Tang Nghi

2.1K 163 287
                                    

HE rồi!! HE rồi!!!

----------------------------------
" Vãn Ngâm em không hiểu đâu!! A Dao thực sự là rất đáng thương đó!! Không ai quan tâm đến em ấy cả!! "

" Không ai quan tâm? "- Giang Trừng nhíu mày lại- " Anh chắc là vậy không? Tôi thấy anh mới không quan tâm đấy!! Anh có để ý có ai thích Kim Quang Dao không hả?! "

" Làm gì có ai!!! Em cứ thích như vậy là sao chứ!! Anh thà ở Kim gia với A Dao còn hơn là ở đây tranh cãi với em!! "- Lam Hi Thần cố chấp cãi lại!!

Gương mặt Giang Trừng từ giận dữ đột nhiên chuyển sang ngỡ ngàng...

Lam đại lúc này mới biết là mình vạ miệng rồi...

" Ra vậy... "- Giang Trừng khẽ thở dài- "Anh vì Kim Quang Dao mà quên đi Nhiếp Minh Quyết đúng không? Tình cảm cho em ba so với anh cả có bao nhiêu sâu sắc hơn? "

Lam Hi Thần lúc này mới hơi lớ ngớ ra, có chút suy nghĩ về Tam tôn...

" Anh... "- Trừng muội xoay người đi, lắc lắc đầu đầy chán nản- " Anh... thực ra...

Vẫn còn giận Nhiếp Hoài Tang đúng không? "

--------------------------------------
" Tiểu thư búp bê, cô quá khen... "- Nhiếp Hoài Tang cúi người chào.

Cả Nhiếp Minh Quyết lẫn Kim Quang Dao thất kinh nhìn sang!!!

Tiểu thư... búp bê?!

" Tiểu thư, cô có chăng đã nhìn thấy một cậu nhóc mặc áo trắng, tên Cảnh Nghi? "

Nàng búp bê im lặng, đưa tay chỉ về một cái đèn đường...

" Rẹt...rẹt... "- Cái đèn đó bỗng sáng lên.

Ánh sáng chiếu mờ mờ, nhưng ai cũng có thể thấy cách đó khá xa là một cái ngôi nhà trông giống một phòng khám đang mở đèn sáng ra, gần đó là một tấm biển nằm chỏng chơ dưới đất cùng vũng máu đã ngả màu...

" Đa tạ "- Nhiếp Hoài Tang cúi đầu, một lần nữa hành lễ khiến cả anh trai lẫn anh ba cậu cả kinh!!

Cô ta là ma mà?! Vì sao Hoài Tang lại đối xử lễ nghĩa với một con ma chứ?!

" Tiểu thư, con đường này là sao vậy? Người sống đâu hết rồi? "- Nhiếp Hoài Tang nghiêm túc hỏi.

Một nơi đầy tử khí... không có một ai pà thực thể sống ở đây...

Nàng búp bê kia vẫn giơ ra gương mặt lạnh lẽo, trống rỗng, đôi mắt dường như ẩn chứa bao nhiêu suy tư...

" Đây... trước đó từng là một ngôi làng "- Cô ta cất lời, giọng nói vô cảm tỏa ra hàn khí lành lạnh - " Xa thật xa trước đây... Có một nữ nhân tài ba xuất chúng sinh ra, được tiên tri là sẽ thay đổi thế giới, trở thành một thiên thần giáng thế..."

Nhiếp Minh Quyết và Kim Quang Dao có chút ngỡ ngàng...

" Nữ nhân đó, lại bị chính dân làng đem lòng ghen ghét, tị nạnh ra mà hành hạ nàng. Nàng bị đánh, bị mắng, bị làm nhục. Đối với những người có máu mủ ruột thịt, là người thân của nàng, chính là còn tàn nhẫn hơn với nàng gấp bội! "

Nhiếp Hoài Tang lạnh mặt đi, đôi mắt lạnh lẽo nhìn vào nàng búp bê đang có vẻ hơi tức giận...

" Chính người chị gái đã luôn nắm tay nàng dẫn dắt, lại là kẻ thẳng tay cướp bạn trai nàng. Chính người mẹ đã chăm sóc nàng từ bé, lại là người ủng hộ ý kiến tử hình nàng! Chính người em gái bé bỏng của nàng, lại là kẻ thẳng tay giết chết bạn thân nàng!! "

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ