All CP: Trước đây

3.2K 232 52
                                    

Ngụy Vô Tiện:
Trước đây Ngụy Vô Tiện từng nghĩ loại người khó ăn khó ở, khẩu thị tâm phi như Giang Trừng, ai mà lấy chứ!!
Fan girl thì nhiều đấy!! Nhưng hỏi có ai Giang Trừng ưng hay ưng Giang Trừng thì không. Còn. Một. Ai!!
Ngụy Vô Tiện thiết nghĩ, Giang Trừng ế như vậy cũng tốt! Còn có thể thay mình trông con, dạy con, lại càng có người để mình phát cẩu lương mỗi ngày nữa!!
Có điều...lúc nghe Giang Trừng có người yêu, Ngụy Vô Tiện có chút sốc!!
Rồi sau này ai trông con cho Tiện Tiện đây?!!?!
Lam Vong Cơ:
Trước đây Lam Vong Cơ từng cho rằng mình không có hứng thú với phụ nữ, mà cũng không có ai cậu có thể thích được, vì vậy Lam Trạm trong sáng 7 tuổi lúc đó đã ngây thơ nói với anh hai nhà mình: " Anh hai, lớn lên A Trạm sẽ cưới anh "
Lam Hi Thần lúc đó nói gì vẫn không thuyết phục được em trai từ bỏ cái suy nghĩ ấy!!
Sau này, Lam Vong Cơ là người ra sức ngăn anh hai nhà mình không đăng cái quá khứ đó lên mạng và kể cho Ngụy Vô Tiện!!!!
Lam Hi Thần:
Trước đây, Lam Hi Thần thích Giang Trừng, anh đều mỗi ngày đi theo xem ái nhân định làm gì, nói năng ra sao, tâm tình hôm nay thế nào, nên ít nhiều gì cũng bị ảnh hưởng.
Trong 1 lần cãi nhau với người lớp kế bên để bảo vệ Kim Quang Dao, Lam Hi Thần có " lỡ " chửi thề 1 câu...
Không khí lúc đó rất trầm mặc...
Kim Quang Dao không nghe thấy, nhưng người lớp kế bên đó nghe thấy...
Có điều, kể ra không ai tin, nhưng đối với Lam Hi Thần đó việc rất khủng khiếp đó!!
Lỡ tới tai Giang Trừng rồi gây ấn tượng xấu thì sao?!!?
Giang Trừng:
Trước đây, Giang Trừng từng nói sẽ cưới 1 người vợ hiền lành, xinh đẹp, nết na thùy mị, ít nói, biết tiết kiệm, ... Hay nói thẳng ra là 1 Giang Yếm Ly thứ hai đi!! Lúc đó, Giang Yếm Ly đã nói nhất định sẽ ủng hộ em trai, kiếm bằng được 1 cô vợ như vậy!!
Có điều, kiếm thì kiếm được đó... Nhưng là kiếm được 1 người chồng thôi...!!!
Giang Yếm Ly đổi ý rồi, thực sự là không có ưa em rể 1 tí nào hết á!!!
Lam Tư Truy:
Trước đây, Lam Tư Truy từng nghĩ Ôn Ninh sẽ F. A dài dài. Do Ôn Ninh hiền quá, nhiều người thích, nhưng lại nhát gái!! Mà giữa cả đống fan, lại không ưng ai mới lạ!
Đám nhóc nhiều lần giúp Ôn Ninh rồi, nhưng sợ thì vẫn sợ, nhát thì vẫn nhát, vẫn là F. A.
Vậy nên Lam Tư Truy thiết nghĩ, là 1 người cháu tốt, cậu nhất định phải độc thân cho đến khi Ôn Ninh kiếm được người yêu!!!
Vậy mà sau đấy Lam Tư Truy lại làm người yêu Kim Lăng trong khi Ôn Ninh vẫn F. A đó!!
Kim Lăng:
Trước đây, Kim Lăng từng háo hức nghĩ đến cô của mình- tức là vợ của Giang Trừng.
Một người hiền lành, ít nói, biết tiết kiệm, lại còn yêu quý cậu nữa!! Một người như vậy chắc chơi cùng sẽ vui phải biết!!
Ai ngờ... người đó là con trai... Đã vậy còn là người nhà Lam nữa ...
Thế Kim Lăng nên gọi Lam Hi Thần là gì đây??
Lam Cảnh Nghi:
Trước đây, Lam Cảnh Nghi lần đầu nhìn thấy Nhiếp Hoài Tang, đập vào mắt chính là thân hình mảnh mai đó...
Cậu thiết nghĩ, một người chân yếu tay mềm, lại đam mê thư họa, dáng vẻ toát lên khí chất của 1 thư sinh như thế, sao lại bị nói là bọc mủ, phế vật được nhỉ??
Mà kể cả sau này, Lam Cảnh Nghi vẫn nghĩ Nhiếp Hoài Tang chân yếu tay mềm!! Nhìn đi! Tay hắn mảng mai như vậy, còn có thể nói là hắn mạnh sao?!
Cơ mà... Lam Cảnh Nghi rút lại lời nói đó...
Nếu tay chân Nhiếp Hoài Tang yếu ớt, Lam Cảnh Nghi đã không đến nỗi đau eo như này...
Nhiếp Hoài Tang:
Trước đây, Nhiếp Hoài Tang từng được anh cả dạy võ.
Có điều, dạy 1 cái quên 1 cái, cứ như nước đổ đầu vịt, ngay cả người như Lam Hi Thần cũng khuyên Nhiếp Minh Quyết nên dừng lại đi, dạy cũng vô ích.
Lam Cảnh Nghi trong 1 lần đi đánh nhau với bạn, vì không có Kim Lăng bên cạnh, có chút thất thế, lại không ngờ Nhiếp Hoài Tang đi ngang qua nhìn thấy...
Nghe mọi người kể Hoài Tang không biết đánh nhau, chỉ toàn là giả!! Nhìn đi!! Anh ta không phải đang đánh với mấy đứa kia còn gì!
Sau đó Nhiếp Hoài Tang còn cẩn thận đưa Lam Cảnh Nghi về băng bó, chăm sóc. Mà cũng nhờ vậy lại có tin đồn Lam Cảnh Nghi có 1 người anh trai cực kỳ giỏi võ nghệ!!
Nhưng sai rồi! Người đó không phải anh trai cậu ấy!! Mà là chồng!!
Nhiếp Minh Quyết:
Trước đây, Nhiếp Minh Quyết từng nghĩ Kim Quang Dao sẽ thích Lam Hi Thần.
Bởi vì anh cơ bản nghĩ mình là trai thẳng!! Thẳng 100% luôn!!
Hai người em của Nhiếp Minh Quyết cứ quấn lấy nhau, biết bao người nghĩ chúng nó thích nhau cũng chẳng có gì lạ... Chỉ là...
Cái người đóng cửa ngồi trong phòng buồn khi nghe thấy Nhiếp Hoài Tang kể Kim Quang Dao hôm đó ôm Lam Hi Thần lại là Nhiếp Minh Quyết chứ không ai khác... !!
Kim Quang Dao:
Trước đây, Kim Quang Dao từng nghĩ mình sẽ rất cao!! Ít nhất phải là 1m8!!
Kết quả: 1m70...
Không sao!! Lùn thì không sao!! Chia tay Tần Tố rồi nhất định phải kiếm người yêu mà lùn hơn mình mới được!!!
Kết quả: Nhiếp Minh Quyết cao 1m91
Cao hơn A Dao tới tận 21 cm!! Là 21 cm đó!! Ghét quá đi!!!!
Tiết Dương:
Trước đây. Tiết Dương từng nghĩ Hiểu Tinh Trần bình thường, chẳng có gì đặc sắc.
Bây giờ ai mà dám nói vậy, cẩn thận Tiết Dương nó đánh chết đấy!!
Trước đây Tiết Dương nghĩ Hiểu Tinh Trần là thứ giả tạo thanh cao.
Bây giờ ai không cần lưỡi thì cứ việc nói vậy!!
Trước đây Tiết Dương nghĩ bắt nạt Hiểu Tinh Trần chắc vui lắm!!
Nhưng bây giờ ai mà dám bắt nạt y xem như là muốn tìm đường chết rồi đi!!
Hiểu Tinh Trần :
Trước đây, khi Hiểu Tinh Trần thấy Tiết Dương cứ cùng Ngụy Vô Tiện trêu chọc mấy cô gái, đã nghĩ Tiết Dương sớm hay muộn cũng sẽ gặp nghiệp quật.
Tỉ như phải chịu tránh nhiệm với 1 cô nào đó.
Hay thích 1 cô gái nhưng lại không bỏ được thói lăng nhăng, làm người yêu mình buồn.
Hiểu Tinh Trần thiết nghĩ, ai yêu phải cậu ta xem như xui rồi...
Thế mà, sau này có người lại nổi cáu lên, dỗi khi thấy Tiết Dương lại gần con gái nhà người ta đó!!
Ôn Ninh:
Trước đây, Ôn Ninh từng đi theo Ôn Tình đến gặp Giang Yếm Ly.
Ôn Tình và Giang Yếm Ly vốn là bạn thân, nên chuyện gì cũng chia sẻ với nhau được hết!!
Nhưng mà, buổi nói chuyện 2 tiếng rưỡi đó là nói xấu em rể của cả hai đó! Là nói xấu Lam Hi Thần và Tống Tử Sâm đó!!
Hai cô gái này càng nói càng tức!! Sát khí tỏa ra!!! Thành ra Ôn Ninh cũng chỉ đành ngồi nép mình lại, im lặng nghe.
Tống Tử Sâm:
Trước đây, khi Tống Tử Sâm nhìn thấy Tiết Dương ôm Hiểu Tinh Trần, có chút cảm thấy ngứa mắt, thành ra tức giận, cãi nhau với Tiết Dương!!
Mà nói ra, y thấy ngứa mắt vì y là cẩu độc thân sẽ dễ hiểu hơn.
" Tiết Dương!! Tôi nói cho cậu biết!! Đời nào tôi là cái thứ đoạn tụ như cậu!! Tôi mà đoạn tụ thì trời sập!! "- Tống Tử Sâm đã hùng hồn tuyên bố!!!
Tiết Dương sau này lại lôi cái câu đó ra, hỏi: " Tống học trưởng à, người yêu anh là nam hay nữ vậy? Chẳng hay trời đã sập chưa?? "
Tống Tử Sâm lần đầu tiên biết mùi tự vả đó!!
Giang Phong Miên :
Trước đây, Giang Phong Miên từng thấy Ngu Tử Diên lâu lâu lại gõ gõ cái gì vào điện thoại, miệng cười tủm tỉm, nhìn rất đáng ngờ.
Vì vậy anh đã lén mở điện thoại vợ xem cô viết gì.
Kết quả, trong điện thoại, Ngu Tử Diên đã tải 1 app viết truyện về, viết 1 bộ truyện đam mỹ cực kỳ nổi tiếng!! Lẽ ra Giang Phong Miên phải thấy tự hào!!
Nhưng mà không ngờ... A Diên nhà anh lại là hủ nữ...!!!
Mà 2 nhân vật chính trong truyện, lại tên là Ôn Nhược Hàn và Giang Phong Miên mới chết chứ!!
Thôi... Coi như Giang Phong Miên không thấy gì vậy... Để lại điện thoại vào chỗ cũ, ta chưa có thấy cái gì hết á....!!!!
Ngu Tử Diên :
Trước đây, Ngu Tử Diên có viết truyện đam mỹ về Ôn Nhược Hàn và Giang Phong Miên, cũng biết cả chuyện Giang Phong Miên lén dùng điện thoại mình xem, nhưng lại im lặng.
Giang Phong Miên âm thầm tải app đó về, tạo 1 tài khoản, bình luận vào truyện của vợ: Tôi thấy cô viết hay quá, chẳng hay cô đã có chồng hay chưa?
Ngu Tử Diên nhìn tài khoản " JFM " đã biết là ai, nhưng vẫn giả ngốc, trả lời: Chưa có, tôi vẫn còn độc thân!!
Giang Phong Miên thực sự rất sốc!
Trong suy nghĩ của anh, hẳn mình đã là 1 người chồng tệ bạc đến nỗi Ngu Tử Diên coi mình không tồn tại, mà nếu Ngu Tử Diên tự nhận mình không có chồng, như vậy sẽ có rất nhiều người tán tỉnh cô ấy!!
Thế là Giang Phong Miên hôm đó bỗng tốt hẳn lên, quan tâm 1 cách lạ lùng với vợ và 2 đứa con đến Ngu Tử Diên còn lo anh có bệnh hay không...!!
Kim Tử Hiên:
Trước đây, khi Kim Tử Hiên còn học đại học, có vài người bạn hỏi cậu về lợi ích khi cưới Giang Yếm Ly, vì Giang Yếm Ly là 1 mĩ nữ, hiền lành nết na, nhu mì, là mẫu con gái hoàn hảo, nên cũng nhiều người thích.
Kim Tử Hiên đã lạnh lùng trả lời: " Cái đó là do mẹ tao bắt ép thôi! Chứ nói ra có chó nó yêu con nhỏ đó!! "
Sau này, lời nói đó thực chất đã lọt vào tai cặp Song Kiệt kia, âm thầm đem câu đó ghim lại trong lòng, vì vậy Kim Tử Hiên đã bị 1 phen bối rối trước Kim Lăng 6 tuổi:
" Cha, cha có yêu mẹ hong? "
" Có chứ!! Cha cũng yêu cả A Lăng nữa!! "- Kim Tử Hiên nhéo nhéo má phúng phính của con trai.
" Nhưng mà cậu bảo cha nói ai yêu mẹ là chó mà? Vậy cha là chó đúng hong?? A Lăng thích chó lắm á!!"
" ... "
Giang Yếm Ly:
Trước đây, Giang Yếm Ly từng bị 1 bạn nữ lớp bên ghét. Lí do đơn giản, Giang Yếm Ly là vợ tương lai của Kim Tử Hiên, mà cô gái đó lại thích Kim Tử Hiên, nên đâm ra ganh ghét Giang Yếm Ly.
Nhưng ghét rồi cũng phải xả giận cho bõ tức, cô gái đó đi gây sự với Giang Trừng, cuối cùng đánh Giang Trừng te tua cả ra!!
Ngụy Vô Tiện thấy Giang Trừng bị đánh thì khóc lóc chạy ra chỗ Giang Yếm Ly kể lể, Giang Yếm Ly nghe xong liền vứt hết bao nhiêu ôn nhu hòa nhã kéo tay Ôn Tình đi đòi đánh nhau!!
Chuyện này nói ra mấy ai tin, mấy ai biết!! Ngoại trừ Ôn Tình vốn là bạn thân của Giang Yếm Ly.
Cùng là đệ khống, không thân mới lạ!!
A Thiến:
Trước đây, A Thiến từng nghĩ Tiết Dương chỉ muốn sử dụng Hiểu Tinh Trần, cho rằng hắn không thật lòng với Hiểu Tinh Trần, nên đâm ra không tin hắn, ghét bỏ.
Nhưng 1 lần Hiểu Tinh Trần bị ốm, Tiết Dương tự nhiên sắm vai người chồng đảm đang đi dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm lo cho Hiểu Tinh Trần đến độ A Thiến lo hắn có phải là bị ai nhập vào rồi không!!
Đến độ hắn tốt lạ kỳ!! Hiểu Tinh Trần nhờ dọn dẹp phòng của A Thiến cũng chăm chỉ đi dọn nữa!!
Hắn cũng không đòi kẹo nhiều, còn lộ ra vẻ ôn nhu thiện lành nữa chứ!!
A Thiến mới hiểu ra, hóa ra hắn yêu anh hai thật...
Nhưng mà xui thay!!
Lần đó Tiết Dương dọn phòng A Thiến, vô tình nhặt được nhật ký, nên mới biết A Thiến thích Âu Dương Tử Chân!!
Mạc Huyền Vũ:
Trước đây, từng có 1 người tên Mạc Huyền Vũ...
Cậu nhóc này bị người ta ngược đãi, bắt nạt, hành hạ, coi thường còn hơn cả súc vật...
Cậu ấy đã gặp 1 người bạn, tên là Kim Quang Dao, và đã thích người này.
Nhưng cậu ấy lại quấy rối Kim Quang Dao, nên bị đuổi học, lang thang ngoài đường...
Giữa lúc hoang mang, cậu ấy đã gặp Nhiếp Hoài Tang...
Hai người họ quan tâm, chơi đùa với nhau, và cậu bắt đầu thích người bạn mang tên Nhiếp Hoài Tang đó...
Và cậu ấy biết, Nhiếp Hoài Tang cũng thích mình...
Nhưng cậu nhóc tên Mạc Huyền Vũ ấy, vì cứu Ngụy Vô Tiện mà chết...
Cậu ấy...không còn nữa rồi...
----------------------------
Cái phần " Mạc Huyền Vũ " đó là hậu quả khi ta vừa viết vừa nghe nhạc Tang Vũ á 😅

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ