Thứ 19 thiên
Phốc ——! Ngụy Vô Tiện mới vừa uống xong đi dược trực tiếp phun ra, chọc đến ôn nhu đen mặt, hắn cũng bất chấp, cao giọng nói, Con mắt nào của ngươi nhìn ra ta là thích lam trạm!
Ôn nhu quan sát kỹ lưỡng Ngụy Vô Tiện, lại chỉ chỉ chính mình hai mắt, Hai chỉ đều thấy được.
Đừng, đừng nói bậy! Lam trạm cái kia tiểu cũ kỹ buồn đã chết, ta chỉ là Ta chỉ là Nghĩ đến cái kia hôn, còn có đêm đó tiếp được hắn ôm ấp, Ngụy Vô Tiện càng nói càng không tự tin, nội tâm bắt đầu hoài nghi chính mình có phải hay không đoạn tụ tử còn không tự biết?
Ôn nhu trừng hắn một cái, tìm giẻ lau bắt đầu thế hắn thu thập tàn cục, nói: Ngươi nếu là không thích làm gì một hai phải tiến đến lam nhị công tử bên người trêu chọc? Ngươi như thế nào không tìm trạch vu quân? Bọn họ là hai anh em, lớn lên còn như vậy tương tự.
Kia có thể giống nhau sao! Lam trạm càng là không phản ứng ta liền càng muốn xem hắn tức giận bộ dáng, thú vị!
Ấu trĩ! Ôn nhu a cười nói, Ngươi đối người khác sao liền sẽ không như thế? Không muốn phản ứng ngươi hiện tại còn thiếu sao? Ngươi như thế nào không thượng vội vàng đi trêu chọc? Còn nữa nói, nào có nam tử đối một cái khác nam tử làm nũng lại la lối khóc lóc? Hơn nữa, lam nhị công tử nếu là đối với ngươi vô tình, hắn mới sẽ không phản ứng ngươi đâu, ngươi chẳng lẽ chưa thấy qua lam nhị công tử không muốn để ý tới người khác khi khí tràng?
Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, bỗng nhiên nói, Vân vân, ngươi nói cũng ? Ngươi, ngươi là nói lam trạm Thích ta?
Bằng không đâu? Lam nhị công tử lại không có gì đặc thù đam mê, thích bị ngươi khí còn thích thú. Một cái không tự biết ngốc tử, một cái tự biết không nói lời nào ngốc tử, tuyệt phối.
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện lâm vào trầm tư. Hắn tưởng tượng đem Lam Vong Cơ đổi thành người khác đi nói chêm chọc cười trêu chọc tức khắc một trận chán ghét, nổi da gà đều nổi lên một thân.
Lại nghĩ đến trăm phượng sơn vây săn khi Lam Vong Cơ cái kia hôn
Thấy hắn như vậy, ôn nhu bưng lên còn lại chén thuốc lặng yên rời đi. Chờ nàng bưng tân ngao tốt chén thuốc khi trở về, liền nhìn đến Ngụy Vô Tiện cùng động kinh dường như nằm trên mặt đất lăn lộn, trên mặt tươi cười xem đến nàng tưởng đánh người.
—— quá thiếu!
Đại để là suy nghĩ cẩn thận. Ngụy Vô Tiện tiếp nhận ôn nhu cấp dược một ngụm buồn, cũng bất chấp trong miệng có khổ hay không, hắn liền chạy ra tĩnh thất đi tìm Lam Vong Cơ, vừa vặn gặp được người nọ trở về, hai người đứng ở tĩnh thất ngoại đối diện.
Ôn nhu căn bản không đối này đối nhi ngốc tử bộc bạch tâm ý cảm thấy hứng thú, vội vàng khai lưu, ái ai ai đi thôi!
Ngụy anh?
Lam trạm ngươi đừng nói chuyện! Ngụy Vô Tiện giơ tay ngăn lại hắn, đứng ở chỗ đó nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ dốc hết sức xem, thẳng đến đem người xem đến thẹn thùng Ngụy Vô Tiện mới vui tươi hớn hở đi qua đi, không nói hai lời ôm người liền thân.
Lam Vong Cơ cả người chấn động, vội vàng đem người đẩy ra, đầy mặt không thể tin tưởng.
Lam trạm ngươi trốn cái gì, ngươi quên lúc trước ở trăm phượng sơn ngươi là như thế nào đối của ta? Ngụy Vô Tiện mi mắt cong cong, tất cả đều là ý cười, nhưng trong mắt lưu động nhu tình mắt thường có thể thấy được, Lúc ấy ngươi còn sinh khí, có phải hay không bởi vì ta nói ta thân kinh bách chiến? Ngươi cái này tiểu cũ kỹ liền như vậy tin?
Ngụy Vô Tiện tới gần hắn nhéo Lam Vong Cơ phiếm hồng vành tai, Hỏi ngươi đâu, thành thật công đạo!
Ngươi
Ta cái gì ta? Ngươi lúc trước là bởi vì cái gì tâm tình thân ta, hiện tại ta chính là vì cái gì tâm tình thân ngươi. Ta nụ hôn đầu tiên chính là bị ngươi đoạt đi rồi, Hàm Quang Quân có phải hay không đến phụ trách a?
Lam Vong Cơ từ trước đến nay quạnh quẽ trên mặt hiện ra một cổ mờ mịt chi sắc, xem đến Ngụy Vô Tiện thích vô cùng, quá mức hiếm thấy mới có thể quá mức ngốc manh, hắn không nhịn xuống lại hôn hôn Lam Vong Cơ khóe miệng.
Lam trạm, là ngươi trước tới? Vẫn là ta trước tới? Ngụy Vô Tiện nghĩ nghĩ, lại nói, Nếu không cùng nhau tới a? Tính, vẫn là ta trước đến đây đi.
Ngươi Ngươi là nói
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, nghiêm mặt nói: Là! Là ngươi suy nghĩ ý tứ. Lam trạm, ta mới phát hiện ta thích ngươi, tâm duyệt ngươi, ái ngươi, từ nay về sau quãng đời còn lại đều tưởng cùng ngươi ở bên nhau, thời thời khắc khắc không chia lìa; ngươi có thể đối ta làm ngươi muốn làm bất luận cái gì khi, ôm, hôn ta đều tùy ngươi! Mỗi ngày phiên vân phúc vũ cũng đúng a! Ngươi có bằng lòng hay không?
Ta Lam Vong Cơ bị hắn lời này làm cho không biết nên xấu hổ hay là nên kinh, duy độc xác định chính là chính mình còn có chút không thể tin được, hắn chưa bao giờ nghĩ tới phần cảm tình này sẽ được đến đáp lại, bởi vì để ý cho nên càng thêm thật cẩn thận, nhưng hôm nay Ngụy anh, ngươi thật sự
Tự nhiên là thật sự! Lam trạm, ngươi không tin ta?
Hắn lắc đầu, Ngươi vì sao bỗng nhiên?
Ngụy Vô Tiện bĩu môi, đem vùi đầu ở Lam Vong Cơ cổ chỗ, muộn thanh nói: Ta ái mà không tự biết bái. Cẩn thận ngẫm lại, lúc trước cầu học ta liền thích hạt trêu chọc ngươi; nếu là không để bụng nói, ngươi lần đầu tiên không phản ứng ta thời điểm, ta liền sẽ không tự thảo không thú vị. Sau lại Khụ, kia cái gì, chính là ta linh lực có tổn hại không nghĩ bị phát hiện, tính tình táo bạo chút, hiện tại nghĩ đến ta là để ý ngươi, sợ ngươi phát hiện. Trăm phượng sơn không biết là ngươi thời điểm ta còn giãy giụa tới, phát hiện là ngươi liền bỗng nhiên cảm thấy khá tốt. Ngày đó Ngươi tìm được ta ngày đó, dưới tàng cây ta liền tưởng thân ngươi, chỉ là ta lúc ấy còn chưa suy nghĩ cẩn thận mới
Hắn dừng một chút, lại ngẩng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ, nói: Cho nên, ta hiện tại có thể hay không bổ thượng a?
Lam Vong Cơ hô hấp cứng lại, ở Ngụy Vô Tiện sắp đụng tới chính mình khi chủ động đem người ôm ở trong ngực. Một hôn sau khi kết thúc, hai người trong miệng toàn là chén thuốc cay đắng, nhưng bọn họ lại cảm thấy ngọt ngào không thôi.
Lam Vong Cơ hơi hơi buông ra Ngụy Vô Tiện, nghiêm túc mà lại trịnh trọng nói: Ngụy anh, ta thích ngươi, nguyện, nguyện ý cùng ngươi cộng độ quãng đời còn lại.
Hảo a! Vậy thỉnh Hàm Quang Quân đem ta mang theo trên người xem lao, đừng làm cho ta chạy trốn! Hắn hồi ủng Lam Vong Cơ, cười nói.
Sẽ không.
—— ngươi sẽ không trốn, ta cũng không sẽ buông tay; cùng quân làm bạn, cả đời bất hối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chi lăng đứng lên đi! Lam Khải Nhân
Fanfictionme110642.lofter.com Lam Khải Nhân hắc hóa đã trải qua Kim gia bạo động, Giang gia được một tấc lại tiến một thước tìm ta tiện chờ sự kiện nhiều năm sau Lam Khải Nhân sống thọ và chết tại nhà hồi tưởng đến bắn ngày chi chinh kết thúc thời kỳ