệnh người đem các gia đưa lên hạ lễ nhất nhất thu hồi, lại lệnh phòng ăn tiếp tục thượng đồ ăn, trận này yến hội mới có thể ở như vậy không khí hạ tiến hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ