Chân Thiến

3.2K 205 13
                                    

Ta lại làm sao rồi TvT
Sao lại rảnh đến độ viết về CP này vậy trời TvT
-----------------------------------------------------
A Thiến sáng ra, mới mở mắt đã thấy trời tốkhóa, còn mờ mờ 1 chút ánh sáng...
Nhìn sang đồng hồ báo thức thì thấy mới 4:59 thôi, nên cười thầm: " Hôm nay mình dậy sớm thật!! "
A Thiến ngồi suy nghĩ, dậy sớm thì làm gì??
Thì ngủ tiếp chứ sao!!!
Ai ngờ, cái ngủ tiếp đó lại khiến A Thiến chạy thẳng 1 mạch đến trường mà vẫn trễ giờ!! Aaaa!! Thật là oan ức mà!!
Mới sáng ra, chưa kịp ăn sáng gì, đói chết người!!
Đến giờ ra chơi, A Thiến mới đành lết xác đi mua đồ ăn, miệng lẩm bẩm: " Biết vậy sáng dậy sớm... "
Trên đường đi xuống cầu thang, A Thiến bỗng nghe thấy giọng của 1 ai đó: " A Lăng~ Đây!! Anh đưa em đi mua đồ ăn sáng nhá!! "
" Thôi xong rồi cẩu lương... "- A Thiến thầm nghĩ...
Cái giọng này đích thị là của tên Lam Tư Truy đó chắc luôn!!
" Ngày nào anh cũng mua cho em như vậy, tiền đâu cho đủ?? "- Giọng của đại tiểu thư nào đó...
A Thiến bước nhanh xuống cầu thang!!
Đứng ở đấy để mà ăn cẩu lương ngập mặt à?! Ai lại ngu đến mức đấy cơ chứ!!
Ai ngờ, bước xuống đến cầu thang ngay lập tức đập vào mắt hình ảnh Truy Lăng đang khoác tay nhau đi thân thiết.
A Thiến : ┻┻︵ヽ('Д')ノ︵┻┻
Bomay ghét ăn cẩu lương vler!!
A Thiến chạy 1 phát, lướt qua đôi Truy Lăng kia lao xuống cầu thang!!
" A Thiến sao vậy nhỉ? "- Lam Tư Truy tự hỏi.
" Không có gì đâu, kệ đi! " - Kim Lăng cười tự mãn, rồi lại chồm người lên thành cầu thang, nói vọng xuống: " A Thiến ~ Cẩu lương ngon không mày~?? "
" MÀY IM ĐIII!! " - Giọng A Thiến hét lại.
Ở nhà bị anh 2 cho làm bóng đèn, lên trường bị mấy thằng bạn cho làm bóng đèn tiếp...?!
Không thể hiểu nổi... !!!
Kiếp trước mình đã tạp nên nghiệp chướng gì??
Mình sống cũng đức độ lắm mà sao trời lại thương mình đói hay sao mà cho ăn cẩu lương??
A Thiến còn đang lết xác, bụng đói meo đi mua đồ ăn thì giữa đường thấy Lam Cảnh Nghi đang ăn 1 hộp cơm nhìn rất ngon!!
Có điều, Cảnh Nghi đang gọi điện thoại cho ai đó.
" Hoài Tang, ngon lắm, cảm ơn anh, lần sau chỉ em nấu nhé!! " - Lam Cảnh Nghi nói, mặt hớn hở.
" Nguy rồi!! Cẩu lương!! "- A Thiến chống quýt chạy!!
Aaaaa!! Hóa ra nó đang ăn hộp cơm của chồng nó!!!
Cẩu lương rớt đầy người mình rồi!!!
A Thiến chạy 1 hồi, dừng lại, thở.
" A Thiến... " - Giọng ai đó bên cạnh.
" Hả?! " - A Thiến giật bắn mình lùi lại!!
Lẽ nào lại phải ăn cẩu lương của đứa nào nữa????
" A!! Là tao đây!! " - Âu Dương Tử Chân bối rối nói.
A Thiến thở phào ra...
Tưởng ai... Cái tên này chưa có bồ, đi với nó không lo ăn cẩu lương!!
Mà có gì cả 2 đứa cùng chịu cẩu lương là được rồi.
" A Thiến, mày... Ăn sáng chưa?? "- Tử Chân hỏi.
" Tao hả? Chưa, sáng nay dậy trễ... " - A Thiến để 2 tay sau đầu, đan lại, phàn nàn với Tử Chân.
" Vậy... Tao mời mày ăn nhé...? "- Tử Chân rụt rè hỏi.
Mắt A Thiến sáng rỡ lên!! " Được được được!! Cảm ơn mày!! Dù sao tao cũng không mang tiền!! "
Âu Dương Tử Chân gật gật đầu, rồi kéo A Thiến đi.
Thật ra, cô có mang tiền đấy chứ!! Chỉ là... bạn bè bao, ai lại ngu mà từ chối??
----------------------------------------------------------
" Chán quá... " - A Thiến nằm lên mặt bàn, nghĩ...
Sao mà chán thế này? Làm người ta buồn ngủ chết mất!!
Nhưng tiết học là tiết học, ai người ta cho ngủ?
A Thiến hơi ngẩng đầu lên nhìn bàn trên mình, thấy Kim Lăng đang gục xuống bàn ngủ ngon lành, bên cạnh là Lam Tư Truy đang ôn nhu vuốt tóc cậu.
Khỏi nhìn cũng biết, đích thị là tên Tư Truy này đang canh giáo viên cho Kim Lăng rồi!!
" Tên tiểu thư đó sướng thật... " - A Thiến thầm nghĩ, ngồi học mà mắt cứ díp hết lại, ai mà tỉnh cho nổi??
Quay sang bàn bên phải, A Thiến thấy Lam Cảnh Nghi đang gục mặt xuống bàn, tay cầm điện thoại nhắn nhắn...
Chắc lại là nhắn cho người yêu chứ gì??
" Nhắn cho anh Nhiếp chắc luôn!! "- A Thiến vừa nghĩ vừa ngáp 1 cái.
" Ơ... A Thiến... " Âu Dương Tử Chân ngồi bên cạnh khẽ kêu.
" Gì?? " - A Thiến lại nằm lên bàn.
" Mày ngủ đi, tao canh giáo viên cho... "
A Thiến lờ mờ nghe được câu đó, ừ ừ vài cái rồi ngủ...
...
A Thiến không biết mình ngủ bao lâu, chỉ biết sau đó Tử Chân lay lay cô dạy, nói: " A Thiến!! Dậy đi!! Hết tiết rồi kìa!! "
A Thiến lúc này mới miễn cưỡng uể oải ngồi lên, lấy sách vở ra.
" !!! " - A Thiến giật mình!!
Chết rồi!! Quên mang sách rồi!!
Hôm nay là cái ngày xui quái gì thế??
A Thiến có 1 giao kèo với Tiết Dương, đó là mỗi này nếu Tiết Dương kể cho cô nghe những chuyện xảy ra trên trường của anh, cô sẽ cho anh ngủ với Hiểu Tinh Trần!!
Mọi người trong lớp rất hứng thú với những câu chuyện Tiết Dương kể cho A Thiến, nên vì đại sự, A Thiến đành bán đứng anh hai đi vậy :))
Vì đại sự thế gian, ta hi sinh cái eo của anh hai!! :))
Hôm qua Tiết Dương kể về Tống Tử Sâm ra mắt nhà Ôn, nghe hay, nên A Thiến không bỏ dở được!!
Ngẫm lại thì anh hai có bảo cô đi kiểm tra lại tập vở, giá mà cô nghe a...
A Thiến nhìn lên bàn trên, nhớ lại, nếu mà là Kim Lăng quên sách quên vở, Lam Tư Truy sẽ cất vở đi, nói với giáo viên là mình cũng quên mang, ra ngoài đứng phạt cùng Kim Lăng, vợ chồng hoạn nạn có nhau đó...
Nhưng mà A Thiến là dân F. A chính hiệu!! Éo có chồng!! Lấy ai ra mà phạt chung?
Nếu như là Lam Cảnh Nghi á?? Khỏi nói!! Anh Nhiếp lúc nào cũng lo cho cậu ta! Từng li từng tí sao có thể để cậu ta quên sách quên vở được!!
" EM KIA!! TẬP VỞ ĐÂU?!! "- Giáo viên lên giọng, chỉ vào A Thiến!!
Aaaaa!! Phải làm sao đây??
A Thiến thiết nghĩ, giờ mà bị méc về, thể nào cô cũng bị cắt phần kẹo!!!
A Thiến còn đang định đứng lên nhận lỗi thì Âu Dương Tử Chân đưa cho cô quyển sách, run run đứng lên: " Cô... Là em quên mang sách, mượn của A Thiến ạ..."
Sau đó là 1 tràng lời giáo viên đó mắng cậu ta!! A Thiến nghe mà thấy tội thay!! Âu Dương Tử Chân bị đứng phạt ở ngoài...
" Cậu ta kể ra cũng tốt đấy... "- A Thiến lật sách, thầm nghĩ...
Đột nhiên thấy trong trang sách có gì đó cộm lên...
------------------------------------------------------
Buổi chiều, A Thiến đứng dưới mái hiên chờ anh hai, miệng nhai lộp cộp kẹo.
Hóa ra, tên Tử Chân đó không chỉ cho mượn sách, mà còn cho cả kẹo nữa!!
Không biết từ bao giờ, cô đã thích hắn vậy??
Là từ lúc 2 đứa bị phạt vì tội khẩu nghiệp, lúc hắn bao cô hay là lúc hắn tặng cô kẹo??
Nhưng anh hai mà biết, chắc sẽ lại làm ầm lên như hồi trước cho coi!! Đành giấu vậy...
1 lát sau, Tiết Dương lái xe chở Hiểu Tinh Trần đón A Thiến về...
" A Thiến, hôm nay đi học vui không em? " - Hiểu Tinh Trần hòa nhã hỏi.
A Thiến im lặng 1 lát...
Vui hay không? Vui hay không khi cô đã lỡ thích người ta rồi??
" Không, chẳng có gì vui cả!! " - Cô trả lời dứt khoát.
-----------
Các cô có nghĩ ta nên làm 1 chap về các phụ huynh không nè??

[ Mđts ] Chuyện thường ngày của các CPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ