Khi các công ghen...
-----------------------------
Vong Tiện:
( Liệm: Dành cho 1 cô nương xinh đẹp nào đó nha!! Có một vị cô nương muốn ta viết Lam Trạm ghen )
Lam Vong Cơ tình cờ đi ngang qua phòng Tiết Dương trong lúc tìm Ngụy Vô Tiện...
" A a!! Tiết Dương !! Không phải chỗ đó mà~!! "
Khoan đã... Đây là giọng Ngụy Anh mà?!
" Ê ê!! Như - như vậy là mạnh quá rồi đó!! "
Cái...?!
" Tiết Dương ~!!! Ghét cậu quá đi~ !! "
Lam Vong Cơ: ...
" Aaaaaa!! Sắp ra rồi!! Chờ chút điii!! "
Lam Vong Cơ triệt để im lặng...
Cái giọng nghe đã biết là vô liêm sỉ này còn ai ngoài Ngụy Anh nhà y??
Thế mà Ngụy Vô Tiện làm gì với Tiết Dương thế kia?!?
Lam Vong Cơ còn chưa kịp hoàn hồn, try to suy nghĩ " chong xoáng " thì giọng Ngụy Vô Tiện lại truyền đến!!
" Yess!! Yêu Tiết Dương nhất!! "
Lam Vong Cơ : ...
Ok ta chịu đủ rồi!!!
Lam Vong Cơ mở banh cửa ra, trực tiếp kéo áo Ngụy Vô Tiện về, không thèm nhìn Tiết Dương lấy 1 cái!!
" Ế? Lam Trạm? "- Ngụy Vô Tiện ngơ ngác ra.
" Mỗi ngày "- Lam Vong Cơ không thèm quay lại.
Ngụy Vô Tiện : ...
" Aaaaa!! Tiết Dương Tiết Dương!! Cứu tôi!!! Aaaa!! Lam Trạm eo em còn đaaauuu!! Tha cho em điii!! "
Tiết Dương nhìn Ngụy Vô Tiện bị kéo xềnh xệch cùng với gương mặt tối sầm lại của Lam Vong Cơ, ngây ngốc ra, không hiểu chuyện gì...
Ok, Ngụy Vô Tiện lúc nãy chơi game bảo cậu đánh không đúng chỗ, còn nói cậu đánh mạnh quá boss sẽ chết nhanh, không để dành cho Ngụy Vô Tiện đánh, sau đó còn nói cậu level cao, mạnh hơn, nói ghét Tiết Dương, sau đó Tiết Dương đòi out game thì Ngụy Vô Tiện lại nói boss sắp ra rồi, chờ chút đi rồi out game, thắng game rồi thì nói yêu iếc gì đó.
Lam Vong Cơ suy diễn thành cái con thỏ gì nhỉ?
Hi Trừng:
Lam Hi Thần không có ghen đâu!! Thật đấy!!
Lam Hi Thần chỉ lườm những ai lại gần hoặc quá thân thiết với Giang Trừng thôi!!
Bao nhiêu lần Giang Trừng thắc mắc, kiểu như đang nói chuyện với Ngụy Vô Tiện thì đột nhiên cậu ta đổ mồ hôi rồi mặt tái đi, cuống quýt bỏ đi.
Cái Tiên Tử gì đang xảy ra thế?
Giang Trừng đang nói chuyện với Nhiếp Hoài Tang vui vẻ, Nhiếp Hoài Tang bỗng giật bắn mình rồi đổ mồi hôi, mặt sợ sệt, Trừng Trừng quay lại thì thấy Lam Hi Thần đang huýt sáo vui vẻ.
" ??? "- Giang Trừng ngơ ngác.
Cho đến 1 ngày, Lam Hi Thần bị phát hiện, Giang Trừng đã nối cáu lên, đi đến mắng: " Lam Hoán anh ghen cái gì hả?!?! Lườm cái gì mà lườm!! Có tin em móc mắt anh không?!? "
Lam Hi Thần sợ hãi lắc đầu quầy quậy.
" Hừ!! Còn lườm nữa tối nay cút ra ngoài mà ngủ!!"- Giang Trừng tức giận bỏ đi.
Lam Hi Thần thiết nghĩ, Vãn Ngâm không cho ta ghen buổi sáng thì thôi!!
Ta ghen buổi tối!!
" Tối nay nhất định phải "dạy dỗ" lại Vãn Ngâm mới được "- Lam Hi Thần cười gian xảo, mắt dõi theo vị tử y nào đó đang vui vẻ nói chuyện.
Haizzz... Đêm nay xem ra dài lắm a.
Truy Lăng:
Lam Tư Truy chỉ ghen với đúng 1 người thôi!!
Lam Cảnh Nghi!!!
Nhìn đi, A Lăng chửi thề cũng chửi cùng Cảnh Nghi, ăn cũng ăn cùng Cảnh Nghi, chép phạt cũng chép cùng Cảnh Nghi, thật tức mà!! Bọn họ sao lại thân thiết như vậy cơ chứ!!
Nên những lúc ghen, Lam Tư Truy sẽ kéo tay Kim Lăng, bất mãn nói: " A Lăng, hay chúng ta đừng nói chuyện với Cảnh Nghi, chúng ta ra chỗ khác đi!! "
Kim Lăng đương nhiên không chịu nghe lời!! Khó chịu đáp lại: " Anh điên à? Em đang nói chuyện mà!! Gia quy nhà Lam có dạy anh được làm như vậy không? "
Lam Tư Truy đành tiu nghỉu bỏ đi...
Sau đó thì làm gì? Lam Tư Truy sẽ ngay lập tức chuyển sang kéo Cảnh Nghi đi chơi!! Cho Kim Lăng ghen đến tức chết mới thôi!!
Chỉ tội có mỗi Lam Cảnh Nghi, đi chơi với 2 đứa Truy Lăng kia bị giành qua giành lại như búp bê... Mà cái lí do nó lại là vì muốn đứa kia ghen nữa chứ!!
Tang Nghi:
( Liêm: Nghe một vài cô nương bảo muốn thấy Ảnh Đế ghen OvO )
Nhiếp Hoài Tang từng 1 lần lên trường đón Lam Cảnh Nghi, đến tới lớp rồi mới thấy...
Lam Cảnh Nghi đang ngồi ở giữa, bên trái là Kim Lăng đang khoác tay qua vai cậu, bên phải là Lam Tư Truy đang mỉm cười rạng rỡ.
Nhiếp Hoài Tang : ...
" A Nghi!! Về thôi!! "- Nhiếp Hoài Tang vui vẻ cười!!
Lam Cảnh Nghi chạy lại, kéo tay Nhiếp Hoài Tang đi về " Bye chúng mày!! "
Kim Lăng và Lam Tư Truy vẫy vẫy tay.
" Ầy, nó về rồi... "- Kim Lăng khẽ ngáp, mắt dõi theo hai người Tang Nghi- "Chán quá à... "
Lam Tư Truy gật gù: " Đúng vậy ha- "
" !!! "
Hai người Truy Lăng giật bắn mình!!
Mẹ ơi!! Cái cảm giác rợn sống lưng như có ma lúc nãy là gì thế????
Kim Lăng quay lưng lại, nhưng sau lưng chẳng có gì cả, nhưng mà... cảm giác lúc nãy...
Cứ như có ma ấy!! Ghê quá!!
" A - A Lăng... Sao tự dưng lại lạnh quá vậy? "- Lam Tư Truy tái mét mặt mày.
Kim Lăng khẽ nhún vai: " Ừ ha... Đúng là lạnh thật, hay mình lỡ xúc phạm con quỷ hay con ma nào nó ám mình rồi? "
Vài phút sau, Giang Yếm Ly nhắn tin, bảo Kim Lăng xuống lầu đi về. Kim Lăng đang háo hức chạy xuống thì...
" RẦM!!! "
" Ui da!! "- Kim Lăng lồm cồm bò dậy.
Mẹ nó!! Cái ngày khỉ quái gì vậy!! Cứ như cậu chọc giận ma quỷ rồi đấy!!
Trên đường về thì mắc mưa, không hiểu sao người mẹ cậu không ướt mà người cậu lại ướt!!Sau đó đi tắm xong, xuống tới lầu thì Ngụy Vô Tiện và cha cậu ăn hết canh sườn củ sen rồi, mà siêu thị cũng đóng cửa, Giang Yếm Ly không làm thêm được. Kim Lăng ngán ngẩm lết lên lầu làm bài tập thì mới nhận ra...
Mình quên mang bài tập rồi!!!
Hừ, cả ngày hôm nay bị cái gì ám, xui thế không biết!!!!
Trở lại Lam Tư Truy ở lại một mình sau khi Kim Lăng về!!
Lam Tư Truy thì quyết định xuống lầu chờ Ôn Ninh, mới ra khỏi cửa thì vấp phải thềm cửa ngã sấp mặt!! Sau đó chờ đến 6h không thấy ai đón, nhắn cho Ôn Ninh :
A Uyển: Chú ơi, chú tới đón con chưa ạ?
Chú Ôn: Ủa con còn ở trường hả?
Lam Tư Truy: ...
Sau đó Lam Hi Thần đến rước cậu về...
Mà đã vậy lại còn mưa to mới ghê chứ!! Chắc mưa nó thấy Lam Hi Thần đẹp quá hay sao mà có mỗi cậu ướt!!
Tư Truy cay lắm đó nha!!
Về đến nhà Lam thì vở bị ướt hết, đành ngậm ngùi chép lại, sau đó mở máy tính lên làm bài tập, làm sắp xong rồi thì...
Mất điện!!!
Mà mọi người biết đó!! Mất điện khi chưa kịp lưu bài tập trên máy tính thì... !!
Lam Tư Truy khóc ròng mở máy tính lên làm lại!!
Hu hu, sao cứ có cảm giác đã đụng đến thần thánh hay thiên chi kiêu tử nào vậy??
Nhiếp Dao:
Vốn trầm tính, Nhiếp Minh Quyết ghen trong im lặng...
Kim Quang Dao nắm tay Lam Hi Thần, kệ nó!!
Tiết Dương ôm Kim Quang Dao, kệ nó!!
Kim Quang Dao được tỏ tình, kệ n- khoan đã!! Cái gì cơ??
Nhiếp Minh Quyết sẽ không nói đâu!! Chỉ im lặng nhìn Kim Quang Dao, trong đầu suy nghĩ xem tối nay nên phạt kiểu nào đây...
Thực ra, Kim Quang Dao khá là đáng thương khi Nhiếp Minh Quyết có 1 đứa em trai sưu tầm sách " người lớn ", luôn sẵn sàng share cho anh trai đọc để " thực hành" vào mỗi tối...!
Chính vì vậy Kim Quang Dao cứ hễ thân mật với bạn bè 1 chút là hôm sau lại đau eo!!
Mỗi ngày đều tìm đường chết mà không biết, thật đáng thương...
Tiết Hiểu:
Tiết Dương từng vì ghen mà ngang nhiên kéo Hiểu Tinh Trần về, hôm đó bị cho ra ngoài ngủ! Chính vì vậy Dương Dương đã rút kinh nghiệm lần này!!
Hiểu Tinh Trần đang nói chuyện vui vẻ với Tống Tử Sâm thì làm gì? Lấy điện thoại ra!! Bật app ghi chú lên!!
" TTS nắm tay HTT 3 lần
TTS cười với HTT 47 lần
TTS thả thính HTT 2 lần
TTS đặt tay lên người HTT 4 lần "
Vân vân và mây mây...
Ghi xong thì sao? Thì chụp gửi Ôn Ninh chứ sao!!
Tiết Dương sau đó vừa huýt sáo vừa rời đi, trong lòng thầm " chúc phúc " cho Tống Tử Sâm...
Tống Ninh:
Tống Tử Sâm cực. Kỳ. Không. Thể . Chấp . Nhận. Được!!
Vì cớ gì mà Ôn Ninh lại thân với Ngụy Vô Tiện quá chứ!!
Đồng ý rằng trước đây anh từng ghét Ôn Ninh, hay từng để Ôn Ninh chờ cả tiếng dưới cái lạnh trong khi anh lại đang vui vẻ học cùng Hiểu Tinh Trần, nhưng Tử Sâm cũng đã quỳ 6 tiếng, cộng với việc bị vợ cách ly 1 tháng rồi!!
Không sao, nếu chị vợ đáng sợ vậy, ta nhờ chị vợ kéo Quỳnh Lâm về!!
Tống Tử Sâm sẽ bám theo 2 người Tiện Ninh đến khi nào nghe Ngụy Vô Tiện nói 1 từ chửi thề hay làm gì đó phá phách mới thôi!!
Sau đó làm gì? Nhắn lại cho Ôn Tình!!
Hôm nay Ngụy Vô Tiện chửi thề trước mặt Ôn Ninh, Ôn Tình đâu, mau ra đòi lại công bằng cho Quỳnh Lâm!!
Ngụy Vô Tiện còn đang cười đùa vui vẻ, đột nhiên Ôn Tình gọi đến!! Ngụy Vô Tiện đổ mồi hôi ròng ròng, đứng như hóa đá nghe Ôn Tình mắng trong khi Tống Tử Sâm cơ hội dắt Ôn Ninh đi.
Bonus:
( Liệm: Một vài mẩu truyện ta nghĩ ra OvO )
1.
Ngụy Vô Tiện đang ân ái với Lam Vong Cơ..
" Ngụy Vô Tiện có gì dưới chân mày kìa!! "- Giang Trừng hốt hoảng kêu lên!!
Ngụy Vô Tiện cuống quýt nhìn xuống chân...!! " Đâu đâu?? Cái gì đâu?! "
" Đúng rồi đó!! Nó đó!! Nó kia kìa!! Ngay dưới chân cậu đó!! "- Nhiếp Hoài Tang cũng hốt hoảng kêu lên!!
" Hả??? "- Ngụy Vô Tiện càng rối hơn!! - " Cái mẹ gì đâu?! "
Tiết Dương cũng gấp gáp nói: " Đó!! Đó!! Ngay chỗ đó đó!! "
" Khoan!! Nó là cái gì??!! "- Ngụy Vô Tiện sợ hãi hỏi lại!!
" Liêm sỉ!! Là liêm sỉ của mày đó!! "
Ngụy Vô Tiện: ...
" Chúng mày quá khen!! Tao không biết là tao có liêm sỉ luôn đó!! "- Tiện Tiện tự hào nói.
Mọi người: ...
2.
" Ngụy Vô Tiện có gì dưới chân kìa!! "- Giang Trừng hốt hoảng kêu lên!!
Ngụy Vô Tiện thảnh thơi trả lời lại: " Ây dà, em gái ơi em gái!! Một trò đùa mà dùng 2 lần thì không được đâ- "
Khoan đã... Có gì mềm mềm dưới chân...
" Gâu gâu!! "
Tiếng này là... !!!
Ngụy Vô Tiện chằm chậm nhìn xuống chân...!!
" AAAAAAAAAAA!!! MÁ ƠI TIÊN TỬ!!!! "
Nguyên 1 đám Giang Trừng cười sặc sụa trong khi Ngụy Vô Tiện đang chạy khắp nơi!! Sau lưng là Tiên Tử rượt theo!!
Lam Vong Cơ cảm thấy là lạ...
Tiên Tử mọi khi sợ anh lắm mà? Hay hôm nay có ai bảo kê cho, nên không sợ rồi?
" Bộp "- Có người đặt tay lên vai anh...
Ôi không... Không phải y bảo kê cho Tiên Tử chứ...!!!
" Vong Cơ đừng lo!! Tiên Tử tuyệt đối không cắn em dâu!! "- Lam Hi Thần mỉm cười!!
3.
" Giang Trừng, sao lần trước mày bảo mày là trai thẳng?? "- Ngụy Vô Tiện châm chọc hỏi.
" Thì tao thẳng thật mà "- Giang Trừng lấy giấy và bút ra, hỏi- " Nếu mày đi vào 1 mê cung hình tròn, mày cứ đi thẳng thì sao? "
" Thì tao sẽ đi lòng vòng trong cái mê cung đó chứ sao!! "
" Chính xác "- Giang Trừng vẽ gì đó rồi đóng nắp bút lại, đưa tờ giấy cho Ngụy Vô Tiện - " Đây chính là 1 đường ' thẳng '!! "
Trên tờ giấy vẽ 1 hình tròn...
4.
Lam Cảnh Nghi và Kim Lăng truyền giấy trong giờ học bị giáo viên phát hiện!!!
" Hai em kia!! Truyền triếc cái gì, còn không mau đọc cho cả lớp?! "- Giáo viên quát!!
Lam Cảnh Nghi và Kim Lăng rõ là ra vẻ sợ sệt, nhưng lại nhìn nhau mà bụm miệng cười.
" Hai em không đọc, tôi đọc!! "- Giáo viên mở tờ giấy ra... !!
" Nãy tao thấy răng giáo viên dính rau đó!! Mày thấy không? "
Giáo viên: ...
Sau đó không hiểu sao giáo viên đó lại đưa tay che miệng, tức giận bước ra ngoài lớp!!
5.
" NHIẾP HOÀI TANG!! EM MAU ĐẾN ĐÂY XEM BÀI LÀM CỦA MÌNH ĐI!! "
Nhiếp Hoài Tang run rẩy nghe giáo viên mắng.
Nguyên 1 đám Ngụy Vô Tiện ở dưới thầm lắc đầu... Ầy... Nhiếp Hoài Tang thi văn có mà đạt á... Đề văn khó như vậy, ngay người giỏi giang như Ngụy Vô Tiện vốn thấy đã khó, huống hồ là Hoài Tang...
" T - Thầy... E - Em xin lỗi... "- Nhiếp Hoài Tang lắp bắp...
" EM HỌC HÀNH THẾ NÀY SAO?? ĐÂY LÀ LÀM ĐẠI?! "
" D - Dạ?! "- Nhiếp Hoài Tang giật mình!! - " Em cái gì cũng là làm đại!! Em viết đại!! E - Em nghĩ ý tưởng cũng là nghĩbđại ạ!! E - Em không có biết cái gì hết!! "
Giáo viên bất lực im lặng, lắc lắc đầu...
" Em mau nói!! Nếu em làm đại thì sao bài của em lại xuất sắc nhất trường thế này!!! Em bảo em làm đại tôi tin chắc?!?! "
Mọi người : ...
6.
Kim Quang Dao và Nhiếp Minh Quyết chia lớp ra làm 2 phe, chơi bóng rổ.
" Thế này, theo như ý kiến của mọi người "- Lam Hi Thần mỉm cười- " Đội nào thua sẽ phải cõng đội kia!! "
" Ha!! "- Nhiếp Minh Quyết cười khẩy.
Kim Quang Dao khó chịu: " Anh cười cái gì? "
" Anh đang mong mình thua đấy! "- Nhiếp Minh Quyết che miệng cười.
" Hả? "- Kim Quang Dao ngạc nhiên!! - " Tại sao? "
" Em nghĩ em cõng được anh sao? "
Kim Quang Dao triệt để im lặng...
" Hơn nữa "- Nhiếp Minh Quyết cười khúc khích- "Đây là bóng rổ, là bóng rổ đó!! Em nghĩ với chiều cao của mình em có thể với tới rổ sao? "
Kim Quang Dao : ...
7.
" Thành Mỹ, làm bài tập giùm tao đi "- Kim Quang Dao nài nỉ- " Làm đi tao mua kẹo cho!! "
Tiết Dương có chút khó chịu, thoáng nghe đến kẹo thì hai mắt như sáng lên, quay sang hỏi: " Bao nhiêu kẹo? "
" Một túi "- Kim Quang Dao cười gian.
" Không làm "- Tiết Dương lạnh lùng quay đi.
Trong lúc Kim Quang Dao còn khó chịu ra mặt thì Hiểu Tinh Trần bên cạnh lấy 1 viên kẹo ra, đưa cho Tiết Dương, mỉm cười: " A Dương, anh làm giúp Kim Quang Dao đi! "
Tiết Dương hai mắt đột nhiên long lanh hẳn lên!! Đón lấy viên kẹo đó, gật gật đầu: " Được!! Kim Quang Dao!! Đưa bài đây tao làm!! "
Kim Quang Dao ngơ ngác...
Không lẽ một túi kẹp của anh còn không bằng một viên kẹo của Hiểu Tinh Trần sao?!
8.
Tống Tử Sâm rủ Hiểu Tinh Trần và Ôn Ninh đi ăn, nhưng cả buổi cũng chỉ nói chuyện với Hiểu Tinh Trần!!
Ôn Ninh có chút tủi thân, cảm thấy như bị gạt hẳn ra, chán chường lôi điện thoại ra nhắn vào group chat...
Hung Thi Moe: Phải làm thế nào thì Tống Lam
mới chú ý đến tớ đây? Anh ấy chỉ nói chuyện với
Hiểu học trưởng thôi...
Không Có Liêm Sỉ: Đây tôi chỉ cho!!
Khẩu Xà Tâm Phật: Khoan đã! Hai người đi ăn
đúng không? Nghe lời tôi đi
Hung Thi Moe: Vậy... Tớ nghe cậu
Khẩu Xà Tâm Phật: Được, đầu tiên...
Ôn Ninh dán mắt vào điện thoại, chăm chú làm theo lời Giang Trừng...
Đầu tiên là lấy chén cơn mà Tống Tử Sâm đã gọi...
Sau đó, lấy 1 chai tương ớt, bóp vào cho đến khi nào cơm trắng biến thành một màu đỏ cam!!
Hung Thi Moe: Tớ làm xong rồi đấy!
Không Có Liêm Sỉ: Giờ nghe tôi đi!! Tiếp theo!!
Ôn Ninh lại ngoan ngoãn nghe theo Ngụy Vô Tiện, lấy một tô ớt bột ra, đổ vào tô cơm lúc nãy, trộn lên.
Không Có Liêm Sỉ: Lưu ý nha! Càng nhiều ớt bột
càng tốt!!!
Ôn Ninh lại xin thêm mấy chén ớt bột nữa!!
Hung Thi Moe: Tớ xong rồi!
Huyết Y: Vậy nghe tôi đi!! Phải cho tên Tử Sâm đó
biết tay!! Hừ, còn dám lôi Tinh Trần đi!!
Ôn Ninh lại nghe theo Tiết Dương!! Lấy một hũ muối ra, đổ vào cơm, trộn lại!!
Hung Thi Moe: Tớ xong rồi này!
Khẩu Xà Tâm Phật: Kêu hắn ăn đi
Ôn Ninh lại dịu dàng đưa tô cơm trước mặt Tống Tử Sâm, kéo áo y, nói: " Anh, cái này là Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng và Tiết Dương dạy em làm cho anh! Anh ăn đi!! "
Tống Tử Sâm cứng họng...!!!
Trong khi anh còn lúng túng, tức giận mở group chat ra thì lại có người nhắn vào:
Tình Tỷ Tỷ: Không Thể Nói Ra Cậu ăn hết cho tôi!!
Ăn xong thì cút về nhà Ôn chịu tội!! Còn dám bơ
A Ninh!!
Tống Tử Sâm xanh mặt...!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CP
FanfictionCP : Vong Tiện, Hi Trừng, Nhiếp Dao , Truy Lăng , Tang Nghi , Tiết Hiểu/Hiểu Tiết , Tống Ninh, Hàn Nhân và 1 chút Chân Thiến!! Phiên bản hiện đại nhé!!