Nói chung cái "Chuyện thường ngày" này là ba cái chuyện linh tinh vui vui ấy :v
————————————————
1.
Vân Mộng Song Kiệt vốn là hai con người khó có thể ngồi im một chỗ.
Gương mẫu, ngoan ngoãn, hiền lành - đây vốn không phải là những từ nên được dùng để miêu tả bọn họ. Bọn họ có thể phá vì cay cú một ai đó, phá vì yêu thích một ai đó, hay thậm chí có thể phá vì chán quá không có gì để làm.
Và đó chính xác là tình trạng hiện tại, rất chán. Cả Ngụy Vô Tiện và Giang Trừng, đều đang rất, rất chán.
Và người đầu têu ra mấy trò oái oăm để làm, bao giờ cũng là Ngụy Vô Tiện.
Vẫn như mọi khi, hắn ngẩn ngơ ra một lúc, sau đó khều khều khuỷu tay Giang Trừng, nhỏ giọng dụ dỗ:
"Giang Trừng, Giang Trừng ! Có muốn làm gì đó vui vui không?"
Giang Trừng thì đã sớm chán đến ngáp chảy nước mắt rồi, sắp ngủ đến nơi rồi. Vì thế nghe được lời đề nghị hấp dẫn như vậy, hai mắt liền sáng bừng lên ! Giống như vừa mới sinh ra, hắn ngồi bật lên, hớn hở gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện được đà, nói luông tuồng:
"Được rồi, như vầy đi. Mày đưa tao pass tài khoản của mày, tao đưa lại. Mày sẽ đóng giả làm tao và nhắn tin với những người tao kết bạn. Nghe ổn chứ?"
"Rất ổn. Đưa pass trước đây."
"Ok! Nhập tên tài khoản vào đi !"
"Được rồi"
Sau khi cặm cụi gõ tên tài khoản xong, Giang Trừng ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt nhắc nhở Nguỵ Vô Tiện đọc password. Người thường dĩ nhiên là không hiểu, nhưng với kẻ có kinh nghiệm lâu năm trong việc đọc - hiểu Giang Trừng, Nguỵ Vô Tiện trong chớp mắt đã tóm được ý, mỉm cười hài lòng.
"Được rồi, mật khẩu là..."
"Ừm..."
"LanZhan520!!!"
"..."
"...? Sao? Nhớ là ba dấu chấm than á. Nhập đi nhập đi, nhìn cái gì?"
"..."
Với tất cả sự bất lực của mình trước độ mê trai của sư huynh, Giang Trừng dường như sắp biến thành đá, không nói nên được lời nào, chỉ đành đơ cứng một chỗ mà ngán ngẩm nhìn...
Nguỵ Vô Tiện sau một lúc dĩ nhiên hiểu, nên vội vàng cười trừ, lấp liếm:
"Ơ kìaaaaa, mấy cặp yêu nhau ai chẳng làm thế, phải không? Mày với anh rể cũng làm thế ấy, đúng không nào??"
"..." Chắc thèm vào....
"Mày với anh rể cũng làm thế, đúng không...? Ha ha, đúng không vậy......"
——————-
Đánh vật cả tiếng trời, kết quả Giang Trừng cũng thành công log in tài khoản của Nguỵ Vô Tiện !
"Hầy.... Xong rồi!!!! Cuối cùng cũng xong rồi ! Ok, tới tao tới tao!!!!"
"Rồi,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
أدب الهواةCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!